Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Chuyến viếng thăm của Tập Cận Bình phải hủy bỏ lập tức

Chuyến viếng thăm của Tập Cận Bình phải hủy bỏ lập tức



Ảnh: FB Paulus Lê Sơn

LS Đào Tăng Dực (Danlambao) - Trong các quốc gia tranh chấp chủ quyền hải đảo và chủ quyền trên toàn bộ Biển Đông thì Việt Nam và Philippines là 2 quốc gia bị ảnh hưởng nhiều nhất. Có thể nói, Việt Nam bị ảnh hưởng nhiều hơn Philippines vì Biển Đông là cửa mở duy nhất ra vùng biển của Việt Nam, trái lại Philippines là một quần đảo và có nhiều cửa ngõ khác ra toàn vùng Thái Bình Dương.

Trong khi chính quyền dân chủ Philippines đã có hùng tâm tráng chí đứng trên quan điểm dân tộc, đưa Trung Quốc ra Tòa Án Trọng Tài Thường Trực LHQ và ngày 29 tháng 10 vừa qua, tòa án này đã chính thức chấp nhận đơn kiện của Philippines, thì chính quyền độc tài CSVN ngoan cố tiếp tục đứng trên lập trường ý thức hệ Mác-Lê, xưng huynh đệ với đàn anh ý thức hệ CSTQ và cương quyết không đưa CSTQ ra tòa án náy.

Chấp nhận đơn của Philippines là một thắng lợi lớn trên nguyên tắc cho Philippines vì điều này chỉ xảy ra khi tòa án quyết định là mình có thẩm quyền pháp lý (jurisdiction) để giải quyết và đưa ra phán xét căn cứ trên công pháp quốc tế và luật hàng hải hiện hành. Điều này cũng có nghĩa là tòa án đã bác bỏ lập luận của CSTQ là tòa không có thẩm quyền phán xét.

Nguy hiểm và hèn nhát hơn nữa là CSVN lại mời chủ tịch nhà nước TQ Tập Cận Bình thăm viếng Việt Nam như một quốc khách, trong khi sự tranh chấp pháp lý đang xảy ra và tuy Việt Nam không phải là một thành phần tham dự (party to the litigation) nhưng là một quan sát viên (observer) và thành phần liên hệ (interested party). Sự kiện Tập Cận Bình được chính quyền CSVN chính thức mời như một quốc khách, trong khung cảnh một cuộc tranh chấp pháp lý về chủ quyền tại Biển Đông, sẽ được diễn dịch như một lối hành xử (conduct) ủng hộ cho lập luận về chủ quyền của Trung Quốc, hoàn toàn bất lợi cho Việt Nam, trong những tranh chấp pháp lý tương lai. Trên phương diện pháp lý, lối hành xử (conduct) của một nguyên cáo hay bị cáo luôn được diễn giải như một phần của toàn bộ chứng cớ (body of evidence) và có thể ảnh hưởng đến sự phán xét chung quyết của một pháp đình.

Sự kiện chính quyền CSVN mời Tập Cận Bình thăm viếng chính thức Việt Nam vào lúc này là một hành động thiếu suy nghĩ, thiếu viễn kiến, di hại cho quyền lợi quốc gia dân tộc và phải bị cương quyết lên án bởi toàn dân trong lẫn ngoài nước.

Tôi cũng xin lập lại sách lược đối đầu dài hạn với CSTQ tại Biển Đông, trong khung cảnh Hiệp Ước Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương TPP mà tôi đề nghị phải như sau:

Công pháp quốc tế tuy phức tạp nhưng căn cứ trên một số khái niệm chính bao gồm: sức mạnh (force), lẽ phải (justice), tình trạng thực tế (de facto) và tính pháp lý (de jure).

Trong tương quan hoặc xung đột giữa những quốc gia tại Biển Đông, kẻ mạnh nhưng thiếu chính nghĩa như Trung Quốc, vì không có lẽ phải, nên chỉ còn sử dụng sức mạnh, chiếm cứ Hoàng Sa và Trường Sa, xây dựng căn cứ quân sự và các vùng phòng không, bất chấp lẽ phải và luật quốc tế về biển.

Trong khi đó, những kẻ vừa có sức mạnh, vừa sinh hoạt trong môi trường dân chủ như Hoa Kỳ và Nhật Bản thì sử dụng cả 2 yếu tố là sức mạnh và lẽ phải, chấp nhận sự phán quyết của các tòa án quốc tế.

Chiến thuật của kẻ mạnh và thiếu lẽ phải hoặc chính nghĩa như Trung quốc là dùng sức mạnh, biến một sự xâm lăng trắng trợn thành một tình trạng thực tế (de facto) mọi người phải công nhận, và với thời gian, nếu sự phản đối của đối thủ yếu ớt, thì sẽ chuyển thành một tình trạng có tính pháp lý (de jure) và sẽ được các tòa án quốc tế thừa nhận.

Tại một số quốc gia pháp trị tây phương có khái niệm luật gọi là “adverse possession”. Theo luật này, nếu ông A có một căn nhà. Bà B đến chiếm cứ ở và không trả tiền thuê. Nếu ông A không làm gì cả thì một thời gian dài sau (chẳng hạn 15 năm) thì Bà B có thể khai với chính phủ và chính phủ sẽ chuyển căn nhà qua tên Bà B theo khái niệm luật “adverse possession”.

Ý nghĩa cốt lũy của khái niệm này là: khi một người, hoặc một quốc gia có chủ quyền thì phải phát huy tích cực chủ quyền đó. Nếu không thì không xứng đáng giữ chủ quyền.

Trong tình huống tranh chấp giữa Trung Quốc và Việt Nam tại Biển Đông, chủ trương “không làm gì hết” của CSVN là hoàn toàn rơi vào bẫy của Trung Quốc. Sự kiện công hàm Phạm Văn Đồng năm 1958, sự kiện Lê Đức Anh và Bộ Chính Trị CSVN ra lệnh cho lính Việt Nam không được nổ súng tự vệ tại Gạc Ma 1988 hiện giờ chỉ là những biến cố có tính tình trạng thực tế (de facto). Tuy nhiên khi phối hợp với sự tiêu cực trong việc bảo vệ chủ quyền (chẳng hạn khi so sánh với Phi Luật Tân) thì trong 10-15 năm nữa, sẽ đưa đến một tình trạng công nhận chủ quyền của Trung Quốc có tính pháp lý (de jure).

Lúc đó, thực sự như TQ tuyên bố là chủ quyền của họ là “không thể tranh cãi” trên cả hai bình diện de facto lẫn de jure.

Đảng CSVN đáng lẽ phải làm rầm rộ chiến đấu với TQ trên mọi phương diện, từ ngoại giao, quân sự (ở mức độ giới hạn nhưng phải cương quyết), kinh tế, công pháp quốc tế về luật biển và sử dụng mọi phương tiện trong tầm tay của mình.

CSVN vì lệ thuộc quá nhiều vào CSTQ để nắm quyền cai trị, đồng thời cũng kỳ vọng vào CSTQ can thiệp quân sự vào Việt Nam, cứu nguy cho chế độ, trong tình huống nhân dân đứng lên lật đổ, nên chỉ phản đối chiếu lệ bằng những lời tuyên bố vô giá trị.

Trong khi Phi Luật Tân ngang nhiên đối đầu với TQ tại Tòa Án Trọng tài Thường Trục (Permanent Court of Arbitration) thì Việt Nam không dám nộp đơn như một nguyên cáo mà chỉ cho ý kiến, đồng thời minh thị tuyên bố tuyệt đối tuân thủ đề nghị thương thuyết song phương với TQ.

Trong khi hải quân và không quân Hoa Kỳ ngang nhiên thử thách vùng nhận diện phòng không của TQ thì CSVN làm ra vẻ khôn lanh “tọa sơn quan hổ đấu” để chôm credit.

Trong khi hải quân Indonesia ngang nhiên nổ súng đánh chìm tàu đánh cá TQ xâm phạm lãnh hải của mình, thì CSVN để mặc cho ngư dân Việt Nam bị tàu TQ và hải quân TQ xua đuổi và giết hại mà không dám gọi tên là tàu TQ mà chỉ gọi là tàu lạ.

Sự thiếu ý thức và trách nhiệm của họ không những phản bội di sản của tổ tiên, phương hại đến các thế hệ mai sau, mà còn triệt tiêu sinh lộ của chính đảng CSVN trong lịch sử đất nước.

Các thành phần thân Trung Quốc và thậm bảo thủ hoặc đã bán nước như các ông Lê Đức Anh, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Văn Đồng, Phùng Quang Thanh, Phạm Quang Nghị, Nguyễn Chí Vịnh, Đinh Thế Huynh sẽ là những tội nhân thiên cổ.


Lập trường đứng đắn của một chính phủ của dân, do dân và vì dân là:

1. Theo gương hoặc cùng với Phi Luật Tân nộp đơn kiện CSTQ như một nguyên cáo trước Tòa Trọng Tài Thường Trực nêu trên.

2. Triệu hồi Đại Sứ Việt Nam tại TQ về nước, trục xuất Đại Sứ TQ tại Việt Nam và không tái lập bang giao cấp đại sứ cho đến khi TQ trao trả chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa và những lãnh thổ và lãnh hải chiếm qua những biện pháp bất bình đẳng cho Việt Nam.

3. Thương thuyết với Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc Đại Lợi, Phi Luật Tân, Mã Lai, Singapore và Nam Dương hầu tạo thành một liên minh quân sự chống bá quyền TQ.

4. Nhanh chóng xúc tiến tiến trình dân chủ hóa đất nước hầu mọi thành phần dân tộc (không phải chỉ có cộng sản) đều tham gia dựng nước và giữ nước.

5. Xây dựng và trang bị cho quân đội bằng vũ khí hiện đại của Hoa Kỳ, không phải của Nga Sô. Nên nhớ khi 6 triệu dân Do Thái đối đầu với hằng trăm triệu dân Á Rập. Do Thái thắng phần lớn vì họ sử dụng vũ khí Hoa Kỳ và Á Rập sử dụng vũ khí Nga. Trên chiến trường thực sự, phẩm chất của vũ khí còn quan trọng hơn cả số lượng vũ khí.

6. Cải tổ và triệt để tư bản hóa kinh tế, chú trọng nhiều hơn vào ngoại thương với Hoa Kỳ, Nhật Bản. Liên Hiệp Âu châu thay vì lệ thuộc quá nhiều vào TQ. Hiệp Ước Đối Tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP) là một cơ hội tuyệt vời, với điều kiện CSVN thực tâm cải tổ xã hội dân sự và chuyển hóa dân chủ một cách sâu rộng, hầu đạt đến một nền dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên chân chính.

Những phản ứng chiếu lệ và mỵ dân của đảng CSVN bây giờ, nhất là quyết định mời Tập Cận Bình thăm viếng Việt Nam trong bối cảnh tranh chấp pháp lý tại Biển Đông, hoàn toàn đi ngược lại quyền lợi của dân tộc và sự vẹn toàn lãnh thổ của tổ quốc Việt Nam.

01/11/2015
Đào Tăng Dực
danlambaovn.blogspot.com

**********
Đối với Cộng Sản Việt Nam, chỉ có một câu ngắn gọn: Phải tru di tam tộc !
Reply With Quote
  #2  
Thống soái



Lê Việt • 22 phút trước
Một sự thật không thể chối cãi vì đã được phơi bày là CSVN đã bán đứng đất nước Việt nam rồi. Vì nếu cho rằng chúng hèn thì không phải, một con chó bị đánh đau cũng còn biết quay đầu phản kháng, con giun bị xéo cũng phải oằn, chẳng lẽ lũ kia lại thua cả con giun con chó, nên dân Việt hãy tỉnh táo mà tự cứu mình đi thôi!

người quét rác Lê Việt19 phút trước chỉ thấy HÈN ÁC NGU chẳn thấy gì cả....

ĐMCS • 34 phút trước Phần thí dụ dẫn giải ' ...ông A bà B...' cuả Tg thật chính xác trong thực tế . Cứt trâu để lâu hóa bùn . Vc không phản đối gì,cả bọn câm như hến(im lặng) tức là đồng ý những gì Tc đòi (biển Đông,HS,TS) là thuộc về chúng. "Chống Mỹ cứu Nước" để dâng trọn Biển Đảo cho Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt .

Lê Dủ Chân • một giờ trước Xin hỏi LS Đào Tăng Dực một câu:
- Đã biết: "... những phản ứng chiếu lệ và mỵ dân của đảng CSVN bây giờ, nhất là quyết định mời Tập Cận Bình thăm viếng Việt Nam trong bối cảnh tranh chấp pháp lý tại Biển Đông, hoàn toàn đi ngược lại quyền lợi của dân tộc và sự vẹn toàn lãnh thổ của tổ quốc Việt Nam" Nhưng không lật đổ nó (đcsVN) thì làm sao có được một chính phủ của dân, do dân và vì dân để thực hiện 6 lập trường như ông nêu ra?
Do đó bài viết tuy hay, nhưng chưa giải quyết rốt ráo vấn đề. Nếu chúng ta dừng ở đây, như bài viết đã dừng thì vài chục năm nữa đcsVN sẽ đưa con cháu chúng ta thành người Tàu mất.

Ông già Saigon • một giờ trước Theo chương trình thì TCB chỉ sang thăm VN có 2 ngày 1 đêm (5-6/11/2015), như vậy chắc ông ta chỉ đủ thì giờ chỉ đạo về nhân sự đảng, chứ không thể thăm viếng các khu có người tàu, thăm Saigon hay các danh lam thắng cảnh. Một phần ông ta cũng biết rằng, ngoại trừ đảng cộng sản "khấu đầu" đón tiếp, chứ phần lớn dân Việt đang phản đối, tẩy chay.

nông dân • một giờ trước Cộng nô Việt Nam chủ trương bên kia biên giới là nhà, bên náy biên giới cũng là que hương của tập đoàn Việt gian cộng sản bán nước, đầu sỏ là tên Hẹ Chí Minh.
Không phải bọn cộng nô sợ không kiện, chiến đấu với Tàu cộng, mà đây chính là lộ trình "im lặng là đồng ý" của bọn cộng sản.
Nếu chúng ta con dân Việt muốn học tiếng Tàu trong tương lai, thì phải lật đổ tập đoàn cộng nô bán nước này, sao chiến đấu với Tàu: Muốn thắng tên khổng lồ phải đứng trên vai người khổng lồ khác.

Sao Mai • một giờ trước Thật là một bài phân tích quá chính xác về mặt pháp lý!
csVN mời và tiếp tập cận bình như một quốc khách là muốn mặc nhiên thừa nhận:
1. csVN là nô lệ của cs tàu và muốn cs tàu đỡ đầu cho sự tồn tại của chúng để vơ vét những tài sản và tài nguyên cuối cùng của nhân dân và đất nước Việt Nam.
2. Công hàm bán nước của phạm văn đồng năm 1958, chiếm đóng toàn quần đảo Trường Sa năm 1974 và các đảo, đá ở Hoàng Sa từ 1988 đến nay là một thực tế. cs VN đang tồn tại thì không có chuyện kiện hay đòi tàu, còn Việt Nam có lấy lại được những gì đã mất hay không là do các thế hệ con cháu, sau khi chóp bu csVN đã no đủ và cao chạy xa bay.
3. Coi Mỹ là một lực lượng răn đe đối với tàu cộng để tàu cộng không tiến nhanh trên con đường nuốt trọn Biển Đông, từ đó hầu tránh được sự nổi giận của Nhân dân Việt Nam trong và ngoài nước cũng như dư luận quốc tế để đảm bảo có thêm thời gian nắm quyền lực để vơ vét.
4. Sẽ bàn giao Việt Nam cho tàu cộng để trở thành một khu tự trị hay một tỉnh của Trung quốc nhưng là quá trình từ từ, mục đích là như ở ý 3.
5. Còn nhiều nữa... để quý vị tiếp lời!

hai xe ômmột giờ trước thu ngu

ko bí thư tỉnh, tp nào họ Phan • một giờ trước dạ thưa 2 chữ TÔN TRỌNG đồng nghĩa với KHẤU ĐẦU trong 'vốn từ cổ điển' đấy ạ. Xin chớ đánh lừa khái niệm. Nói nôm na là 'chịu phép' rồi chứ gì nữa?
Phạm Văn Đồng "Tôn trọng" 12 hải lý của Chu Ân Lai, tức có nghĩa là đã 'Khấu đầu, chịu phép' trước đại hán rồi đấy nhá.

Xem Ẩn



Hiệu lực thi hành của NĐ 71/2015 là ngày 20/10/2015 - về: "QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA NGƯỜI, PHƯƠNG TIỆN TRONG KHU VỰC BIÊN GIỚI BIỂN NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM".

Xem Ẩn


Bộ trưởng Phùng Quang Thanh được Trung Quốc tạo cơ hội tốt hơn cái NĐ-71 chó chết, cho gặp nhau '3 mặt một lời' với 'kẻ thù' vào ngày 16/10. Bộ trưởng quốc phòng VN có 4 đề xuất "vuốt râu hùm" chứ mà dám 'bắn' nhau với Trung Quốc cái khỉ gió, được phía Trung Quốc hứa "không xâm lược nước láng giềng". Nhưng 'tệ thiệt' Trung quốc quên không nói rõ là đường 'biên giới' của CHXHCNvn được phép đến đâu? có không 2 quần đảo HS+TS?
Phùng Quang Thanh không dám "hướng dẫn" thi hành NĐ-71 thì sẽ mắc tội gì? đó là tội 'khi quân' phải bị trừng trị bằng giải pháp 'tùng xẻo' như bọn đầu trâu, mặt ngựa "thành ủy tphcm" cụ thể là gia tộc của thằng Lê Duẫn - Lê Chiêu Thống dẫn 'voi Liên xô - Kilo' về dầy mả tổ việt nam 1975 trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa hôm nay.
Phùng Con Lợn, lại lo lắng: “Mất đảng, mất chế độ thì biển đảo cũng mất!”

Xem Ẩn


Tphcm "Chọn người tiêu biểu về đạo đức, trí tuệ vào Ban chấp hành khóa X"

Xem Ẩn

Ngày nay, Vì sao Việt Nam là đất nuớc của tay sai và phản động?
Khi nói đến bác Hồ Chí minh là phải nhớ đến câu nói: "Nước Việt Nam là một, Dân tộc Việt Nam là một. Sông có thể cạn, Núi có thể mòn. Song chân lý ấy không bao giờ thay đổi".

Xem Ẩn

Bác nói thêm: "Không có gì quý hơn độc lập tự do". cho nên,
Về lẽ tự nhiên Sông + Núi là phải "độc lập tự do". 'Sông Núi' làm sao trộn lẫn vào nhau cho được hè? vì thế ''Nước Việt Nam" cũng không thể nào trộn chung với "Dân tộc VN" có đúng thế không? Bác nói mỗi cái là 'một thứ' khác nhau kia mà.
Nước VN được Bác Hồ ví như Sông thì Sông kia có thể cạn.(Sông Đ.Nai)
Dân tộc VN được Bác Hồ ví như Núi thì Núi kia có thể mòn.(Nam cao-lạng s)
Thế thì chết mẹ cái 'hình chữ S' toi rồi, lũ ăn hại "Song chân lý ấy không bao giờ thay đổi". Vấn đề "chân lý ấy" là chân lý nào?
Thằng con chó Giản Tư Trung, hiệu trưởng trường doanh nhân Pace tphcm nói: "Chân lý không thuộc về số đông hay kẻ mạnh, mà chân lý thuộc về người có hiểu biết". Người có hiểu biết mà 'chết rồi' thì cũng như Bác Hồ cứ vứt đi, chứ một hai cái tượng 1.400 tỷ VNĐ làm sao 'so bì' với Số đông hay kẻ mạnh?

Xem Ẩn

Và đây là một vài cá nhân còn sống và có những phát biểu đầy tính 'chân lý ấy' của nước CHXHCNCaoCấpvn:
1. Nguyễn Minh Triết lọt top Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Định nói:
"Phải rèn luyện để xứng đáng truyền thống gia đình vc".

Xem Ẩn

2. Nguyễn Thanh Phượng con của tên thủ tướng v+ Nguyễn Tấn Dũng:
“Cháu không có quốc tịch Mỹ. Chấu là bí thư đảng bộ Ngân Hàng Bản Việt. Ba cháu là thương binh 2/4, từng 4 lần bị thương trong chiến đấu giành độc lập dân tộc và thống nhất đất nước, hiện trong người còn mang 11 mãnh đạn và nhiều thương tích, nó vẫn hành hạ ba cháu hàng ngày”.
3. Nguyễn Thanh Nghị Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang: “Đề án phát triển Phú Quốc theo mô hình đặc khu kinh tế là chủ trương của Tổng bí thư Nguyễn Tấn Dũng”.
4. Nguyễn Xuân Anh, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: “Thà chúng ta mất lòng nhau còn hơn mất lòng dân!”, ông Anh cũng thật thà thuật lại lời nói của một Bà mẹ VNAH: “Má được Đảng, Nhà nước quan tâm, chăm lo nhiều rồi nên không cần gì nữa cả...Má.. chỉ cần tụi Mỹ nó quay lại thôi".
5. Ông Lê Trương Hải Hiếu chủ tịch quận 12: "Phải trách nhiệm hơn để giữ uy tín gia đình vc".
6. Võ Văn Thưởng phó bí thư Tphcm: "TP HCM chưa bầu Bí thư là đúng quy định.. Làm sao để tổ chức cuộc sống cho người dân đàng hoàng hơn, nâng cao hơn".
Võ Văn Thưởng: 'Việc tin dân, học dân, trọng dân' phải thể hiện trong thực tế cuộc sống, làm việc của cán bộ. Đặt câu hỏi “tại sao” phải như vậy ở TP.HCM. Từ những câu hỏi này mới xác định tới việc 'để làm cái gì' kia chứ.
7. Năm 2013 - Giản tư Trung Pace đề cao cái gọi là 'nền tảng văn hóa v+' nhưng lại quên rằng v+ ngay cả 'khả năng - năng lực văn hóa' còn không có do bản chất "man rợ chiến thắng văn minh 1975" thì làm sao chúng nó có văn hóa?, Trung Pace nói: "2 từ văn hóa rất thiêng liêng, cần phải trả lại nghĩa đúng cho nó.". xem clip dưới:

Chạy Ẩn

8. Ngày 25/10, Nguyễn Thiện Nhân cũng thuộc loại không có khả năng văn hóa mà bày đặt lên lớp phát biểu dở hơi: “Trong lúc khó khăn nhất thì chúng ta dựa vào nền tảng văn hóa, vào sức trẻ của thanh niên để vượt qua. Ngược lại, lúc thành công cũng là nhờ có văn hóa, có thanh niên. Thời cuộc có thể thay đổi nhưng những giá trị văn hóa của ông cha là vĩnh cửu”. Cái quan trọng vẫn là năng lực văn hóa, mà ông cha v+ của các anh có hay không hè? đồ cái thứ man rợ đã chiến thắng văn minh mà còn không tự hiểu ra để mà biết hổ thẹn?

Xem Ẩn

9. Ngày 25/10 con chó hùa Nguyễn Thị Quyết Tâm nói: “Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc của dân tộc”. Con em lãnh đạo hư hỏng mới là điều bất hạnh, Con hơn cha là nhà có phúc, con nào cha nấy, cha nó tham nhũng chúa thì con nó cũng thứ vua tham nhũng tham ô mà thôi. Bởi chức vụ càng cao xử tội tham nhũng càng nặng chứ sao nữa Nguyễn Thị Quyết Tâm ngu? Vấn đề lỗi cả hệ thống rồi chứ không phải chiện đùa đâu mà ở đó diễn hài nhá con
điên kia.

Chạy Ẩn

10. Lê Kiên Thành , con trai của thằng Lê Duẩn nói: "Dân còn biết phẩn nộ là Phúc Dân tộc vẫn còn". Chứ không phải cứ Con vua thì lại làm vua mới là hạnh phúc cho Dân tộc mình nhá con quyết tâm ngu kia.
http://a.disquscdn.com/uploads...
Là chủ tịch Hội đồng Nhân dân tphcm mà nhát gan thế thì làm sao đổi mới thể chế được hè? Nguyễn Tấn Dũng bao che cho cái ngữ ăn cắp ăn trộn tiền của Nhà nước và Nhân dân, thằng con nó lên làm tổng bí thư hay thủ tướng thì chống tham nhũng là chống ai? hổng lẽ nó chống cha nó? tự nhiên nó mang nhà nó tự nộp cho ban nội chính TW à? khùng quá đi quyết tâm ơi.
Nguyễn thị quyết tâm vừa mới ăn được nửa chiếc bánh mỳ mà người ta bảo rằng bà đã ăn hết 1 chiếc bánh mỳ thì đâu là sự thật? chứ đừng cải chài cải cối nói rằng “Con lãnh đạo làm lãnh đạo là hạnh phúc cho dân tộc”, nó lại là một nửa của sự thật mà thui.
Nguoiduatin, Ngày 31/10 - Kết luận thật chuẩn xác: "Kẻ thù lớn nhất của dân tộc VN không ai khác ngoài Việt cộng và Tàu cộng". Để minh dẫn cho tiêu đề thật hay, "Nhìn chó xứ người - Ngán ngẩm cộng sản xứ mình". Vậy con của thằng v+ lên làm 'lãnh đạo' mà là hạnh phúc cho dân tộc việt nam hay sao?

Xem Ẩn

Phạm chí Dũng nóng máu hỏi trổng thêm một câu? "Kẻ nào tiếp tay bán đứng dân tộc"? Nguyễn Thị Quyết Tâm còn muốn 'vuốt đuôi' cho cái đám con lãnh đạo làm lãnh đạo nữa không, khi mà 9 cha chúng nó đã bán đứng dân tộc Việt Nam cho Liên xô, cho quốc tế cộng sản...30/4 năm nay, Thủ tướng Dũng vênh váo cảm ơn liên xô, cảm ơn Trung Quốc, và các nước XHCN để chửi thằng Mỹ không còn ra cái thể thống gì luôn. Ai đó hãy dạy cho thủ tướng Dũng điều này nhá, "Bạn bè với Mỹ thì khó chứ làm kẻ thù của Mỹ thì dễ lém".
http://a.disquscdn.com/uploads...
http://a.disquscdn.com/uploads...
Ngày 27/10 - Thằng thủ tướng Dũng vừa ra lệnh: "Kiên định mục tiêu lợi ích quốc gia, dân tộc là cao nhất". Vậy thì lợi ích của mấy thằng thái tử đỏ(v+con) phải đặt chúng nó ở đâu so với lợi ích quốc gia - dân tộc? Có nên đạp cho chúng nó văng hết ra Trường Sa ''vật lộn'' với mấy chú Trung cộng cho nó biết đá biết vàng với người ta. Ra đó mà va chạm để trưởng thành nhá mấy thằng mất dạy.
"con lãnh đạo làm lãnh đạo" đó là cách của v+ tiếp tục ngồi trên đầu trên cổ dân tộc vn, để ăn trên ngồi trốc chứ mà hạnh phúc của dân tộc cái giống gì ở đây hả con Quyến Tâm ngu kia? v+ đi chết đi thì đấy là lợi ích quốc gia dân tộc ta đó.
Xác người phơi thây như núi 'Các mác', máu chảy như suối 'Lê-Nin' thì đó là lợi ích của dân tộc vn:

Chạy Ẩn
Chạy Ẩn
Chạy Ẩn

“ ...Chúng ta theo chủ nghĩa quốc tế, không theo chủ nghĩa quốc gia… Chúng ta phải nâng cao tinh thần đấu tranh giải phóng… hình thức thì dân tộc mà nội dung là quốc tế..." (Trích lịch sử đảng cộng sản Việt Nam, tập 1)

Xem Ẩn

“...Phải khéo léo dẫn đến sự kiện nhân dân Việt Nam đang bị áp bức bóc lột. Đối với chủ điểm này nếu đối phương đồng tình thì dẫn đến kích động. Khi người ta vào tròng rồi mới đưa ra chủ nghĩa cộng sản...” (Trích lời kể của Nguyễn Lương Bằng về lời Hồ dạy cách khoát áo dân tộc trong tác phẩm Mãi Mãi Đi Theo Con Đường Của Người.)
Cần phân tích bài viết khá hay "Nhìn chó xứ người - Ngán ngẩm cộng sản xứ mình" của Nguoiduatin ở vài điểm để nhận biết anh là ai:
1. Tại sao lại là con chó ở Florida "giàu tình cảm" với chủ đến mức
Nguoiduatin viết: "...sau cơn đòn đau, Chó lại lao vào lòng chủ như chưa hề có việc gì xảy ra".
"Các anh lính VNCH dù thất trận, để miền Nam rơi vào tay cộng sản, nhưng
chúng tôi không trách và tin rằng khi lịch sử được trả về đúng vị trí của nó". Ai cũng sẽ hiểu rằng "Anh hùng khi gấp cũng khoanh tay".
Dịch ra là, dù VNCH bị đòn đau 1975, nhưng nếu quay ngược thời gian,
Nguoiduatin mà là 'ông chủ' thì sẽ không trách Quân lực VNCH, và sẽ "khoanh tay như những Anh hùng khi gấp". Đấy là thứ tình cởm giửa 'chủ và chó của Nguoiduatin'.
2. "Tính từ tên Hồ Chí Minh đến nay, không thể tìm ra bất kỳ tên cộng sản
nào có lòng biết ơn được như loài Chó".
Ta hiểu là, Trước Hồ Chí minh mới có cái thứ chó cộng sản 'biết ơn' và lòng
trung thành. Còn Từ HCM đến nay, không tìm ra tên cộng sản nào là 'biết ơn và trung thành' thì không phải là con chó rùi. Chỉ có chó mới biết ơn và trung
thành. HCM tàn sát đồng bào qua chương trình CCRĐ thì không biết ơn bà 'nguyễn thị năm' và không trung thành với Đế Quốc VN thì không phải là con chó rùi.
Nguyễn Ái Quốc về nước Đại Nam năm 1941, lấy bí danh là Già Thu, đến năm 1945 thì Hồ Chí Minh mới bóp chết tươi "Đại Nam" khai sinh ra nước VNDCCH.
3. Chúng tôi muốn được sống - chết cách trung thành với Tổ quốc và quý trọng những người VN tử tế không cộng sản như loài Chó đối với chủ.
Cái này phải dùng bổ đề của Ngô bảo châu mà phân tích đây.
Thứ nhất: tách ra 2 vế trước và sau chữ 'và' của Nguoiduatin, cái này không
khoa học, không có bổ đề.
Vế 1. "Chúng tôi muốn được sống - chết cách trung thành với Tổ quốc".
Vế 2. "quý trọng những người VN tử tế không cộng sản như loài Chó đối với
chủ". Dể thấy Chó quý trọng, trung thành với chủ như thế nào thì Nguoiduatin cung quý trọng người VN tử tế không cộng sản như thế ấy. Nếu tách ra kiểu này thì không khác gì Nguoiduatin là 'chó' và người VN tử tế là 'chủ'.
Thứ nhì: Có lẽ ý đồ của Nguoiduatin dùng phương pháp bổ đề nguyên câu theo công thức: a(b+c) = ab + ac
('Chúng tôi muốn được sống - chết cách trung thành với Tổ quốc' và 'quý trọng
những người VN tử tế không cộng sản') như loài 'Chó đối với chủ'.
Với:
'Chúng tôi muốn được sống - chết cách trung thành với Tổ quốc' = b
'quý trọng những người VN tử tế không cộng sản' = c
'Chó đối với chủ' = a
ráp lại để thấy 'chủ và chó' nha quý vị:
ab = 'Chúng tôi muốn được sống - chết cách trung thành với Tổ quốc' như loài
chó đối với chủ. Ai chủ ai chó vậy quý vị?
ac = 'quý trọng những người VN tử tế không cộng sản' như loài chó đối với chủ. Ai chủ ai chó vậy quý vị?
Nguoiduatin cũng ước ao “muốn có được lòng trung thành của loài chó để không bao giờ phản chủ”, thế thì anh ta cũng cái thứ phải làm việc hết mình cho chủ chứ đâu phải là Người tự do tử tế, gì hè? Tay này chắc loại v+ nằm vùng đây mà, tính từ 2015.

Chop • 2 giờ trước Tôi nghĩ không cần hủy bỏ, mà khi Tập qua đây dân Việt Nam sẽ tràn ra đường thay vì hoan nghênh thì chúng ta phản đối Tập lẫn chính Phủ Việt Cộng để cho muôn dân hiểu rằng Nhân loại không dung túng tập đoàn Cộng Sản.
Reply With Quote
  #3  
Chưa đọc hôm nay, 06:05 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 3,899
Thanks: 47
Được cảm ơn 1,589 lần trong 1,069 bài
Default

Sau này, trong sách Lịch sử Việt Nam sẽ có đoạn:
Giữa lúc tình hình biển Đông dậy sóng vì tranh chấp chủ quyền, khi Trung Quốc ngang nhiên xây dựng cơ sở trên các đảo ăn cướp của Việt Nam, thì Đảng CSVN lại trải thảm đỏ đón Chủ Tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, với nghi lễ Quốc khách !
Reply With Quote
  #4  
Chưa đọc hôm nay, 06:08 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 3,899
Thanks: 47
Được cảm ơn 1,589 lần trong 1,069 bài
Default

Tập Cận Bình đến Việt Nam và hành động của Chúng ta


Ảnh FB Peter Lam Bui
Trần Quốc Việt (Danlambao) - Nhà cầm quyền cộng sản đã khai màn chiến dịch đàn áp khốc liệt nhằm tiêu diệt từ trong trứng nước những ý định của những người yêu nước muốn biểu thị tinh thần yêu nước ngàn đời qua việc tổ chức các hành động phản đối chuyến vi hành của Tập Cận Bình đến Việt Nam. Hai mươi mốt phát đại bác và quốc yến chào đón y ở Mỹ, và y ngồi sóng đôi với nữ hoàng Anh trên cỗ xe ngựa lộng lẫy giữa những kỵ binh hoàng gia rực rỡ trong cuộc đón tiếp rất trọng thể ở Anh. Nhưng Việt Nam là nơi chúng ta phải lột truồng tất cả các lớp vàng son và hào nhoáng thế giới đã dát lên người y để cho tất cả mọi người thấy trước mặt họ chỉ là gã hoàng đế xâm lược mới đang nối tiếp bước chân của bao vương triều Trung Quốc trên con đường quyết tâm đô hộ Việt Nam. Dàn chào y ở đất nước hình chữ S này là biển ánh mắt căm thù và âm thanh cuồng nộ sôi sục của tất cả tinh thần yêu nước nồng cháy và ý chí bất khuất của hơn bốn ngàn năm lịch sử thiêng liêng của dân tộc Việt Nam.

Thông điệp truyền đi phải rõ ràng. Trung Quốc đã và đang nuốt trọn biển Đông, đã chiếm biển đảo, đã ngoạm lấy những vùng đất biên giới, đã hiện diện nhiều nơi như những tô giới Tàu ở Việt Nam, và cuối cùng sẽ xâm lược và đồng hóa Việt Nam. Phần quan trọng nhất của thông điệp của chúng ta gởi cho họ Tập là mày hãy cút xéo về nước và đừng mơ tưởng đến cuộc Bắc thuộc khác và hãy nhớ rằng lịch sử không bao giờ lặp lại nhưng dòng máu yêu nước tự ngàn xưa ấy vẫn chảy thầm lặng trong lòng mọi người Việt Nam.

Từ yêu nước và tràn đầy nhiệt huyết chúng ta sẽ nghĩ ra muôn vàn cách biêu riếu y khắp nơi từ chỗ công cộng đến chốn riêng tư, từ trên mạng xuống đường phố. Yêu nước sẽ khiến cho chúng ta sáng tạo những cách thể hiện phản kháng phong phú và độc đáo. Nếu chúng ta không thể nào hành động tập thể thì hãy hành động cá nhân. Phải đả đảo, phải khoan cắt bê tông tên Tập Cận Bình trong từng con hẻm, trên lòng đường, trên những vách tường, trên mạng. Việt Nam phải dậy sóng trong thời gian y đặt chân trên đất nước đã thấm đẫm những dòng máu nóng của rất nhiều thế hệ cha ông đã đổ xuống để hôm nay chúng ta vẫn hiện hữu tập thể như dân tộc Việt duy nhất trên hành tinh này.

Nhà cầm quyền nhất định đàn áp dữ dội bất cứ cuộc biểu tình chống Trung Quốc nào trong tuần tới, nhưng họ sẽ không thể nào bịt miệng được tất cả những tiếng nói yêu nước đồng loạt của tất cả các công dân. Chúng ta phải thắng trong cuộc chiến một tuần này với tên Tập Cận Bình. Tuần tới chúng ta phải đứng lên làm người Việt Nam yêu nước để cảnh cáo họ Tập, để nhắc cho y và đồng bọn nhớ lại những bài học lịch sử đau đớn.

Trong cuộc chiến đấu bất bạo động sắp đến này chúng ta phải khơi dậy và tung ra toàn bộ sức mạnh tiềm tàng của trí tuệ, lịch sử và chính nghĩa để chống lại bạo quyền hèn với giặc ác với dân và bọn xâm lược mà đại diện là gã Tập Cận Bình. Linh hồn của muôn ức triệu người Việt đã khuất sẽ sát cánh vô hình bên chúng ta, khích lệ chúng ta thực thi quyền yêu nước và quyền sinh tồn tự nhiên tồn tại trước tất cả mọi chế độ. Chúng ta phải thắng!

01/11/2015
Trần Quốc Việt
danlambaovn.blogspot.com
Reply With Quote
  #5  
Chưa đọc hôm nay, 06:36 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 3,899
Thanks: 47
Được cảm ơn 1,589 lần trong 1,069 bài
Default

Nguoiduatin11 phút tới Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi !!!. Cùng nhau xuống đường biểu tình Đả đảo giặc Tàu xâm lấn VN. Băng đảng cộng sản tại VN muốn nhận giặc Tàu cộng Tập Cận Bình làm cha, thây kệ mẹ cộng sản. Đất nước VN của người VN, quyết không để Việt gian cộng sản bán nước, giặc Tàu Cộng cướp nước chúng ta. Diệt cộng sản hoặc bị cộng sản diệt dù là cộng sản Tàu hay Việt cộng sản. Muốn đất nước phú cường người VN phải đồng lòng và đồng loạt đánh trận cuối cùng với loài quỷ đỏ cộng sản.
“Đánh cho để dài tóc
Đánh cho để đen răng
Đánh cho nó chích luân bất phản
Đánh cho nó phiến giáo bất hoàn
Đánh cho sử tri nam quốc anh hùng chi hữu chủ
Quang Trung Đại Đế.

Sinh Vien Ha Loi • 8 phút trước 

https://www.youtube.com/watch?v=6FwyKCp0gIs&feature=player_embedded

https://www.youtube.com/watch?v=6FwyKCp0gIs&feature=player_embedded



Tổng Bí Thư đảng CSVN • 4 phút trước Để chào mừng sự kiện trong đại có ý nghĩa to lớn cho đảng ta>
Thay mặt đảng và chính phủ nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Tôi nhiệt liệt kêu gọi toàn thể 3 triệu đảng viên kiêng cường, trung thành, bất khuất hãy thực hiện những việc cấp bách sau đây :
1- Tắm rửa vợ - con gái cho sạch sẽ thơm tho để các đàn anh Trung hoa vĩ đại hưởng thụ
2- Đem tất cả bàn thờ tổ tiên ra đặt chỗ nào dẹp nhất cho đàn anh Trung Hoa vĩ đại ỉa cho nó mát đít.
3-Bằng mọi cách, mọi giá phải ngăn chận không cho ngư dân (nhất là những gia đình có người thân được hải quân đàn anh Trung hoa sát hại). Ngăn chận gia đình 64 tấm bia thịt ở đão Gạc Ma đi biều tình , gây rội, tiếp xúc với đồng chí Tập Cận Bình vì cái đó là nguy hiểm cho dân tộc.
Tôi yêu cầu 3 triệu đảng viên cộng sản kiên trung phải tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ này dâng lên bác Hồ kính yê và đảng quang vinh.

Lê Cửu Long • 16 phút trước Cách đây 2 ngày, trong 1 entry của Cựu Nữ Sinh Trưng Vương, câu kết, cô viết : " Thượng đế ơi, hãy cứu VN ", tôi muốn thưa với Cô và Nhân Dân VN, là có câu ngạn ngữ : " Hãy tự cứu mình, trước khi kêu Trời cứu ".
Trong cuộc " vi hành " của thằng cướp nước khốn nạn TC Bình, nếu số lượng người Dân yêu nước tại Hà Nội tham gia biểu tình chống hắn bằng với số người xem cứu Cụ Rùa tại Hồ Hoàn Kiếm ( đông đến độ, dưới đất không còn chỗ, phải leo lên cây ), hoặc chỉ bằng 1/4 số người xem bắn pháo hoa, hoặc 1/10 số người đứng dọc 2 bên đường để " tiễn đưa " hèn tướng VNG, thì không những TCB xách đít chạy có cờ, mà toàn bộ đám chóp bu csVN cũng bám theo hắn mà tẩu thoát.
Tôi xin nhấn mạnh: Cả 3 chuyện tôi kể trên là người dân HN TỰ ĐỘNG, chứ không có 1 tổ chức hoặc 1 "Lãnh tụ" nào đứng ra cổ võ, hô hào ( Đó là chưa kể các chuyện tập trung chầu chực khá đông để ăn su si hoặc tắm miễn phí ). Sở dĩ tôi NHẤN MẠNH là chống lại sự Ngụy Biện của 1 số người cho rằng, Dân VN vẫn rất Anh hùng, nhưng chưa tập trung đông đảo để biểu tình, xuống đường chống cs, vì chưa có LÃNH TỤ.
Có lần, trên DLB, tôi viết : " Tinh thần Yêu Nước, Anh hùng của Dân Tộc VN giống như 1 mỏ dầu, mà bọn tà giáo VC đã dùng mọi cách khai thác cạn kiệt qua 2 cuộc " kháng chiến chống Pháp và Mỹ ", đến nay chỉ còn sót lại 1 số rất ít dầu dưới đáy. Số lượng dầu ít ỏi này là tượng trưng cho những người con ưu tú, yêu nước hiện nay : Nguyễn Viết Dũng, Nguyên Kha, Việt Khang, Minh Hằng, PT Nghiên, TM Đức, P Uyên, TT Nga v...v.
Nhiều người lập luận rằng : Sở dĩ Nhân Dân VN " chưa " nổi dậy, vì bọn csVN áp dụng chính sách giáo dục ngu dân, bưng bít sự thật. Thực tế, đa số Dân VN không những biết, mà còn biết chi tiết những tàn ác của bọn Chệt và lũ tay sai như : Lùa dân ra khỏi thành phố Nam Vang sau ngày 17/4/75, thảm cảnh 16 người Duy Ngô Nhĩ tìm tự do tại đồn biên giới Bắc Phong Sinh ( VN ), nổi khốn nạn của người dân Tân Cương, Tây Tạng v...v hiện nay và nhất là bọn Chệt đã mổ sống học viên Pháp Luân Công ( cùng huyết thống với chúng ),để lấy nội tạng v...v, nhưng vì sợ hãi, cầu an, đa số Dân VN vẫn chờ sung rụng.
Tôi nói thẳng ( Ai chửi, tôi nghe ): Đã biết trước ngày mất nước, làm nô lệ và những thảm cảnh do bọn cướp nước gây ra, thế mà đa số Dân VN vẫn " Bình chân như vại ", thì sau ngày 15/7/2020, Dân VN ( có cả gia đình tôi và toàn bộ người thân của tôi ), bị bọn Chệt ngược đãi, bị chúng mổ sống lấy nội tạng v...v thì cũng ĐÁNG ĐỜI, ĐÁNG KIẾP .

Tuoitreyeunuoc • 2 giờ trước
http://youtu.be/8ThjwRNCrQs

Tuấn (Chàng trai nước Việt) • 2 giờ trước
Tập Cận Bình đến VN, các nhà tranh đấu dân chủ, tự do cho VN trên khắp thế giới hãy gừi thỉnh nguyện thư lên ông ta, yêu cầu ông ta dùng sự ảnh hưởng nước lớn của mình gây áp lực lên công sản VN, buộc đảng công sản VN phải giải tán, trả lại đất nước cho nhân dân VN, để đất nước VN dân chủ, tự do thật sự. Trung quốc phải có bổn phận và trách nhiệm dọn đống cức của mình mà đã ỉa lên đất nước VN. Nhân dân VN vô cùng cảm ơn Trung quốc do ông Tập Cận Bình lãnh đạo khi ông dọn được đống cức này. Ông Tập Cẩm Bình làm được việc này Tôi tin rằng nhân dân VN làm xây tượng đài nhớ ơn ông ta. Đống cức do đảng cộng sản Trung quốc ỉa ờ VN bao năm nhân dân VN ngửi mùi thúi chịu hết nổi rồi. Làm ơn dọn dùm đi.

Hàn sĩ • 2 giờ trước
Đại chiến Bạch Đằng Giang - Bài học cho quân Tàu xâm lược.
http://youtu.be/6tGzvNWxm0U


Hàn sĩ • 2 giờ trước ĐÁNH GIẶC TÀU
Trong mấy ngàn năm qua, đặc biệt từ khi tộc Hoa du mục hiếu chiến thành hình ở phương Bắc, từ năm 1046 ttl, người Tộc Việt chuyên trồng lúa nước, hiếu hòa, ở phương Nam, luôn bị giặc Hoa cướp bóc, xâm lăng.
Không kể những cuộc xâm lấn nhỏ, đã có 13 lần phương Bắc xua đại quân xâm lấn phương Nam, đặc biệt Việt Nam. Nhưng trong tất cả 13 lần đó, Dân Việt đều đại thắng các đoàn quânPhương Bắc. Đã mười ba lần, Dân ta đại thắng !
http://www.danhgiactau.com/index.php/vi/trang-chinh-moi/87-ls/102-ls01-da-13-lan-dan-viet-dai-thang-giac-phuong-bac-xam-lang


Hàn sĩ • 2 giờ trước Văn Tế Hai Bà Trưng
Cali ngày 25 tháng Ba năm 2012
Chúng con, cựu nữ sinh Trưng Vương và đồng hương tị nạn,
Nhân ngày Đại Lễ Kỷ Niệm Hai Bà,
Cúi đầu dâng hương, kính cẩn đọc bài văn tế:
Than ôi
Miếu Hát Giang mờ mờ khói phủ, biết tìm đâu thời mài kiếm, chiêu binh?
Đền Đồng Nhân ảo ảo hương bay, còn vọng nhớ thuở phất cờ, đãi tướng.
Nhớ xưa
Dưới ách gông cùm, người mò châu đáy bể mạng vong
Trong vòng kìm kẹp, kẻ kiếm giác đầu rừng thân diệt.
Thi Sách tuẫn quốc, cả nước phẫn hận vùng lên
Hai Bà phất cờ, toàn dân theo về dưới trướng.
Luy Lâu trong cơn lửa bỏng, Tô Định sợ trốn về Tàu.
Đông Hán trước cảnh dầu sôi, Phục Ba lo sang quận Tượng.
Ba năm ngai vàng ngự trị, thời gian cho dẫu tàn phai
Vạn thế đền miếu tôn thờ, bia đá vẫn còn dấu chứng.
Ôi!
Hậu thế tiếc thương cành vàng lá ngọc, phận nữ lưu sánh chí nam nhi.
Cháu con tưởng nhớ thế phiệt trâm anh, thân tơ liễu so tài lão tướng.
Chúng con nay,
Mỗi lần nghĩ về sông Hát, lệ trào khóe mắt, tiếc thuở hùng anh.
Đôi lúc thương nhớ Mê Linh, máu nóng nhồi tim, thề cùng chí hướng.
Xưa Mã Viện ngang tàng dọa dẫm: “Đồng trụ chiết, Giao Chỉ diệt”, Lạc Việt không lo.
Nay Tàu đỏ hiểm độc mưu mô: “Tây Nguyên tàn, Việt Nam tan”, dân ta khó cưỡng .
Giặc chiếm biển Đông, kiểm soát Hoàng Trường Sa
Giặc vào Đồng Nai xây phố Tàu ngất ngưởng
Ôi! "Việt Nam tôi đâu? Các anh là ai?"
Sao nỡ rước voi về về giày Lăng Tượng?
Khấn nguyện Hai Bà:
Độ trì nước Nam sớm thoát nguy vong.!
Phù hộ cộng đồng ngày thêm thịnh vượng.
Kính dâng! Thượng hưởng!
http://www.hungsuviet.us/Sangngoichinhnghia.html

Hoàng Thành • 2 giờ trước Việt Nam hiện vẫn là một nước độc lập, sẵn sàng hợp tác với các nước bạn để phát triển kinh tế, xã hội. Việc phản đối chuyến thăm của ông Tập Cận Bình của đám rận chủ cần phải được dẹp bỏ ngay để giúp cho chuyến thăm này thành công, tốt đẹp

Hà Tiên Hoàng Thànhmột giờ trước Ba Má Hoàng Thành mà biết đưọc Mi có lời còm phản dân nầy thì đấng sinh thành Sẽ Từ Mi đó, Mi có biết không? Thằng Tàu cuớp biển, lấn đất, giết, đầu độc dân mình mà bạn bè cái nồi gì. Học mãi mà không thể thành người. Tiếc thiệt!

CAOAN Hoàng Thành2 giờ trước THẰNG 3 CỦ khốn nạn MÀY KHÔNG THẤY NHỤC khi các thằng LÃNH ĐẠO CS SÚC VẬT , trước cảnh GIẶC TẦU CHIẾM BIỂN ĐẢO giết cướp ngư dân viêt TUYỆT ĐƯỜNG SINH SỐNG , THẾ MÀ NHỮNG THẰNG LÃNH ĐẠO KHÔNG CÓ 1 LỜI PHẢN ỨNG , nay nó sang , hà cớ gì MỜI NÓ VÀO QH ,
LŨ LÃNH ĐẠO SÚC VẬT CS còn cho mấy con thú biến chũng , cầm đầu là súc vật quang lùn đi trấn áp người YÊU NƯỚC CHỐNG TẦU
mày cũng là 1 con thú 4 chân cho nên VÔ CẢM TRƯỚC NỖI ĐAU và NHỤC của TOÀN DÂN VIỆT

Trương Vô Kỵ Hoàng Thành2 giờ trước Tứ trụ triều đình đỏ Ba đình là bốn thằng nào !? . . . thằng Hán gian họ Tập là thằng nào ? sinh ra và lớn lên ở triều đình Thiên An Môn ? . . . giúp đỡ cho chuyến thăm này ư !? . . . Ngoài các đảo HS & TS , Tây nguyên , Cao bằng Lang sơn , cho đến khắp nơi trong nước như tấm da beo mà còn mở miệng ra . . . ' giúp cho chuyến thăm . . . ' . . . cha nội này đang ở hành tinh nào vậy !? . . . dòng họ Trương của ta chưa bao giờ biết ' Hèn với giặc , Ác với dân ' cha ta là Trương Tam Phong thà chết chớ không phản bội bạn thân là Từ Tốn . . . chớ ai như Trương Sâu , Nguyễn Ếch , Trọng lòi ruột , Hùng méo mõm v/v . . . và v/v . . . Hỡi những thằng có mắt mà như không có tròng !? KhaKhaKha !

người đi săn Hoàng Thành2 giờ trước Nếu Hoàng Thành còn là một con người thì hãy trả lời coi có phải tàu khựa đã chiếm biển đảo của Việt Nam ta không? Có phải tàu khựa đã bắn chết 64 bộ đội khi chúng chiếm đảo Gạc Ma không? Nếu Hoàng Thành không trả lời được thì Hoàng Thành đúng là lợn rồi.

Nguoiduatin Hoàng Thành2 giờ trước Việt Nam chỉ có thể độc lập đúng nghĩa khi đất nước VN không còn cộng sản. Không bao giờ có tự chủ độc lập khi hiện thân của cộng sản là tập đoàn bán nước.
https://youtu.be/h1njz1Z3vaM


Nguoiduatin Hoàng Thành2 giờ trước Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Đừng trơ tráo lừa bịp dân tộc và ngay cả với chính mình, nhắm mắt cúi đầu trong ô nhục khi khắp nơi khối xi măng Lê Nin đã bị kéo đổ đập nát mang ra bãi phế thải từ lâu lắm rồi. (Hoàng Thanh Trúc) http://danlambaovn.blogspot.co...

Chông Chênh • 2 giờ trước Ô ba ma và Tập Cận Bình là nguyên thủ của siêu cường thế giới, chúng ta phải công nhận tài năng lãnh đạo của 2 con người này, nhưng họ luôn vẫn tiểu nhân quá khi làm rất nhiều trò khốn nạn khiến cho thế giới thêm phần bất ổn. Tuy nhiên không thể có sự phân biejert được

người đi săn Chông Chênh2 giờ trước Đồ Ngu. Ai bạn ai thù mà cũng không biết. Thằng nào cướp đất đai biển đảo của Việt Nam ta? Trả lời thử coi?

Nguoiduatin Chông Chênh2 giờ trước Dlv cần trau dồi thêm kiến thức giao tiếp. Đặc biệt là khi viết Tên Họ của người khác. Tui gọi tên Nghiệt súc Hồ Chí minh bằng tất cả sự khinh thị nhưng vẫn viết hoa (HCM) mặc dù trong thâm tâm coi Hồ như con kẹt. Rõ chửa?
Hãy tháo cái mặt nạ CS ra: Vì Chủ Nghĩa CS đã bị thế giới nhận diện và định danh là tội ác chống nhân loại, giết hại hàng trăm triệu nạn nhân, trong đó có hàng triệu người Việt Nam và XHCN là ảo tưởng không hề có thật trên cõi đời này - 90% các quốc gia CS/XHCN trước kia thì nay đã từ bỏ nó. (Hoàng Thanh Trúc)

Thanh Công Chông Chênh2 giờ trước hai ông nay tuy có nhiều tác động tới viejet nam, nhưng viejet nam mình không thể xem ông nay hơn ông kia, qua đó xem nước này hơn nước kia được, vì như thế chỉ có hại người nhà mình mà thôi, khong hai ai khác, và cái bầy dân chủ cuội hiện đang mong muốn điều đó đấy các bạn à
    • người đi săn Thanh Công2 giờ trước Cũng khó trách mấy thằng dư lợn viên ngu ngốc. Tên ác thú hồ chí minh nó đã làm tay sai cho giặc tàu khựa, nay con cháu hắn học tập và noi theo gương tay sai của tên ác thú hồ chí minh thì cũng không có gì là lạ. Ngày xưa, tên ác thú hồ chí minh đã rước giặc tàu khựa vào nhà, thì ngày nay con cháu hắn cũng làm như hắn thôi. Cho nên, trăm sai ngàn lỗi cũng là do cái tên ác thú hồ chí minh gây ra thôi. Đúng là phải Đỗ Mười cái tên ác thú hồ chí minh.
    • Nguoiduatin Thanh Công2 giờ trước
      Thực tế cho thấy theo Mỹ tuy chỉ có "bơ thừa sữa cặn", vẫn bổ dưỡng hơn "Củ cải muối" còn gọi là cải xá bấu của Tàu ăn với cháu trắng, chẳng những lâu lớn mà độc hại bởi hóa chất của Tàu cộng đã và đang tràn ngập VN.
      Chạy Ẩn

      https://youtu.be/U_cm_F6ukMU

      Bất hủy • 2 giờ trước Trung Quocs và Mỹ à 2 kẻ đang trực tiếp và gián tiếp làm cho tình hình thế giới ngày 1 căng thẳng hơn, cái ý đồ lúc não cũng muốn mình là siêu cường, lúc nào cũng tỏ ra mình là mạnh nhất,. nên đã gây ra bao nhiêu là thiệt hại cho các nước khác, nhưng chúng coi đó là niềm vui
Nguoiduatin Bất hủy2 phút trước Mỹ Tàu chi cho xa, cứ điễm mặt những tên Việt gian cộng sản bán nước cho giặc Tàu ngay VN. Cứ lôi đầu chúng ra mà nguyền rủa.
- CSVN thừa nhận tuyên bố bán nước của Ung Văn Khiêm 'là có thật'. http://danlambaovn.blogspot.co...
- Bộ ngoại giao TQ công bố 5 bằng chứng bán nước của ĐCSVN.http://danlambaovn.blogspot.com/2014/...
- Nhìn lại đống rác lịch sử đánh Mỹ cứu nước của cộng sản VN. Tác già Mường Giang. http://batkhuat.net/bl-nhinlai...
 Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=36517
Reply With Quote

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét