Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Cái hiệp định Paris

https://waymy0778.files.wordpress.com/2017/01/cropped-16174682_752966968188537_6498332538264289102_n.jpg

Cái hiệp định Paris

PARIS_1
michael nguyen . Cái hiệp định Paris này không phải hôm nay tôi mới biết , mà tôi cũng đã suy nghĩ từ bao năm nay rồi . Chỉ có sách lược này thì mới có thể đánh gục được cái DCSVN trên pháp lý khi mình tay không tấc sắt bạn ạ . Tuy nhiên , vì tôi không thuộc thành phần trong bộ tham mưu của CPQGVNLT nên tôi không dám khẳng định là ông ĐMQ dùng chiến lược đó . Có một điều khi nghe ĐMQ nói là sẽ cùng Mỹ và Quốc Tế về lại VN thì tôi chỉ đoán vậy mà thôi . Sách lược này đã làm cho CS phải run sợ nếu như Quốc Tế mang ra mổ sẻ . Chính vì lẽ đó nên chúng mới huy động tối đa lực lượng với những lời lẽ trơ trẽn nhất để nói ĐMQ là tự phong , tổ chức ma . Sau đó có nhiều bằng chứng đưa ra , chúng đổi chiến thuật vu khống ông là CS trá hình . Điều đó vô tình chúng đã tự hại chúng . Lời gian dối đó đã là bằng chứng cho sự xuyên tạc . Nếu như tổ chức này không phải là đối tượng quan trọng thì sao chúng lại làm như thế ? Những gì CPQGVNLT đưa ra chứng minh tuy trễ , nhưng lại là điều lợi thật lớn lao bởi tất cả những kẻ xấu đã bị chường mặt ra , những xuyên tạc chúng đã bị tác dụng ngược khiến ngươì dân tin tưởng ĐMQ hơn . Tôi có cảm tưởng Trời đã phù hộ cho ĐMQ từ lâu nay và Trời sẽ phù trợ cho đất nước và dân tộc VN . Tôi có cảm giác như thế . Chỉ có Hiệp định Paris mới trước là tháo gông xiềng CS , sau là để xù những nợ nần mà DCSVN đã vay mượn từ TQ . Đó là điều mà ĐMQ đã đưa ra chiến dịch đạp mặt HCM , và DMQ đã nhấn mạnh nguồn gốc HCM chỉ là tên gián điệp ngươì Tàu . Điều đó rất có lợi trên phương diện pháp lý nếu như xảy ra tranh tụng nợ nần cuả DCSVN để lại . Không những thế mà còn có thể kiện ngược lại TQ đã cài ngươì là tên Hồ Tập Chương phá nát Giang Sơn VN . Đó là cái nhìn cuả tôi về ĐMQ . Sách lược thật tuyệt vời nên tôi ủng hộ . Đặt giả sử nếu như đất nước có thoát ách CS mà không phụ thuộc bởi hiệp định Paris , do chính phủ VNCH lâm thời đòi lại thì VN chỉ còn là bãi rác với đống nợ nần chồng chất . Biển đảo , đất liền đã bị DCSVN dâng hiến cho Tàu Cộng sẽ khó khăn để đòi lại . Thân ái .

Nguồn: https://waymy0778.wordpress.com/2017/05/29/cai-hiep-dinh-paris/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét