Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

XIN BẤM VÀO LINK DƯỚI ĐÂY ĐỂ KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ

XIN BẤM VÀO LINK DƯỚI ĐÂY ĐỂ KÝ THỈNH NGUYỆN THƯ


NHẬN ĐỊNH RẰNG
VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI
1/         Không những có thể giải quyết những tranh chấp, xung đột căng thẳng hiện nay tại Biển Đông mà VNCH còn có thể thu hồi lại Hoàng Sa và Trường Sa do Trung Cộng đã và đang chiếm đóng.
2/         Không những VNCH có thể thu hồi lại Hoàng Sa, Trường Sa mà VNCH còn có thể thu hồi lại lãnh thổ của VNCH cũng đã và đang bị Việt Cộng xâm lăng cưởng chiếm bất chấp công pháp quốc tế trong thời điểm 30/4/1975.
3/         Chúng ta không cần phải phát động chiến tranh, hy sinh xương máu. Không cần phải tổ chức cách mạng để lật đổ bạo quyền Việt Cộng, VNCH sẽ trở lại bằng Công Pháp Quốc tế. Đó là kết quả của một cuộc Hội Nghị Quốc Tế về Việt Nam do Liên Hiệp Quốc triệu tập để xét lại các điều khoản đã thi hành trong Hiệp Định Paris 27/ 1/1973 cũng như xét lại Bản Định Ước Quốc Tế về Việt Nam mà 12 Nước Thành Viên đã ký kết và cam kết Ngày 3/2/1973 dưới sự chứng kiến của Ông Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc.
4/         Khẳng định rằng, chỉ có VNCH trở lại,  mới có thể bảo đãm về nhân quyền, tự do, ấm no và hạnh phúc cho dân tộc Việt Nam.

XIN HÃY THAM GIA, HƯỞNG ỨNG HAY HỔ TRỢ ĐỂ
VIỆT NAM CỘNG HÒA TRỞ LẠI BẰNG CÔNG PHÁP QUỐC TẾ
1/ Gắn Sticker hoặc Banner mang nội dung : THE REPUBLIC OF VIET NAM  IS RETURNING (Việt Nam Cộng Hòa Trở Lại) trên xe hơi, các cửa tiệm, các cơ sở tư nhân… nói chung là quảng bá nội dung nầy bất cứ nơi nào có thể được để nói lên khát vọng của chúng ta đối với thế giới tự do văn minh và tiến bộ.  Sticker nầy được phân phát hoàn toàn miển phí.

2/ Vào trang Web :  http://vietnamconghoa.us  Để ký tên tham gia trong LỜI KÊU GỌI của Quân, Dân, Cán, Chính VNCH gởi đến cho Liên Hiệp Quốc, các Nhà lãnh đạo của các Nước tự do trên thế giới. Các tổ chức nhân quyền, tự do, dân chủ. Các chính trị gia,  Các cơ quan Công quyền, các vị Dân biểu, Thượng nghi sĩ và các giới truyền thông quốc tế. Nhằm thức tĩnh lương tâm nhân loại, về một Nước Việt Nam Cộng Hòa đã bị Cộng Sản Bắc Việt vi phạm Hiệp Định Paris 1973 xâm lăng một cách trắng trợn.

3/ Ủng hộ đóng góp tài chánh cho Ủy Ban Lâm Thời VNCH, tiếp tục công cuộc vận động các Nước Thành viên từng ký kết trong Định Ước Quốc tế về Việt Nam ngày 2/3/1973 nhằm tái hợp Hiệp Định Paris dựa trên điều 7b. Chỉ cần 5 trong số 8 Nước sau đây : Hoa Kỳ, Pháp, Anh, Nga Sô, Canada, Ba Lan, Hungary và Indonesia. Loại trừ Trung Cộng, Việt Cộng và Mặt Trận GPMN. Khi có đủ 6 Nước tán thành, Liên Hiệp Quốc có trách nhiệm triệu tập một Hội Nghị Quốc Tế về Việt Nam nhằm duyệt xét vấn đề thi hành Hiệp Định Paris 1973.
4/ Tích cực tham gia ĐẠI HỘI VIỆT NAM CỘNG HÒA HẢI NGOẠI 2016 để bầu ra một Ủy Ban Lãnh Đạo của tập thể Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa. Ủy Ban nầy bao gồm các cơ cấu trước đây của VNCH như hành pháp, tư pháp, lập pháp, giám sát viện và Quân Đội. Việc bầu cử nầy rất quan trọng để xác nhận tư cách pháp nhân của VNCH trước công pháp quốc tế và Ủy Ban được điều hành bằng ngân sách đóng góp của Quân Dân Cán Chính VNCH Hải Ngoại.
Ủy Ban Lãnh Đạo VNCH có trách nhiệm theo đuổi công cuộc đấu tranh cứu Dân cứu Nước dưới mọi hình thức,cũng như chuẩn bị sằn sàng kế hoạch tiếp thu, kế hoạch điều hành và xây dựng đất nước một khi Chế độ Cộng Sản Việt Nam hoàn toàn sụp đổ.
Ghi Chú: Một Ban Tổ Chức Đại Hội VNCH Hải Ngoại sẽ được thành lập công khai với sự tham gia của tất cả các đoàn thể tổ chức đấu tranh của VNCH. Ban Tổ Chức sẽ soạn thảo kế hoạch bầu cử,  Nội quy, vai trò và trách nhiệm, ấn định thời gian và quyết định mọi vấn đề cho đến khi Đại Hội VNCH Hải Ngoại được hoàn tất. Việc hội họp và thảo luận sẽ công khai trên hệ thống Internet Paltalk Toàn Cầu Diển Đàn VIỆT NAM CỘNG HÒA mà mọi người khắp nơi trên thế giới đều có thể tham dự.

5/ Hưởng ứng hổ trợ hay tham dự  một cuộc biểu tình đông đảo của Quân Dân Cán Chính VNCH trước Tòa Bạch Ốc Thủ Đô Nước Mỹ kêu gọi Chính giới Hoa Kỳ xét lại Hiệp Định Paris 1973. Nhằm trả lại một sự công bằng lịch sử cho Việt Nam Cộng Hòa cũng như 58.000 cựu chiến binh Hoa Kỳ đã hy sinh trong trong cuộc chiến bảo vệ tự do tại Việt Nam.

Kính thưa toàn thể quý vị.
Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn tồn tại và hiện hữu trên khắp thế giới chính là vì sự vi phạm Hiệp Định Paris 1973 của Trung Cộng và Việt Cộng. Hiệp Định Paris cũng không có ấn định thời gian hiệu lực do đó vẩn còn giá trị. Đây chính là cứu cánh của đất nước và dân tộc Việt Nam trước nguy cơ bị diệt vong bởi Trung Cộng và Việt Cộng. Có tận nhân lực mới tri thiên mệnh, hiện nay chúng ta đã có kế hoạch và chương trình hành động, chúng ta đã có nhân lực chuyên môn vận động pháp lý. Chúng ta cần có thêm tài chánh mới có thể hoàn tất đại cuộc cứu dân cứu nước đã và đang thúc bách. Xin  đừng dửng dưng, thờ ơ vô cảm trước nổi khổ đau của dân tộc, mà những ai còn yêu nước thương nòi phải hành động ngay trước khi quá muộn. Một đồng bạc là một giọt máu truyền vào cơ thể cho Mẹ Việt Nam vươn mình sống dậy. Có thể nói chưa bao giờ như bây giờ mà các yếu tố Thiên thời Địa lợi Nhân hòa chính là các yếu tố thuận lợi cho tập thể Quân Dân Cán Chính VNCH hiện nay. Nếu chúng ta đoàn kết, quyết tâm đấu tranh vì Đất Nước và Dân Tộc thì ngày VNCH trở lại chắc chắn sẽ không còn xa xôi nữa.

Mọi liên lạc tham gia và yểm trợ :
VIET NAM REPUBLIC FOUNDATION
9353 Bolsa Ave. Spc J29, Westminster, CA 92683-5951
Tel. Hồ Văn Sinh 714-305-9025  - Phạm Diệu Chi 714-467-5955
 
                                 http://www.petitions24.com/resumption_of_the_paris_peace_conference_1973

“Nếu bọn Việt Cộng thắng, thì quốc-gia Việt-Nam cũng sẽ bị tiêu-diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Trung-hoa Cộng-sản. Hơn nữa toàn-dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo."
Ngô Đình Diệm
(Đồng Cam, Tuy-Hòa 17-9-1955)
Nguồn: http://ngodinhdiem.net/ThoiSu/ThinhNguyenThuVNCHTroLai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét