Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Người Trung Quốc ‘bao vây’ sân bay quân sự Đà Nẵng?

Người Trung Quốc ‘bao vây’ sân bay quân sự Đà Nẵng?

Một khu đất được cho là thuộc sở hữu của người Trung Quốc ở trung tâm Đà Nẵng.
Báo chí trong nước mới cảnh báo về khả năng “bị tê liệt” về phòng thủ và tấn công của sân bay quân sự Nước Mặn ở Đà Nẵng vì nhiều nhà cao tầng bị nghi “thuộc sở hữu của người Trung Quốc” đã được xây dựng quanh đó.
Báo điện tử Zing đã cho đăng tải nhiều hình ảnh mà báo này cho là “những lô đất do các cá nhân Việt Nam đứng tên nhưng phía sau lại là người Trung Quốc” nằm sát sân bay Nước Mặn.
Theo trang thông tin điện tử này, “sau khi hợp thức hóa, chủ các lô đất đã xây dựng khách sạn, nhà nghỉ cao khoảng 18 - 20 tầng”, và “chỉ cần đứng ở tầng 7 các tòa nhà này, có thể thấy hết mọi hoạt động trong sân bay”.
Thiếu tướng Trần Minh Hùng, nguyên Phó tư lệnh Quân khu 5, được Zing trích lời nói: "Đây là vấn đề hết sức nguy hiểm, vì sân bay này vẫn là nơi tác chiến phòng thủ của các đơn vị quân đội”.
Báo điện tử thuộc Hội Xuất bản Việt Nam còn đưa tin rằng “biển hiệu của các nhà hàng, khách sạn ở đây đều có chữ Trung Quốc và các ký tự bằng số rất lạ”.
Trong khi đó, trong một bài viết có tựa đề “Nhà cao tầng nghi của người Trung Quốc áp sát, nhòm ngó sân bay Nước Mặn?”, báo điện tử VietNamNet đưa tin rằng trong khi chính quyền Đà Nẵng đang khá lúng túng tìm biện pháp xử lý thì việc chuyển dịch nhà, đất ven biển cho người Trung Quốc vẫn diễn ra, và nhiều nhà cao tầng nghi do người Trung Quốc giấu mặt làm chủ sở hữu đang tiếp túc áp sát sân bay Nước Mặn.
Quan chức Đà Nẵng mới đây thừa nhận đã phát hiện 71 cá nhân là người Việt đứng tên mua 137 lô đất trên địa bàn thành phố cho người Trung Quốc.

Khu vực mà người Trung Quốc mua chủ yếu nằm trên đường Võ Nguyên Giáp – Trường Sa, gần một căn cứ quân sự của quân khu 5.
Chị Thu Diễm, một người dân Đà Nẵng, mới đây nói với VOA Việt Ngữ rằng tình trạng này đang khiến nhiều người lo ngại.
Chị nói thêm: “Người Trung Quốc bây giờ họ mua đất ven biển rất là nhiều. Họ mua đất ở trong này nhiều nhưng đa số là mua theo tên của người Việt Nam, chứ không mua theo tên của người Trung Quốc. Người ta đã “chui” thì làm sao mà nắm rõ được. Người Trung Quốc họ mua đất chắc là muốn chiếm dụng đất của Việt Nam thôi. Người ta mua đất của mình, thông qua chính người dân của mình, và người ta sử dụng, chiếm dụng các vị trí đất đấy để làm những việc không có lợi cho mình thì tất nhiên mình phải bức xúc chứ?”
Quan chức địa phương được dẫn lời nói rằng những khu đất hiện do người Trung Quốc nắm giữ là “những vị trí nhạy cảm liên quan đến an ninh, chính trị, quốc phòng”.

Trình bày ý kiến
Ý kiến   
bởi: tran nhu nhong từ: nghe an
27.12.2015 23:28
Cac du nom vien nhu song dao ,CBD, NHO, Dung Dallas dau roi chui ruc cho nao khong lo mat len tieng cho Dang an cuop hen voi giac ac voi dan.

bởi: Vietingermany từ: Germany
27.12.2015 23:24
Ha ha ha cho tàu mau chêt´máy bay roi vài chíêc cho mày bo cha bo me noi dung thân moi,thê nào có vài tên cam tu choi lìêu 1 cái,cho mày ngu mua chô yêú diêm tuong là ngon,lúc này máy bay roi rot cung nhìêu!

bởi: Ly Toet Sai Gon
27.12.2015 23:07
Dung, khong co gi nguoi CS khong biet.Chi tai dong tien co suc manh van nang.

bởi: Nhung Pham
27.12.2015 23:04
Chinh Quyen thanh pho Danang vi van de An ninh nen dua nhung Khu vuc Chung quanh San bay vao dien Giai toa.Roi thu Mua lai nhung lo dat do theo Gia den bu cua Nguoi VN .co nhu Vay moi ngan chan tiny trang tiep tuc sau nay.

bởi: Dân đen - VN
27.12.2015 22:45
Bây giờ bọn CSVN đã hiện nguyên hình là bọn bán nước phản dân . Đảng CSVN chỉ là bọn tay sai , là bọn đánh thuê cho Liên- Xô và Tàu cộng . Lê Duẫn đã xác định điều đó . Bọn chúng quyết đánh chiếm miền Nam VN để làm gì ? Để thống nhất đất nước ư ? Bọn CSVN đã hiện nguyên hình là bọn côn đồ ăn cướp . Bọn chúng chiếm miền Nam để vơ vét cướp bóc . Và cuối cùng bọn chúng bán luôn đất nước VN này cho giặc Tàu .

bởi: Người VN từ: VN
27.12.2015 22:33
Bọn đầu sỏ CSVN lại định đem sinh mạng quân đội đặt dưới họng súng của Tàu cộng đây mà! Bán nước và hại đồng bào, đồng chí là nghề của CS, có thế chúng mới giàu. Chỉ tại quân đội nhăn răng cũng tham ăn tục uống, theo đóm ăn tàn nên mới chịu nhục và chịu nguy như thế! Nếu biết lo cho bản thân (chứ chưa nói cho dân nước!), thì quân đội hãy lật nhào bọn cầm quyền CS xuống ngay trước khi chính bản thân mình bị hại!

bởi: Kieu Nga từ: VietNam
27.12.2015 22:16
Hởi cái đám nghịch tử Đà Nẳng, vì tham tiền mà chúng bây làm tay sai cho kẽ thù Trung Quốc, làm nội gián cho bọn Tàu Cộng. Khi nước mất nhà tan thì bọn Trung Quốc sẽ lấy lại hết tiền bạc và tài sản của lũ lợn chúng bây mà thôi.Cái bọn chính quyền bất tài vô tướng của Nguyễn bá Thanh thật là bẩn thỉu và ô nhục. Trước đây cứ hô hào là nhờ Nguyễn bá Thanh tài giỏi nên Đà Nẳng mới phát triển như vậy, bây giờ thì đã hiểu hết rồi, Đà Nẳng phát triển nhờ tiền bán Nước mà thôi, quá tủi hổ và nhục nhã.

bởi: Kieu Nga từ: VietNam
27.12.2015 22:01
Bây giờ thì đã hiểu rõ vì sao Đà Nẳng dạo sau này phát triển tột bực như vậy, thì ra chính quyền Đà Nẳng có nhiều tiền nhờ vào chuyện bán đất cho Trung Quốc, khi chuyện vỡ lỡ ra thì đổ thừa hết tội lỗi cho người dân. Ban đầu tôi cũng lấy làm ngạc nhiên không biết tiền ở đâu mà Đà Nẳng xây cất nhiều công trình "vĩ đại" như vậy, thì ra cũng là chuyện " chôm đồ nhà" đi bán cho ngoại bang, chứ chẳng tài giỏi gì. Tội nghiệp cho Mẹ VietNam, Mẹ đã sinh ra những đứa con ngu dốt và ô nhục, sẳn sàng đem Mẹ mình đi bán rẽ cho kẽ thù truyền kiếp Tàu Cộng.

bởi: NGUYEN VAN HUNG từ: USA
27.12.2015 21:53
Hien nay khong nhung rieng DA NANG,ma ca nuoc da mat nhieu dat vao tay TRUNG QUOC roi. Quy doc gia hay tin ,mot ngay khong xa tu nay den nam 2020 ,cac can bo tu TINH, THANH-PHO, QUAN,THI TRAN,PHUONG ,XA ,se co nhung nguoi TRUNG QUOC nam giu cac chuc vu ,(vi QUOC HOI cua hai nuoc da ky ket lam viec chung de giu quyen HUU NGHI ben vung). VIET NAM se la TAY TANG,TAN CUONG cua TRUNG QUOC. Luc do mot nguoi VIET nao dung len chong doi ,deu bi di tu kho sai,khong co ngay ve. Bai hoc cua TAY TANG,TAN CUONG truoc mat . muon cuu dat nuoc VIET NAM ra khoai ban tay TQ, ngay tu bay gio phai truat phe CSVN quyen lanh dao DAT NUOC VN ,keo muon .

bởi: Tàu Lai từ: Việt Nam
27.12.2015 20:45
Trung Quốc có công lao to lớn trong việc đánh Mỹ và VNCH để giành được Miền Nam VN, thì họ có quyền hết mọi thứ. Dân Việt không biết sao, Đảng Cọng-sản VN hiểu rất rõ, cho nên dành toàn bộ ưu ái cho Người Anh Vĩ Đại trong việc Biển Đảo cùng Lãnh thổ. Người dân không hiểu được thì đừng có lên tiếng sẽ mang lại cho mình những điều không tốt.
Trả lời
bởi: Lưu từ: Hải ngoại
27.12.2015 21:52
Việt Nam phải tận lực noi gương David Samurai Dạy cho chệt những bài học đích đáng về những hành vi Tráo trở, bất lương, đê tiện .Xưa Nhật bị lện án vì ra tay tàn nhẫn với bọn Khựa?.Nay thì cả thế giới đều khinh bỉ những hành vi bỉ ổi sao chép, ăn cắp vặt, ỷ lớn, hiếp yếu ...nhưng đụng tới Ninja thì Xanh mặt..Japan đã tỏ cho thế giới thấy bộ mặt 'đẹp' vừa nham hiểm, lại thâm độc hèn hạ ..cho nên bị ăn Tát tai là phải..Nhật đã làm được thì Việt Nam ta, tiền nhần cũng đà biết bao lần đuổi cổ quân háng gian ác..lãnh đạo phải Nhớ lấy..

bởi: LộTrìnhChiếnLượcBấtBiến từ: The US
27.12.2015 20:40
1) Hy vọng Hà Nội, vẫn luôn ‘đủ thông minh’ để ‘thừa hiểu’ rằng, ‘bầu sữa mẹ’ của TQ, vốn ‘nuôi sống’ họ ‘khá lâu’, nay đã bắt đầu chính thức ‘chạm đáy’, với cả 2 Lý do, ‘sức mạnh nội tại’ của TQ, lẫn Tác động 'khách quan' cùng 'chủ quan’ từ phía TG, ‘ít nhất’ là kể từ TK 21 này.
Kinh tế VN, sẽ ‘trôi về đâu’, nếu cứ tiếp tục ’bám mãi’ vào ‘chiếc phao cứu sinh’, đã và đang ‘khá mong manh dần từng ngày’ của TQ?
Nếu Kinh tế TQ bị TG Văn minh ‘cấm vận’ tương tự ‘Nga’, thì Kinh tế VN sẽ ‘ra sao’?
Và ‘chuyện này’, có ‘khả thi’ hay không, nhất là, nếu Vị Tổng thống Hoa Kỳ ‘kế tiếp’, sẽ là ‘cộng hòa’?
Đó là chưa kể đến ‘những loại rủi ro khác’, mà TQ có thể sẽ phải ‘trực diện’ tại ‘nội địa’ lẫn ‘ngoại biên’, trong một Tương lai ‘khá gần’...
Nếu Hệ thống Kinh tế VN ‘bất ổn’, thì ‘tất yếu’, sẽ ‘kéo theo’ ‘những chuyện bất ổn khác’ cho Quốc gia này…
‘Đã đến lúc’, VN, cần phải Kiên định Tái Thiết lập Nền tảng Kinh tế Quốc gia của mình theo một ‘hướng mở mới’, ‘khả quan và vững bền’ hơn, trên cả 2 Qui mô Hòa điệu - Tương tác đối với Khu vực và Toàn cầu.
TPP, sẽ chính là một trong những ‘nút khởi động đầu tiên’, nhằm ‘gắn kết’ VN với Khu vực lẫn Toàn cầu, trên ‘mọi phương diện’, theo một Mô thức Tân kỳ - Nhân bản nhất của Nhân loại, và chính ĐCSVN cùng với Thân nhân yêu quí của họ, sẽ là một trong những Nhân tố đầu tiên, NHANH CHÓNG ‘thừa hưởng trọn vẹn’ các ‘bông trái ngoạn mục’ của nó.
Chúng ta hy vọng, Cấu trúc Quyền lực Tối cao ‘sắp tới’ của VN, sẽ ‘thể hiện rõ nét nhất’ về Kỳ vọng - Thiện chí ‘thật sự’ của Hà Nội đối với TPP, cùng với tất cả những Gói Ưu ái ‘ấn tượng nhất’, mà tất cả chúng ta sẽ Trân trọng dành cho ĐCSVN ‘nói riêng’, và VN ‘nói chung’, trên cả 3 Kích thước ‘ngắn’, ‘trung’ lẫn ‘dài’ hạn, của TK 21 này.
2) Trên Cơ sở Thiện chí - Trách nhiệm rất tốt đẹp của VN đối với An ninh - Hòa bình - Thịnh vượng của Khu vực và Toàn cầu, cùng với Triển vọng ‘rất khả thi’ như một Bằng hữu Chiến lược Toàn diện của VN đối với chúng ta, trong một Tương lai ‘không xa lắm’, hy vọng, ‘đã đến lúc’, trong Khuôn khổ hoàn toàn Chân chính - Hợp pháp, tất cả chúng ta hãy Hổ trợ ‘tối đa - toàn diện’ cho An ninh Toàn diện của VN, trên cả 2 Qui mô ‘nội địa’ lẫn ‘ngoại biên’, trong khi Quốc gia này chuẩn bị Tiến hành một số Hoạt động Quốc gia Quan trọng trong Thời gian sắp tới.
Hy vọng, trong Khuôn khổ hoàn toàn Chân chính - Hợp pháp, các Đơn vị Nhân sự Chuyên trách của tất cả chúng ta, ‘ít nhất’ sẽ là An ninh - Quân đội - Tình báo, với các Kích thước ‘năng động’, từ Mức độ ‘thông lệ’ cho đến Quốc gia và Đa Quốc gia, sẽ ‘chính thức hiện diện’ tại ‘bất kỳ’ một Tọa độ ‘cần thiết’ nào, của Khu vực lẫn TG, nhằm Hổ trợ ‘hiệu lực nhất’ cho Sứ mệnh Quốc tế Cao quí này.
3) Cho dù ‘ai đó’, ‘tán thành’ hay ‘phản đối’, thì một Hệ thống An ninh Chiến lược Liên hợp Toàn diện cho Toàn vùng, ngay trong TK 21 của tất cả chúng ta, cũng sẽ vẫn ‘kiên định tiến tới’ cho đến ‘kết quả cuối cùng’.
Đây chính là ‘nền móng’ của ‘mọi thứ nền móng’ tại đây, Bảo đảm Ổn định Hòa bình Tuyệt đối và Thăng tiến Toàn diện cho Toàn vùng trong TK 21 này, góp phần ‘không nhỏ’ cho Ổn định và Thăng tiến Toàn cầu trong các Thập niên sắp tới, trong Sứ mệnh Toàn cầu của chúng ta.
Hy vọng, Hà Nội, sẽ không bao giờ ‘bỏ qua’ Cơ hội Hội nhập ‘đầy ấn tượng lẫn hương vị’ này, trên một Dòng chảy Thời đại VÔ ĐỐI của Văn minh Nhân loại TK 21 này…
Hy vọng, TQ, sẽ không bao giờ ‘tìm cách đối đầu’ với chúng ta trên ‘bất kỳ một góc độ nào’, đồng thời, cũng sẽ ‘hợp tác mạnh mẽ’ cùng với tất cả chúng ta, trong tất cả các Kế hoạch Cải thiện Chính trị - Xã hội tại ‘bất kỳ’ một Quốc gia ‘cần thiết’ nào trong Toàn vùng, ‘ít nhất’ là ‘kể từ giờ này’, trên Tinh thần Công chính - Nhân bản của Nhân loại.
Hy vọng, TQ, cũng sẽ ‘luôn thừa hiểu’ về tất cả những Lợi ích ‘ấn tượng nhất’, mà ‘tất yếu’, họ sẽ nhận được từ phía tất cả chúng ta một cách ‘hào phóng nhất’, trong ‘ngắn, trung lẫn dài hạn’, nếu họ ‘thật sự hiểu biết’ đối với tất cả chúng ta, về ‘mọi sự’, ‘ít nhất’ là tại chính Khu vực này…

bởi: tran tho từ: da nang
27.12.2015 20:08
cai ngu va cai tham an cua quan chuc nha nuoc vn noi chung va tp da nang noi da nhan hau qua bi tham.va den thoi ki phai tra gia...?

bởi: Xuống Đường... từ: Berlin
27.12.2015 19:04
_Theo tôi Trung Ương Đảng Cộng Sản Việt Nam từ lâu nay đã bị Giặc Tàu thống trị, đa số bọn đầu sỏ trong bộ chính trị và trung ương ĐCSVN là bọn Hán Tặc đội lốt người Việt.

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 18:47
neu tren chop bu khong dong y cho Tau xam lang dat nuoc minh thi de gi nguoi Tau thau tom va nam vung cac dia chien luoc duoc?

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 18:36
nhung nguoi co quyen moi co the de Tau mua de nam vung de han hoa ..lanh dao VN dang dua nhau qua Tau quy luy lam chu hau thi dat nuoc con hay da mat?chi can trong mong mot so nguoi con yeu thuong dan toc de dau tranh chong bon ban nuoc va bon xam lang...

bởi: khong ten từ: USA
27.12.2015 18:28
Neu Dan va Quan khong dung len giai quyet,thi danh phai chiu Mat Nuoc thoi.Bon Lanh Dao Sang Trong Hung Dung da rap tam Ban Nuoc,ma dan va quan ngoi Im khong cung nhau dung len Quat Khoi thi phai chap nhan Giao Khoang Viet Nam cho Trung Cong ma thoi,khong ai giup duoc Viet Nam ma chinh Dan VN giai quyet van de cua VN.Hay Dung Len.Khong Hen Nhac.

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 18:25
Day la chu chuong cua DCSVN ,danh nguy danh my cho den nguoi VN cuoi cung thi cung la muc dich nay

bởi: Đỗ Đăng Dư
27.12.2015 18:08
Hiểm họa ngàn năm tăm tối, vì Việt-Nam đồng-khởi mất tự do và làm kiếp nô lệ khi những khu đất hiện do người Trung Cộng nắm giữ sử dụng là “những vị trí trọng yếu, nhạy cảm liên quan đến an ninh, chính trị, quốc phòng”. Trước tháng 4 năm 1975, vẹm cộng đào hầm ở các vùng nông thôn, chôn giấu cán bộ để khống chế bao vây các thành thị, trà trộn cài người kết hôn, lẩn trốn cắm sâu, đặc công cộng-sản xâm nhập vào Sài-gòn gài chất nổ, ném lựu đạn, ám sát, thủ tiêu gây mâu thuẫn, gieo nghi ngờ, khích động biểu tình, chia rẽ khuấy rối phá hoại VNCH miền Nam. Hôm nay tại Đà-Nẵng đã thấy đảng chủ trương "Đất thuộc toàn dân, nhà nước quản lý" theo CNXH, đang là chỗ dựa cho giặc chiếm đóng như "tằm ăn dâu" nối giáo cho giặc bao vây. Quan chức cưỡng chiếm xô đẩy dân oan vào nghịch cảnh nghèo khốn. Dân nghèo nước yếu, đảng hèn, quan tham nhũng đã làm lợi thế cho giặc leo lên ngai làm chủ Việt-Nam "Bất chiến tự nhiên thành". Việt Nam tôi đâu ? Anh là ai lại đánh bắt tôi hỡi đảng côn đồ dã man ?? Ai đồng thuận ra lệnh bắt Luật sư nhân quyền Nguyễn Văn Đài ?? Kẻ đó đang làm tay sai cho giặc tàu, thực hiện âm mưu từng bước nô lệ hán hóa Việt-Nam. Thiếu tướng Trần Minh Hùng, nguyên Phó tư lệnh Quân khu 5, được Zing trích lời nói: "Đây là vấn đề hết sức nguy hiểm, vì sân bay này vẫn là nơi tác chiến phòng thủ của các đơn vị quân đội”.


bởi: Vm
27.12.2015 17:42
co le vcac quan chuc csvn mua dat o xing quanh san bay Da Nang roi cho Cac dai gia Tq thue cho nguoi dan Vn nao maa dam lam chuyen mua gium dat cho nguoi Tq? trai phap luat Vc nhan co hoi tich bien tai san va bo tu ngay.
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
27.12.2015 22:57
Một điều thật dễ dàng giải quyết khi chủ nhân những miếng đất này là ngươì VN làm chủ . Đảng chỉ cần nhân danh đất đai do dân làm chủ , nhà nước quản lý để mà mang xe ủi đến ủi xập hết những công trình xây dựng như đã từng làm với người dân . Chuà chiền , nhà thờ đảng còn làm được huống chi cái chuyện nhỏ nhặt này ? Có một điều quan trọng là những vùng đất này dường như liên quan tới chiến lược cuả TQ dùng để khống chế VN khi hữu sự , đảng có muốn hoặc dám làm hay không mà thôi , hay là nhân cơ hội này đảng cho bày lâu la lên tuyên truyền khoe khoang là đảng ta đang thực thi quyền làm chủ cuả ngươì dân ? Khờ sở dĩ phải lên tiếng là vì tiên đoán sẽ xảy ra như thế hầu bịp miệng những lời lẽ nguỵ biện cuả đám lâu la này trước mà thôi !

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 15:48
Đúng là lũ cọng sản bán nước, bán hết biển đảo, biên giới, rừng đầu nguồn, Tây Nguyên, bờ biển...nay bán luôn đất trong thành phố sát sân bay quân sự Đà Nẵng.
Chiến lược của Tàu khựa là dùng Thái Thú người Việt (lãnh đạo CSVN) để cai trị người Việt và thôn tính dần dần đất nước.

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 15:07
Coi chừng cái này là giương đông kích tây, tung hỏa mù, như giàn khoan, đùng một cái chiếm hết các đảo còn lại ở Trường Sa. Tây Tạng, Tân Cương, Việt Nam tất cả đều đã được hoạch định bài bản rồi chẳng cần gì giấu diếm. Cái gì thuộc về Đài Loan, như đảo Ba Bình, thì cũng như là của Trung Quốc rồi.

bởi: Dân đen - VN
27.12.2015 15:06
Thế lực thù địch số một của cả dân tộc VN hiện giờ chính là bọn xâm lược Trung Quốc và bè lũ tay sai bán nước phản dân CSVN .
Trả lời
bởi: Mẹ Khờ VN
27.12.2015 23:32
Sai rồi ! Thế lực thù địch cuả đảng hiện nay chính là những ai chống lại đường lối cuả đảng với TQ . Cứ nhìn kỹ kẻ nào chống đối TQ thì sẽ bị đảng dùng đủ mọi thủ đoạn đưa vào tù hầu bịt miệng để ngăn ngưà đưa đến tình trạng lan rộng khắp nước . Nếu như TQ là thế lực thù địch cuả dân tộc và đất nước VN thì đảng có bao giờ ôm hôn một cách thắm thiết như vậy ?

bởi: noname từ: nowhere
27.12.2015 14:57
ngu thì ráng mà chịu còn than cái nỗi gì! ngu từ thằng bỏ chạy, thằng bán nước bán đất, thằng dối trá đang lấy vải che mắt nhân dân, thằng láu cá chỉ biết ăn mà không biết mần nhưng lại thích ngồi cao cao tay chỉ trỏ lung tung, tiền hô hậu ủng.
Cả một dân tộc đại ngu!!!

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 14:45
Nước đã bán rồi,giờ thì đổ tội nầy nọ. Các lực lượng cưỡng chế của CSVN đâu cả rồi.Làm việc đi chứ,hay chỉ biết cưỡng chế dân mình. Làm tay sai cho giặc sướng nhỉ ? Hay là nay biến hết thành côn đồ cả rồi ?

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 12:46
Vụ việc chằng có gì mới. Bọn quan chức VN bức xúc cũng như báo chí chẳng qua đất không rơi vào tay gia đình chúng mà vào tay người TQ là cha đứa con hoang đàng chứ chẳng tử tế gì hơn.

bởi: BỐ Th...NHÔ(NPCN)Hoàng kỳ
27.12.2015 12:22
@ Bác Trung Quân,và ông "tầu lặn" Phú Quốc.
Còm trước BTN tôi có nhắc đến bọn Khách Hoa-Nam đã vào Đà nẵng,và các cao ốc nếu xây xung quanh sân bay Nước Mặn thì thật là cực kì nguy hiểm cho quân đội VN,vì sân bay chiến lược này rất quan trọng,bác TQ bay bổng hẳn rõ.
Dạo trước có tin rằng chúng cũng "xâm thực" vào vùng Bà Ná Haỉ Vân,nhìn bằng lăng kính quân sự thì Đỉnh BẠCH MÃ SƠN,và Đỉnh núi PHUỚC TƯỜNG là hai cứ điểm cực kỳ quan trọng,trong bộ 3 Ba Bạch mã,Phước tường,bán đảo Sơn Trà mà MỸ đã từng đặt phi đạn và đài ra-đa ở bán đảo Sơn Trà là con mắt thần kiểm soát một vùng BIỂN ĐÔNG rộng lớn.
Nếu chúng đặt được phi đạn tại Bạch mã Sơn thì đôi mắt Sơn Trà sẽ mù nhanh chóng.
Tóm lại thành phố Đà nẵng từ người Pháp,đến MỸ đều nhìn ra đây là Vị trí chiến lược cực kì quan trọng.Thì bọn "KHÁCH HOA NAM" cũng nhận ra.Nếu chúng chiếm đựơc,khống chế được Đà nẵng thì Cam-ranh bay theo đường chim bay khoảng trên 600 km trong tầm phi đạn cuả chúng.
Đây là một kịch bản có thể xẩy ra trong tình huống Đất nước chiến tranh.Hy vọng Quân đội VN nhanh chóng nhìn ra sự nguy hại lớn này,mà mạnh tay diệt ngay những manh nha cuả TQ tại Đà nẵng.
BTN tôi chống Cộng,nhưng không bao giờ muốn nhìn thấy quân đội VN bị "bao vây" như thế.
Mong các vị tài cao,có caí nhin viễn kiến hãy hô hoán thật to trên diễn đàn dân chủ để nhắc nhở giới Quân sự tại ĐN haỹ cảnh giác cao độ về hiểm nều để TQ xây các cao ốc xung quanh cứ điểm quân sự.
Bác TQ nay đã hiểu BTN tôi nhìn thấy vấn đề này từ lâu rồi,bởi thế tôi mới nói cùng bác ở còm trước.
Hy vọng kịch bản này không xẩy ra.
Trả lời
bởi: Trung Quân từ: USA
27.12.2015 22:40
@BTN: Một cú "lách" rất khó cho chính quyền Đà Nẵng là người Việt mua, người Việt đứng tên trên giấy tờ xin phép! Không có luật hỏi tiền TỪ ĐÂU những người Việt mua ĐẤT? Và mục đích mua đất để xây những gì? Tôi tin là CQ sẽ có cách giải quyết, và Hoa Nam biết dư luận lên tiếng, cũng sẽ chột dạ.

Đến lúc này chính quyền mới nhìn thấy lợi hại của những cao tầng bao quanh sân bay quân sự của Đà Nẵng. Đứng về mặt quân sự thì nguy hiểm là đương nhiên. Máy bay cất cánh cho dù là luyện tập hay bay thám thính cũng không muốn ai theo dõi.

Vấn đề Btn lo xa những phi đạn có thể được ráp lại tại những cơ sở ngụy trang của Hoa Nam cũng nên quan tâm. Tuy nhiên thông tin của quân sự Đà Nẵng mà bị Hoa Nam biết "tỏ tường" thật sự nguy hiểm.

Muốn nói thêm với Btn là tại sao hay nói xấu ông xếp quân đội? Nếu ông ta không chống sự bành trướng, xâm lăng của 3 Bành thì đâu cần lo lắng An Ninh của Đà Nẵng làm gì? Mà Btn lo lắng an ninh của Đà Nẵng là xác nhận ông xếp cũng chống 3 Bành một khi 3 Bành, họ trở quẻ!

Nói tới Sơn Trà: Đúng vậy Sơn Trà là bán đảo khá đẹp, phía trong vịnh nước sâu xanh ngát quanh năm. Lần bay vòng Sơn Trà buổi chiều... rất ấn tượng và nhớ mãi. Có thời là nơi huấn luyện seal... thả seal, đón seal rất ngoạn mục, nhưng cũng rất dễ "uống nước" vì mặt nước loáng thoáng nếu bay rà rà. Sau khi từ giã Sơn Trà về bay tải thương. "Sống" với thương binh, cõng thương binh ta, cõng cả thương binh của Cụ Hồ... Lão Quân tự dưng "lành tính" từ đó.

Cũng như Btn ủng hộ Quân Đôi Việt Nam. Một niềm tin chắc chắn nơi quân đội là khi 3 Bành xâm lăng, QDVN vẫn là lực lượng chính chống quân xâm lược. Chắc chắn bất cứ ông xếp nào cũng sẽ không tuyên bố đầu hàng với bất cứ quân xâm lược nào, cho dù 3 Bành hay Mỹ (Mỹ thì kg dám nữa rồi, mặc dù ngày xưa không xâm lược).
Trả lời
bởi: Không ghi tên
27.12.2015 21:46
Ha...Ha...Ha...! "Bao vây" chỉ có sân bay Đà Nẵng thôi ư thế thì chưa đủ phải bao vây luôn cả nước VN thì mới tốt....Bởi chỉ có "bao vây" cả nước VN mới giúp VN chận đứng được bàn tay lông lá đang bành trướng về Châu Á của tên đế quốc cũng chận đứng những trò bẩn của bọn tay sai núp bóng "nhân quyền" đang quậy phá đất nước và người dân VN phải không (NPCN) Hoàng kỳ với mấy anh chị dư luận viên chống cộng chỉ có to mồm nhưng rỗng não ?
Trả lời
bởi: Nam từ: Nguyen kim
27.12.2015 23:13
Ông này chắc có chổ tốt rồi ,học tiếng tàu chưa vậy ông ? Ráng lên sắp hết lãnh lương bà cũ rồi đúng là tay sai bán nước (xin lỗi) .Không lời lẽ nào để nói nữa.
Trả lời
bởi: Không ghi tên
27.12.2015 22:47
Tay sai TQ ? TQ nẳm vùng ?

bởi: BỐ Th...NHÔ(NPCN)Hoàng kỳ
27.12.2015 12:22
@ Bác Trung Quân,và ông "tầu lặn" Phú Quốc.
Còm trước BTN tôi có nhắc đến bọn Khách Hoa-Nam đã vào Đà nẵng,và các cao ốc nếu xây xung quanh sân bay Nước Mặn thì thật là cực kì nguy hiểm cho quân đội VN,vì sân bay chiến lược này rất quan trọng,bác TQ bay bổng hẳn rõ.
Dạo trước có tin rằng chúng cũng "xâm thực" vào vùng Bà Ná Haỉ Vân,nhìn bằng lăng kính quân sự thì Đỉnh BẠCH MÃ SƠN,và Đỉnh núi PHUỚC TƯỜNG là hai cứ điểm cực kỳ quan trọng,trong bộ 3 Ba Bạch mã,Phước tường,bán đảo Sơn Trà mà MỸ đã từng đặt phi đạn và đài ra-đa ở bán đảo Sơn Trà là con mắt thần kiểm soát một vùng BIỂN ĐÔNG rộng lớn.
Nếu chúng đặt được phi đạn tại Bạch mã Sơn thì đôi mắt Sơn Trà sẽ mù nhanh chóng.
Tóm lại thành phố Đà nẵng từ người Pháp,đến MỸ đều nhìn ra đây là Vị trí chiến lược cực kì quan trọng.Thì bọn "KHÁCH HOA NAM" cũng nhận ra.Nếu chúng chiếm đựơc,khống chế được Đà nẵng thì Cam-ranh bay theo đường chim bay khoảng trên 600 km trong tầm phi đạn cuả chúng.
Đây là một kịch bản có thể xẩy ra trong tình huống Đất nước chiến tranh.Hy vọng Quân đội VN nhanh chóng nhìn ra sự nguy hại lớn này,mà mạnh tay diệt ngay những manh nha cuả TQ tại Đà nẵng.
BTN tôi chống Cộng,nhưng không bao giờ muốn nhìn thấy quân đội VN bị "bao vây" như thế.
Mong các vị tài cao,có caí nhin viễn kiến hãy hô hoán thật to trên diễn đàn dân chủ để nhắc nhở giới Quân sự tại ĐN haỹ cảnh giác cao độ về hiểm nều để TQ xây các cao ốc xung quanh cứ điểm quân sự.
Bác TQ nay đã hiểu BTN tôi nhìn thấy vấn đề này từ lâu rồi,bởi thế tôi mới nói cùng bác ở còm trước.
Hy vọng kịch bản này không xẩy ra.

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 11:16
TQ là hạng tiểu nhân, vì thế họ chơi tòan trò lén lút rình mò giấu mặt ̣và ̣đâm sau lưng.

Dân chúng lo lắng về bọn tiểu nhân là đúng thôi.

Xem nào, hẳn là ta phải chứng minh sự trung thành với ân nhân đã từng "tận tình sát cánh cùng ta đánh đuổi đế quốc Mỹ+cướp chính quyền" bằng cách cho phép "ân nhân" VÔ HIỆU HÓA mọi ý đồ/hoạt động/khả năng hợp tác "liên minh' quân sự của ta...

Nói trắng ra, là ta đã cam kết biến lãnh thổ và nhân dân nước "CHXHCN VN độc lập tự do hạnh phúc" thành tiền đồn vững chắc bảo vế "hậu phương và đầu não của khối XHCN" vì đại cục gác tiễu cục !!

Giang sơn và sinh mạng của người VN lại bị làm vật tế thần??

bởi: Nguyễn Ánh 8
27.12.2015 11:05
Nó có cơ sở đầy đủ rồi thì nó chờ máy bay của bộ đội VN bay lên là nó bắn, thậm chí chưa kịp bay, mới chỉ di chuyển là lĩnh đạn rồi. Tuy nhiên đảng và nhà nước còn cao tay hơn, nghĩa là giao hết quyền quyết định cho nó, thế là chẳng phải lo chuyện chiến tranh làm gì, giao cho nó toàn quyền định đoạt tương lai dân tộc thì đảng còn được hưởng lợi...

bởi: Phan Khắc Tuân
27.12.2015 11:03
Hãy cho dân Đà Nẵng được hát hai bài nhạc của Việt Khang khắp thành phố đi để xem sự hèn hạ của lãnh đạo VN tới mức nào. Người đàn ông có ít nhiều tự trọng không nên làm nghề công an nữa vì công an chỉ là công cụ của lũ bán nước. Thật nhục nhã và tủi hổ chưa từng có trong lịch sử Việt Nam và thế giới. Cọng Sản là thảm họa của dân tộc và nhân loại.

bởi: quốc bảo
27.12.2015 10:48
Trung quốc đúng là bỉ ổi giết nước ta bằng này nhanh gọn lẹ không đổ máu không tiếng súng chỉ cần tiền và tiền là xong

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 10:37
Trai Quãng nam viết còn thiếu !
Đà nẵng có một cửa hàng chỉ tiếp khách Trung quốc ,thậm chí thiếu tướng Trần Minh Hùng Phó Tư Lệnh Quân Khu 5 mà còn bị đuổi ra nữa đó.
Trung quốc thống trị Đà nẵng tôi thế đấy !

bởi: Trai Quãng nam
27.12.2015 10:33
Trung Quốc muốn biến Việt Nam thành ‘chư hầu kiểu mới’
Người Trung Quốc nắm 137 ‘lô đất nhạy cảm’ ở Đà Nẵng?
Người Trung Quốc ‘bao vây’ sân bay quân sự Đà Nẵng?
Nguyễn bá Thanh đã để lại một di sản cho Đà nẵng" toàn là của Trung quốc vầy sao? !
Cũng may là ông ta bị đầu độc sớm , chứ còn tại vị thì ngày nay Đà Nẵng không còn bóng dáng người Việt Nam nào cả !

bởi: Diễm Chi từ: Hà nội
27.12.2015 10:22
Giặc Tàu đã vào tận Bộ chính trị & Trung ương Đảng rồi chứ nhằm nhò gì chủ nhân thật sự của mấy cái tòa nhà ở Đà nẵng?
"Giờ đây , Việt nam còn hay đã mất mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta "? Ai trã lời cho Việt Khang đây anh?
Trả lời
bởi: Anh Là Ai? từ: Việt Nam Tôi Đâu?
27.12.2015 13:40
Nơi nào có cộng sản là nơi đó có "Tham Nhũng, Thối Nát, Gian Xảo, Bán Nước và Vô Nhân Đạo".

bởi: Uncleho
27.12.2015 10:08
Pó tay với lũ CSVN bán nước. Can't comment!
Trả lời
bởi: Không ghi tên
27.12.2015 22:16
Cái lày ngộ cũng không thể comment được luôn. Nhờ ăn tàu hủ mà đầu óc ngộ sáng suốt khỏe mạnh, còn ăn cái gì mà thành ngu tối thì phải hỏi mấy đứa ăn bậy mới biết được!
Trả lời
bởi: tudo từ: Pháp.
27.12.2015 14:22
Trước ...30/04/1975 tại miền Nam nước VN NGÔ-ĐINH-DIỆM và NGUYỂN-VĂN-THIỆU đả bán nước cho Mỷ....ngày nay gần 2016 thì nhà cầm quyền CS VN từ ngày...02/09/1945 đến nay đả họp tác với TRUNG CỌNG để nâng VN lênh hàng......????? .
Trả lời
bởi: Chú Hề(Bình Dương)
27.12.2015 22:39
Đúng là phát ngôn của một tên óc bã đậu!!!Ngu dốt thiếu hiểu biết về lịch sử và ...đần độn!!!Bán nước là nghề độc quyền của bọn lợn ba đình thôi nhé chú em...

bởi: Dan Cu Li từ: St. Louis
27.12.2015 10:07
chu tich sang ,tong bi thu trong, thu tuong dung dau het roi. chung may co mat ma gia dui, co tai ma gia diec, de khong thay dat nuoc Viet Nam dang bi tui han giac dang an tuoi nuot song dat nuoc cua cha ong de lai ma chung may lam ngo, dang tam ban nuoc cho giac.Muon doi se nguyen rua dong toc chung may,con chau chung may se khong bao gio ngoc dau len noi.

bởi: Chính kiến
27.12.2015 09:40
Chính quyền VNCH vì tham nhũng đã để mất miền Nam vào tay VC 1975, nước VN chắt chắn sẽ mất vào tay Trung cộng cũng vì hối lộ tham nhũng, xem ra VC đâu có yêu nước, ý đồ thống nhất đất nước đã thể hiện ngay sau ngày miền Nam thất thủ, cán bộ, bộ đội lộ rõ bộ mặt ăn cướp, ăn cắp tài sản miền Nam đem về miền Bắc nghèo sơ xác.
Việt cộng chỉ có tài đánh phá, lừa bịp dân nghèo, chính họ là kẻ bán nước, tay sai ngoại xâm. Dân VN sẽ bị đồng hoá không lâu, lịch sử đô hộ giặc Tầu đang trở lại.

bởi: Không ghi tên
27.12.2015 09:31
Vc di chet di

bởi: binh pham từ: tp hcm
27.12.2015 09:25
nguoi viet nam dung ten mua dat cho nguoi Trung Quoc chua ro muc dich ly do gi nhung ro rang nhung nguoi VN do la nhung ten phan quoc, giup nguoi nuoc ngoai am muu chong lai to quoc. chinh quyen dia phuong can phai vao cuoc va giai quyet thoi gian som nhat
Trả lời
bởi: Nguyen Hue từ: phanRang
27.12.2015 12:10
qua doi kho,lay 5,7 chuc trieu lo cho vo,con,con hon la kg co gi.Phai chi co cong an viec lam day du.Thoi thi chet no hon la chet doi
Trả lời
bởi: Không ghi tên
27.12.2015 11:08
Tất nhiên kg ai làm việc kg lương. Đứng tên để lấy tiền hay chức tước ai biết. Đó là con người mới xhcn, tiền là trên hết! 
 
Nguồn:  http://www.voatiengviet.com/content/nguoi-trung-quoc-bao-vay-san-bay-quan-su-o-da-nang/3120213.html#2426810

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét