Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

NÓ ĐÓ..!!- "XÂY DỰNG XÃ HỘI DÂN SỰ KHÔNG PHẢI ĐỂ LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN "

NÓ ĐÓ ....
ADMIN CỦA "TẬP HỢP QUỐC DÂN VIỆT CỨU NGUY TỒ QUỐC" NGUYỄN QUANG DUY TUYÊN BỐ: "XÂY DỰNG XÃ HỘI DÂN SỰ KHÔNG PHẢI ĐỂ LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN "


"Rất đúng, xây dựng xã hội dân sự không phải để lật đổ chế độ Cộng sản", (xem hình chụp đính kèm). Đây là stt của ông Nguyễn Quang Duy trên tường nhà ông ta.

Ông Nguyễn Quang Duy,

- "cựu" đảng viên Việt Tân ma
- cựu chủ tịch CĐ Người Việt Liên Bang Úc Châu
- cựu chủ tịch khối 8406 Melbourne
- chủ nhân fan page Cộng Hòa Thời Báo
- admin của FB "Tập Hợp Quốc Dân Việt Cứu Nguy Tổ Quốc".

hãy trả lời cho chúng tôi, vậy xây dựng XHDS để làm gì ???

- phải chăng để nuôi chế độ ?
- để làm bình phong quyên tiền người Việt hải ngoại ???

Điệp khúc "không lật đổ chế độ CS" nghe thật quen nhất là khoảng một tháng này, điệp khúc này rộ lên khá ồn ào, đi đúng đường lối của những người chủ trương nên hợp tác với CSVN để cùng chống Tàu Cộng.

Mà nổi bật nhất là bài viết "ướm lời" của ông Nguyễn Chính Kết với tựa đề, "Chống Trung cộng và chống Việt cộng, chống cái nào cấp bách hơn?" trong đó có câu: "Hiện nay, giữa Trung cộng và Việt cộng, ai cũng đều cho rằng cần thiết phải chống cả hai. Nhưng liệu chống cả hai cùng một lúc thì có khả thi không? Có khôn ngoan không? Có chống nổi không?"

đã gây ra nhiều phản đối,phẫn nộ lên tiếng của những người đấu tranh cho một VN độc lập tự do dân chủ.

Tin tưởng CSVN chống Tàu Cộng ư ? Thật là ảo tưởng !!!

Cứ nhìn vào thực tế, đất nước đang dang tay "mở cửa" cho lính Tàu tràn vào ăn ở hống hách khắp nơi. Nguyễn Phú Trọng triều cống Bắc kinh, ký ngay 16 điểm (gần như dâng quyền kiểm soát đất nước cho Bắc Kinh) rất bất lợi, ảnh hưởng đến an nguy Tổ Quốc.

Vậy CSVN chống Tàu Cộng, muốn thoát Hán chỗ nào ???

Kêu gọi chỉ chống Tàu Cộng, là một hình thức rào trước đón sau để bắt tay VC.

Nói thêm,
Một điều khá lý thú, ông Nguyễn Quang Duy cũng là admin của fan page "Tập Hợp Quốc Dân Việt Cứu Nguy Tổ Quốc".

Lại "Tập Hợp Quốc Dân Việt"
Rồi, "Quốc Dân Việt"
Rồi, "Tập Hợp Quốc Dân Việt Cứu Nguy Tổ Quốc"
Rồi, "Radio Tiếng Nói Quốc Dân"
v..v... và v..v

Khi nghe / thấy những tổ chức, tờ báo v..v có những chữ "Quốc Dân Viêt" trong tên gọi, thì là ..nó, nó đó.

Những cái tên nghe rất kêu rất nổi như Nguyễn Quang Duy, Nguyễn Chính Kết, Lạc Việt, Trịnh Du ... (danh sách còn dài... từ từ sẽ lôi ra từng tên) được nhắc tới để mọi người biết và phán đoán.

Lúc này là lúc đang sàng lọc những con sâu. Còn những con sâu to đùng nữa, đang bị động ổ, chúng đang di tản ... lấp liếm vội xóa tên trong danh sách.

Mở ngoặc nói thêm,
Mấy hôm nay dậy lên làn sóng phản đối một giáo xứ bên Houston tổ chức hội hè vui chơi vào mùa Quốc Nạn 30/4 suốt 15 năm nay. Khi bị phản đối giáo xứ viện cớ tổ chức hội xuân vui chơi là nhân dịp Lễ Phục Sinh. Thế mà, các nhà dân chủ nổi cộm bên Houston không hề lên tiếng ???

Vệc này khiến tôi liên tưởng đến những chiếc lồng đèn Trung Thu của Việt Tân ma năm nào, đến những âm mưu vận động đổi tên ngày "Quốc Hận" của VT ma, nhóm Ngô Thanh Hải .. và bây giờ họ đang bước sâu vào vũng bùn của CSVN là .... xóa hình ảnh Lá Cờ Vàng.

Ngậm ngùi, thật ngậm ngùi.

Chúng ta không thể để cái xấu tiếp tục cắm sâu thành gốc, thành rễ. Bài học Việt Tân ma còn đó, chỉ vì sự im lặng của những người biết chuyện mà hơn 36 năm qua, chúng đã để lại biết bao di hại đến bây giờ.

Chúng ta nhất định không vì lòng nhân ái mà không suy xét lý lẽ hơn thiệt để rồi cứ mãi bị lừa gạt. Phải nói phải lên tiếng, phải chia xẻ thông tin khi chúng ta nhìn thấy những khuất tất, những nhập nhằng không rõ ràng.

Khi dấn thân thì nên đi từng bước - chậm mà chắc - còn hơn ào ạt cảm tính bầy đàn rủ rê nhau lên xe để rồi đánh nhau và cùng nhau lủi xuống hố.

Với tôi, CSVN phải ra đi, phải bị giải thể.

Chú ý:
Cho dù bênh hay chống, xin các bạn hãy bình tĩnh dùng lời lẽ lịch sự khi chỉ trích. Tôi sẽ xóa những còm nào dùng chữ hay hình ảnh tục tĩu cố ý biến nhà tôi thành bãi rác hoang.

Hãy tôn trọng các khách mời đến viếng nhà tôi.
Thành thật cám ơn

-----------------------------

Đọc thêm : FB Trần An Lộc

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=440322996311045&set=a.161480257528655.1073741828.100010000455879&type=3&theater
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1812972188964939&set=a.1379611575634338.1073741828.100007565255375&type=3&theater

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét