Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Tân Hiến Pháp vs Việt Cộng Tái Đàm Phán Hiệp Định Paris

Thanh Luan - Tân Hiến Pháp vs Việt Cộng Tái Đàm Phán Hiệp Định Paris

Xuất bản 12 thg 2, 2017

ai cũng muốn VNCH trở lại để nhân dân hạnh phúc hơn
10 TRIỆU DÂN YÊU NƯỚC ĐỒNG BƯỚC Trên lịch sử toàn cầu không có một chính quyền nào còn tồn tại khi hàng triệu người dân quyết tâm đoàn kết để lật đỗ. Ý chí đoàn kết,̣ hy sinh của hàng triệu người dân Việt Nam sẻ là sức mạnh mà ĐCSVN phải sợ và tuân phục. Can đảm lên người dân trong nước ơi, đoàn kết đứng lên đòi lại nhân quyền, tự do, chủ quyền, độc lập cho Việt Nam. Người dân trong nước chúng ta là nguồn động lực chính, chỉ cần chúng ta đoàn kết đứng lên cùng một lúc thì sẻ bẽ gãy chính quyền CSVN. Người dân Việt Nam ở nước ngoài trên toàn cầu đang chờ cuộc tổng nổi dậy của chúng ta, họ sẻ là nguồn động lực phụ để hổ trợ cho chúng ta. Hãy chuẩn bị dự trữ nước, lương thực, dụng cụ y tế, xe cộ, vũ khí các loại. Chuẫn bị dụng cụ thông tin, loa, bãn ngữ nhân quyền cho Việt Nam, tự do cho Việt Nam (Human Rights For Vietnam; Freedom For Vietnam). Hãy chuẫn bị tinh thần hy sinh, đoàn kết, bão vệ,̣ che chở, giúp đở cho nhau. Khi thấy cuộc biễu tình nhân quyền cho Việt Nam, tự do cho Việt Nam diễn hành, thì ngay lập tức buôn tất cả, vì đất nước hy sinh tất cả việc cá nhân, nhanh chống xuống đường tham gia, tức khắc tạo sự đông đảo và sức mạnh, đoàn kết, bão vệ,̣ che chở cho nhau. Tổng nỗi dậy, tạo sự tổng bế tắc lâu dài trên toàn quốc. Đấu tranh để thay đổi chính quyền CSVN. Nếu tên CSVN nào gây sự đổ máu cho một người dân, thì toàn dân phải đoàn kết hợp lại, mười chống một, một gạch, một dao, một dủi, một kéo, một kềm, một búa, một gậy, cướp súng, cướp vũ khí, tàn xác hết bọn côn đồ CSVN, đánh hết phường nầy, đánh tới phường khác. Chiếm đoạt trạm y tế, nhà thương. Chiếm đoạt trạm thông tin mạng, đài phát thanh, đài tuyền hình. Chiếm đoạt kho lương thực, kho vũ khí, kho nhiên liệu, kho ngân khố. Chiếm đoạt dinh, phủ, truy xác tất cả các đảng viên cao cấp, không cho một tên trốn thoát ra nước ngoài. Diệt hết tất cả những tên phản quốc vẩn còn ngoan cố làm tay sai cho ĐCSVN chỉ biết bán nước cho Trung Quốc và hiếp chế dân lành. Một khi đả phải đánh thì đánh nhanh, đánh mạnh, đánh ngày, đánh đêm, đánh tháng, đánh không ngừng, đánh tới cùng, còn hơi thở là còn đánh, đánh đến khi ĐCSVN hoàng toàn bị tiêu diệt. Nên nhớ là chế độ cộng sãn, bất cứ dưới hình thức nào, củng không có nhân quyền và không có tự do thật sự. Đánh cho đất nước, đánh cho dân tộc, đánh đến khi có được nhân quyền, tự do, chủ quyền, độc lập cho Việt Nam.
https://youtu.be/jQLaZylQMGg 
 

Hé lộ tân hiến pháp với Việt Cộng tái đàm phán với Paris

Xuất bản 15 thg 2, 2017
Bấm Like và đăng ký ủng hộ kênh nhé
Hé lộ tân hiến pháp với Việt Cộng tái đàm phán với Paris
https://youtu.be/AAeFu07hL7k
Ý kiến:
Mai Huỳnh Mai St.8872
Nếu Chính phủ QGVNCHLT/ Đào Minh Quân được tái thành lập tại Hội Đồng Bảo An LHQ và được phép trở về Miền Nam VNCH , để thi hành HĐ hòa bình Paris 1973 cho biến cố lịch sử mất miền Nam, ngày 30/4/1975- Thì căn cứ vào công ước quốc tế LHQ mà thi hanh- Không cần bàn cải gì với cộng sản TQ + cộng sản VN để ' bớt một thêm hai ' trong thương lượng HĐ Paris đã định hình sẵn sự tủi nhục, thương đau cho nhân dân Miền Nam VN, nay đừng để phải mất mát gì thêm nữa, cho con cháu Hậu Duệ VNCH. Nếu không thống nhất được VN, mà phải lâm cảnh chia đôi Việt Nam, theo quyền lợi quốc tế siêu cường...Mỹ- Trung; Nga- Pháp cho ' xía phần Biển Đông ', thì Chính phủ QGVNLT/Đào Minh Quân phải giữ vững vị trí Vĩ tuyến 17- theo HĐ Paris/73, không được di dời cột móc vĩ tuyến vào nam... của vĩ tuyến 16- 17, thuộc Đà nẵng, Quảng Ngãi trung phần Miền Nam. Vì như thế, chúng ta VNCH sẻ mất luôn căn cứ chiến lược Cam Ranh, và nếu kéo dài ra biển, theo vĩ tuyến 16-15, thì chúng ta, miền Nam sẽ mất thêm 2 quần đảo Hoàng Sa & Hoàng Sa cho Trung quốc cộng sản và Đảng Thái thú Ba Đình CsVN. Hãy thức tỉnh trách nhiêm cứu dân,cứu nước, hởi toàn dân Việt Nam...!!!- Huỳnh Mai St.8872



Franz Ngocdiem
chuc VNCH se thanh cong trong tuong lai. mong rang nguoi dan VN söm duoc Tu Do. thoat khoi su dau kho cua bon CS, viet Cong CSVN
4

Luyen Le
CSVN HẾT THUỐC CHỮA RỒI
2

meo nguyen thi
dân VN rất muống đứng lên như nhưng bọn chúng đàng áp nhiều quá ko ủng hộ được VNCH thì biết phải làm sao đây
2

Franz Ngocdiem
cong an CSVN la tay sai cua TQ roi, cho den ngay hom nay nguoi dan VN van con chua biet sao ? dua tin vui nguoi VN rat vui .Hy vong se thanh cong trong tuong lai. cho nguoi dan VN. nguoi dan VN dau kho 41 Nam nay roi.
2

thuan huynh
neu that su nhu the thi tuyet voi !
1


LE HOANG KHANH
Rất sợ tụi nó dùng mưu kế dụ cho đầu nảo của Việt Nam Cộng Hòa về nước rồi nó chơi lén như tết mậu thân tiêu diệt hết vì trung cộng kế bên nó đem quân qua rất dễ . trung cộng thèm khát Việt Nam từ ngàn năm trước nó đả có rồi nó không dạy gì mà bỏ đâu vì tiền trung cộng có rất nhiều một nước nhỏ như Việt Nam nó cứu kinh tế không khó đâu!!!
1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét