Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Nguồn gốc của nạn "mất dạy"

Nguồn gốc của nạn "mất dạy"

Người Hà Nội Di Cư (Danlambao) - Hổm rồi các chú nhà đảng ở Hà Nội rặn ra công văn số ba tám không hai nhằm giải quyết tình trạng mất dạy đang tràn lan ở Ba Đình và những vùng cống rãnh phụ cận. Mức độ mất dạy tại thủ đô ngàn năm văn vật, sau ngày cha già DT cướp chính quyền biến thành trăm năm dịch vật, đến nay đã ngất ngưỡng ở tầm hụ còi báo động.
Trong công văn này, đồng chấy Lê Hồng Sơn, phó chủ tịch ủy ban nhăn răng Hà Nội chỉ đạo rằng: "Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND quận, huyện, thị xã kiểm tra, xem xét, có biện pháp xử lý cụ thể, thiết thực nhằm hạn chế cao nhất những hành vi thiếu văn hóa trong nhà trường và ngoài xã hội..." (*)
Coi bộ cái màn kiểm tra, xem xét và có biện pháp này khó dữ nghe. Bộ tính bắt gần hết cả triệu người ngày đêm học tập theo gương đạo đức bác Hù sao ta?!
Trong công văn này, đồng chấy Hồng Sơn đã thiếu sót một thành phần mất dạy trầm trọng, hết thuốc chữa. Thật ra thành phần này không phải bị mất dạy mà lại được đảng ta dạy dỗ quá mạng nên trở thành... đại mất dạy. Chúng được dạy, được học tập ngày đêm theo tấm gương sáng như hột soàn của Hồ Dân Tiên, tự là Hồ Tập Chương, tên thiệt là Hồ Quang. Chúng là những đảng viên chân chính lẫn không chính chân đang ngồi ở Ba Đình vừa nhậu, vừa chửi thề, vừa nhiệt tình bán nước mấy chục năm nay.
Sau cùng, công văn ba tám không hai này đã không đưa ra nguồn gốc của vấn nạn mất dạy để đào tận gốc, trốc tận rễ. Nguồn gốc mất dạy này là cái tên đang nằm thẳng cẳng ở Ba Đình. Nó đã từng tôi tôi bác bác với Đức Thánh Trần, từng rung đùi tự xưng là cha già của dân tộc Việt Nam. Tên nó là Hồ Quang. Nó từ Tàu nhập cư lậu vào nước ta và làm chúa đảng cộng sản Việt Nam.
_Nguồn:_http://danlambaovn.blogspot.com/2015/06/nguon-goc-cua-nan-mat-day.html#more________________________________
Phải chi hồi xưa đó có người "gan dạ" cỡ Trọng Lú ... van xin ông Sắc chờ tỉnh rượu rồi hãy NHỊP thì đâu có thằng say máu người, dâm đảng, bất nhân, vô nghì .. hồ chồn ma ra đời ... thì đở cho dân tộc & đất nước Việt biết mấy !!!
Ủa sao cha lão họ Nguyễn mà lão ta thì là họ Hồ ly ha???
Bị ngoại bang "nhịp" cái kiểu này thì sẽ LÒI RA KHÔNG BIẾT BAO NHIỀU "THẰNG MẤT DẠY" cỡ hồ chồn ma và đàn chó sói, chó săn của lão chồn nữa đây ?!
(Chú ý : Hinh vẽ/ biếm họa là copy của nick PHO)
Học theo đạo đức minh râu thì thằng nông đức mạnh là thằng giỏi nhất...cần, kiệm, liêm, chính đầy đủ, phải nói là dư...nhưng tiết kiệm thì không ai qua mặt được nó. Nó hà tiện tới độ hai bố con uống chung một cái "lu" khiếp thật .
- Nghe đồn bác dẫn đường cho dân Việt cộng rất là thành công , chắc là bác tài giỏi lắm ?
- Hehehe ! Bác chỉ dùng có một ngón này thôi , cháu có muốn thử không ???
 
Đúng vậy, Hồ là một trong những kẻ du côn, đàng điếm, âm hiểm, tráo trở, gian manh, vô liêm sỉ, mất dạy ... và giết người nhiều nhất trong lịch sử VN.
Và "Hồ chí minh + đảng cướp CSVN" = Nguồn gốc của mất dạy
    Avatar
    Con mắt , cái mặt chuột chù của thằng cha già hồ quang ... ngó vào là biết cái đồ mất dạy , vô giáo dục , ác ôn , côn đồ , dâm tặc... mặt i chang thằng ăn cướp vậy mà cái thằng nhà thổ bưng bô , nâng bi tó hủ nó bảo :
    Ôi người cha đôi măt mẹ hiền sao !!!!
    Tôi không nhớ tên bài thơ ! xó dì.
    Không biết ý nó bào bác hù giống pđ ???
    Tôi thấy cái bản mẹt của nó giống mấy thằng bán thuốc phiện ở mấy cái công viên ! Có lẽ tụi Tây củng có cái nhìn giống tôi nên không nhận nó vào học trường Thuộc Địa , mặc dù bác hù đã nắn nót viết 1 lá đơn khá ấn tượng . Lổi này là của Pháp thôi chứ nếu Pháp mà chịu nhận bác vô học thì bác đâu có bị mất dạy và binh đơ hồ xí manh ngực mang đầy huy chương của nước đại Pháp đứng gác mấy cái động ở chợ lớn thì còn ai oai dằn hơn bác hù  

    Nguồn gốc của mất dạy ? Nếu đỗ lối cho gia đình thì oan ôi ông địa ! Vì thực ra phần lớn đều do nền giáo dục trăm năm trồng người của cụ lão sống trong hang Bắc pó mà ra cả ! Nền giáo dục của VNCH câu đầu tiên được viêt trên đầu bảng :"tiên học lể ,hậu học Văn "còn với nhà nước xã nghĩa cụ hồ thì học theo tấm gương Bác hồ ? Năm điều bác dặn ? Theo gương cụ thì dối trá ,điêu ngoa, ! Điển hình là chà người trung thực thì cụ đâu có sống gian dối dưới nhiều tên giả ? Còn cụ là người không có đạo đức bằng chưng là cụ ăn ở với bà Nông thị Xuân có một đứa con mà cụ vẩn đang tâm giết chết ! Nguồn gốc mất dạy từ đay mà ra !
    Nguồn gốc nạn mất dạy là xuất phát từ thằng đó.Cái thằng có ánh mắt láo liên gian giảo(đám bồi bút khùng nịnh gọi là mắt sáng !),tai chuột,râu lưa thưa dơ dáy,gương mặt xương xương má cao biểu lộ bất tướng bất tánh.Cái bản mặt như vậy (cũng đã nói lên tính tình)mà làm" thánh nhân ",người mẫu dẩn đường đất nước thì bảo làm sao dân không trở thành hung ác,gian xảo, khôn nhà dại chợ ,vọng ngọai,vô kỷ luật,tham lam,ích kỷ , điên điên khùng khùng và đất nước tan hoang cho được!

    Các bác đừng chấp gì thằng mất dạy họ Hồ cả. Bởi vì bọn Pháp nhìn thấy nó mất dạy nên không cho nó vào trường thuộc địa để học và cũng vì biết nó mất dạy nên Tổng Thống Mỹ không ngó ngàng đến nó.
    Điều mà tôi muốn nói là tại sao toàn dân Việt Nam trong nước lại chịu cúi đầu trước cái thây ma của thằng mất dạy đó chớ ? mấy triệu đảng viên thuộc đảng "mất dạy" có chống nổi mấy chục triệu dân Việt hay không ?
    Thiếu tá tình báo Tàu Hồ Quang giả danh người Việt đem văn hóa côn đồ mất dậy và những cách giết người quá tàn nhẫn dã man của vua chúa Tàu nhập vào Việt Nam và thực thi ở Việt Nam - hảy xem những cách giết người quá tàn ác dã man của Hồ trong CCRĐ 1953-1956, tết Mậu Thân 1968... mà từ xưa vua chúa cũng như cả dân tộc Việt Nam mình không có giết người như vậy, thì sẽ thấy rỏ lũ Tàu Ô nó tàn bạo dã man như thế nào. Tội ác mà dân tộc Việt Nam không thể nào tha thứ được của tên tượng đái Võ Nguyên Giáp và lãnh đạo CSVN là đã mang Hồ từ Tàu vào Việt Nam, giúp hắn giả danh người Việt Nam để phá tan văn hóa, di tích lịch sử Việt và bán, dâng nước Việt Nam cho kẻ thù tuyền kiếp của dân tộc Việt Nam là Tàu Khựa.
    Bác Hồ mặt chuột tai dơi
    Cặt mắt liên láo ác ơi kinh người
    Bàn tay thích nhúng máu tươi
    Ai ngu tin Bác tàn đời chẵng sai!
    ......
     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét