Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

CHÁH PHỦ QGVNLT/ ĐMQ

Chia sẻ bài viết và ảnh của Tuong Dang- Facebook

Trong hình ảnh có thể có: 6 người, mọi người đang cười, văn bản



Tuong Dang

|Với tư cách là một nhà quân sự thời VNCH , tôi xin được chia sẻ sự hiểu biết riêng cuả mình vể CPQGVNLT để chúng ta có thể cùng nhau phân tích hầu hiểu biết thêm cái mục đích và đường lối chính cuả tổ chức này . Trước khi vào vấn đề , tôi xin được sơ qua về tình hình Thế giới hiện nay khi Mỹ đã đưa lực lượng tới vùng Thái Bình Dương mà hầu như đa số đều đồn đoán Mỹ sẽ đánh Bắc Hàn để các bạn dễ hiểu hơn về những gì tôi trình bày dưới . Với cái nhìn cuả tôi cái phi đạn cuả Bắc Hàn kia với Mỹ không ảnh hưởng nặng nề hay nguy hiểm bằng cái lưỡi bò mà TQ đã vẽ . Vì thế sự triển khai lực lượng quân sự cuả Mỹ vưà qua , dưới cặp mắt quân sự thì Bắc Hàn chỉ là diện mà TQ mới là điểm .
Mộng bá chủ thế giới cuả TQ không phải ngày hôm nay Mỹ mới nhìn ra , mà họ đã biết cách đây vài thập kỷ . Chính vì lẽ đó họ phải chuẩn bị những điều dự bị khi mà Bill Clinton đã dùng chiến lược giúp TQ kinh tế phát triển với hy vọng đánh sập CNCS còn lại ....
Khi TQ phát triển nhờ WTO thì chính là lúc Mỹ nhận ra TQ chỉ là tên bất tín trong những điều cam kết . TT Bill Clinton đã phải dùng đến VNCH để làm con bài sau này khi cần , vì lẽ Mỹ tư hiểu : Trên pháp lý mình không đủ danh chính ngôn thuận để can thiệp vào vùng DNA một khi TQ bành trướng . Phải chăng chính vì lẽ đó mà TT Bill Clinton đã công nhận chính phủ VNCH lâm thời do Đào Minh Quân được ngươì Việt tỵ nạn bầu lên thời đó . Bằng chứng là qua những văn kiện cuả các đời TT Mỹ sau này vẫn tiếp tục thưà nhận mà ông ĐMQ đã đưa ra chứng minh .
Như chúng ta đã được chính ông ĐMQ trình bày qua sách luợc âm thầm bao nhiêu năm để cài CS vào bẫy cuả tổ chức . Chung quy cũng chỉ là dùng kinh tế và pháp lý để đánh gục CSVN hầu một khi đất nước dưới sự lãnh đạo cuả chính phủ VNCH thì Mỹ mới có đủ danh chính ngôn thuận với tư cách là đồng minh để hiện diện trên mảnh đất chiến lược tối quan trọng này mà Hoàng Sa - Trường Sa là cuả VNCH trước đây Thế Giới đều biết . Tại sao Mỹ không bắt tay với CSVN ? Chắc mọi ngươì thưà hiểu bản chất CS chỉ là loài dốt trá , lưà bịp . Mỹ thưà hiểu CSVN đi hai hàng để hưởng lợi từ Mỹ và cũng sẽ chẳng bao giờ muốn từ bỏ quyền làm đấy tớ cho quan thày Trung Cộng để giữ vững quyền cai trị , vả lại HS-TS CSVN đã dâng hiến cho TQ rồi thì làm đồng minh để được gì ? .
Khi ông ĐMQ tuyên bố sẽ cùng Mỹ và Liên Hiệp Quốc về giải thể CSVN thì phải hiểu rằng bằng giải pháp chính trị mà chúng ta không thể biết bằng cách nào , thời gian bao lâu ? Khi ông bảo rằng sẽ cùng quân đội Mỹ đánh TQ thì đó chỉ là câu nói ngầm ám chỉ rằng : Một khi VN dưới thể chế VNCH , đương nhiên sẽ cùng Mỹ đồng hành đánh đuổi TQ ra khỏi Biển Đông . Lời nói này , một số ngươì không hiểu sâu rộng , cùng thêm CS ngấm ngầm giải thích hiểu theo nghiã khác để hướng dẫn , đưa đẩy dư luận lầm lẫn rằng ĐMQ nói sẽ đưa lính Mỹ về giải cứu quê hương , đồng thời chúng tung binh đoàn DLV và đám Việt gian dưạ vào đó ráo riết lên án ĐMQ là tên lưà bịp ! Song song vào đó Mặt trận giải phóng miền Nam lâu nay ẩn mình , nay có cơ hội phục thù DCSVN ,mặc dù xưa là con đẻ cuả CS miền Bắc , nhưng lại giấu kỹ cờ nưả xanh , nưả đỏ , mượn cờ vàng ba sọc đỏ mà dân tộc đang khao khát yêu mến , kêu gọi ngươì dân vùng lên lật đổ tên bất tín , bất nghiã với mình xưa kia , vì thế thành phần này chống CS đồng thời cũng chống luôn VNCH lâm thời để hy vọng quy tụ được toàn dân đoạt ngôi báu . Một khi chúng thắng thế thì cái chuyện đóng băng tài sản cuả chúng ở nước ngoài sẽ vô hiệu hoá vì chúng sẽ chẳng bao giờ lên tiếng đòi lại đồng tiền bất chính trong túi chúng thu vét lâu nay về lại cho dân tộc và đất nước VN .... Không những thế , ngươì anh em ruột thịt VNCH xưa với những kẻ có chữ tôi quá lớn , coi thường một cấp bậc Trung uý còn thấp hơn mình nên không xứng đáng làm Thủ Tướng để rồi thay vì cùng nhau đoàn kết , xây dựng VNCH thêm vững mạnh thì lại vô tình hiệp thông cùng đám buôn dân bán nước lên án ĐMQ mà không hiểu rằng người mang cấp bậc thấp không hẳn là ngươì có cái đầu nhỏ trong cuộc chiến tranh chính trị hiện tại . Họ đang phải loay hoay bắt đầu tìm kiếm sự đồng hành cuả chính phủ Mỹ nói riêng và cộng đồng Quốc Tế nói chung khi mà CPGQVNLT đã và đang có sẵn bấy lâu nay . Phải chăng lòng đố kỵ cuả một số nhỏ đã làm họ quên đi ba chữ Tổ Quốc - Danh Dự - Trách Nhiệm ?
Với 4 mũi giáp công gồm DCSVN , MTGP miền Nam , người anh em VNCH ruột thịt và những ngươì nhẹ dạ , khờ khạo dễ tin thì không biết Đào Minh Quân có chống đỡ nổi trong trận chiến này không ? Có một điều , tuy tôi không phải là ngươì cuả ĐMQ , nhưng dám khẳng định một điều rằng : Quân đội Mỹ sẽ đồng hành với dân tộc VN đánh đuổi Tàu cộng ra khỏi đất nước đúng như lời ĐMQ tuyên bố khi VNCH trở về . Nếu như DCSVN bị lật đổ mà MTGP miền Nam lên nắm quyền thì cũng chỉ là thằng cha chết , đưá con lên thay mà thôi !
Trong tình hình hiện tại TQ ngày càng tỏ ra hiếu chiến , bằng mọi giá phải chiếm được Biển Đông thì việc Hoa Kỳ muốn đưa VNCH là chủ nhân cuả HS-TS về , đó không phải là điều không có khả thi , vì Mỹ tự hiểu rằng : Để mất Biển Đông vào tay TQ là coi như mình đã mất nưả Thế Giới và cái mộng chiếm ngôi vị siêu cường cuả TQ sẽ đạt mục đích chỉ còn là thơì gian .

Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=304872536600925&set=a.236611636760349.1073741828.100012345438107&type=3&theater

Nhận xét:
Tôi Yêu Sự Thật CHUẨN KHÔNG cần chỉnh LUÔN,bài viết RẤT HAY và nhận định RẤT CHÍNH XÁC với thực tiễn những gì đã và đang diễn ra.Cảm ơn người đã viết bài , giúp cho DÂN TỘC một phần hiểu ra, ai vì nợ nước non nhà, ai vì tiền bạc bán cà NON SÔNG....Và mọi người cũng PHẢI BIẾT thêm rằng bọn tình báo hoa nam lũ cẩu chệt hán tàu chúng nói và viết tiếng Việt RẤT RÀNH nên chúng hùa vào với lũ dòi csvn hay các THẾ LỰC THÙ ĐỊCH đã bị cs mua chuộc để mà đánh phá CHÍNH PHỦ của Bác ĐÀO MINH QUÂN đấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét