Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

ĐỊNH HƯỚNG: CÔNG DÂN TÀÙ CỘNG.

Ảnh của Jenny Quan.


“Dời thủ đô Hà Nội sang Tàu”: Sao mà sớm thế?

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Chẳng những vậy mà Hoàng Sa, Trường Sa cũng biến mất trên vùng biển Việt Nam. Chuyện ngỡ như đùa vì ai cũng nghĩ: không lý nào mà nó xảy ra sớm thế? Nhưng lại là chuyện thật trên kênh Đài truyền hình chính thức VTV3 của quốc gia với hình ảnh  nguyên bản dưới đây do VTV3 phát sóng vào tối 2-5-2015 vừa qua:
Đây thì không thể nói là do thế lực thù địch phản động dùng photoshop cắt cúp ghép hình xuyên tạc được!
Xemthêm: http://danlambaovn.blogspot.com/2015/05/doi-thu-o-ha-noi-sang-trung-quoc-sao-ma.html#more


ĐỊNH HƯỚNG: CÔNG DÂN TÀÙ CỘNG.
Đảng Thái Thú CSVN đã từ lâu, nhận lệnh Táu công Tập Cận Bình, phài định hướng dư lận dân chúng biểu tình chống tàu công trong các cuộc biểu tình Hà Nôi, và chuẩn bị tư tưởng cho một công dân Tàu cộng, đúa con hoang trở về mẫu quốc Trung Hoa...?!
Việc dời đô Hà Nôi về đất Tàu là điều hiển nhiên phải làm của đảng thái thú CSVN cho kịp bàn giao theo theo Hiệp ước Thành Đô vào sớm hơn năm 2020 phải hoàn tất?!
Như ta đã thấy có những chuyển biến rõ ràmg, Hà Nội, theo lệnh Trung cộng cho đốn hạ 6.700 cây xanh cổ thụ, là di vật lịch sử thủ đô ngàn năm văn vật Việt Nam. Nay trở thành mội bải đất trống trải dùng làm kho bải chứa hàng hóa. là tổng kho trung chuyển hàng hóa phuc vụ " Con Đường Tơ Lụa Biển " của Trung cộng ra bến cảng Hải Phòng và Vũng Áng.Rồi theo đường tơ lụa tỏa kháp Biển Đông Á/TBD- Một khi VNCS được Mỹ chấp nhận vào thị trường Tư do Xuyên Thái Bình Dương- TPP, được Hoa Kỳ miễn giãm điều kiện dân chủ, nhân quyền cho VNCS. Và cũng là món quà trừ nợ ngàn tỷ đô la của Hoa Kỳ thiếu nợ Trung Công; nên phải tiêu thụ hàng hóa giúp Trung cộng, qua ngỏ trung gian Hà Nội của CSVN.
Như thế Hoa Kỳ đã một lần nữa bán đứng Việt Nam để trừ nợ công trái phiếu nước Mỹ
Mỹ Trung đang ngã giá, thương lượng điều kiện và để bắt tay nhau chia đôi quyền lực Biển Đông Á/TBD.
Nên việc đời đô Hà Nội về Quảng Đông Trung Quốc là hợp lý đối với Đảng Thái Thú CSVN là một chiến công dân tộc Bách Việt cổ xưa đã được Tàu Công rước về cố quốc Việt Nam - lưu vưc Động Đình Hồ là gốc tích cái nôi Bác Việt của Việt Nam ngày nay. Nhưng phe Thái thú- bảo thủ thân Tàu Công này- gặp phài phe Công Sản xét lại của VC/MTGPMN thân Mỹ và đang nhờ mỹ chống lưng cho cái " Dân Chủ Định Hướng XHCN/VC"- Cũng là dân chủ cuội của VC;GPMN thuộc tha62nh phần thứ ba của Mỹ chấp nhận trong Hội Đàm Paris/73; đang muốn dời đô Hà Nôi vế Sài Gòn miền Nam, nên xin lệnh hà Nội cho đập phá tất cả di tích cỉa Sài Gòn Xưa, cũng chặt đốn cây xây trạm xa điện ngầm, giật đổ cá tượng đài quân binh chũng QL.VNCH etc.Và xây nên một kỳ đài, với tượng HCN hoàng tráng cho xứng tầm Tp/HCM, thay thế Sài Gòn của Hòn Ngọc Viễn Đông dã vang bóng một thời Tự Do VNCH
Huỳnh Mai St.8872
Viết, để buồn kỷ niệm 30/4/2015


ĐÀI TIÊNG NÓI ND TRUNG HOA XÁC ĐỊNH CSVN ĐÃ BÁN NƯỚC CHO TQ   

Đài Tiếng Nói Nhân Dân Trung Hoa nói: CSVN đã bán NƯỚC cho TQ.
Đài Phát thanh Tiếng Nói Nhân Dân Trung Hoa phát thanh bằng tiếng Việt đã cho biết Trung Quốc biết rằng trước kia Quần Đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của VNCH, nhưng 1958 Đảng CSVN đã ký kết bán cho Trung Hoa do Phạm văn Đồng ký tên trong Công Hàm nên Trường Sa, Hoàng Sa và những BỜ BIỂN VN đã thuộc về họ. Họ thắc mắc không hiểu tại sao phía CSVN không công bố rõ cho dân chúng VN biết Nhà nước VN đã bán biển đảo cho Trung Quốc. Nếu không để họ yên, họ sẽ sẵn sàng đè bẹp VN....( Hèn chi Tà quyền CSVN luôn cấm nhân dân biểu tình chống Trung Quốc. Và họ luôn câm họng không dám lên tiếng, hay chỉ lên tiếng cho có lệ để che dấu tội tày đình của Hồ Chí Minh và Đảng CSVN đã ký kết bán Biển Đảo VN cho Trung Hoa để trả nợ Tầu giúp đánh VNCH và Điện Biên Phủ. Lũ Ác Quỉ Cộng Sản ăn cướp và gian manh đã ký Công Hàm bán biển đảo của VNCH mà lúc đó Cộng Sản Hà Nội chưa cướp được nước VNCH. Đây là sự mua bán ngang ngược và phi lý vì Biển Đảo Hoàng Sa Trường Sa và những bờ biển không phải của nước Công Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa miền Bắc thế mà bọn Cộng Sản VN dám chỉ đất của người khác(VNCH) và bán cho Tầu Cộng. Đây là sự ngang ngược lừa bịp của bọn cướp CSVN. Cho nên người dân VN nếu muốn đòi lại biển đảo mà Trung Quóc đã mua từ Cộng Sản Hà Nội thì phải đứng lên lật đổ bọn Cướp Cộng Sản Gian Ác và lập lại chính quyền mới thì Công Hàm bán nước VNCH cho Tầu Cộng sẽ trở thành vô giá trị. Còn như nhân dân nhát nhúa sợ chết thì VN sẽ bị Tầu Cộng sát nhập vào Trung Quốc vì CSVN đã bán nước VN cho Tầu Cộng trươc khi chúng cướp được nước VNCH, Khi CSVN ký kết Công Hàm bán nước VNCH trước khi CSVN chiếm VNCH thì Công Hàm ngược ngạo do Phạm Văn Đồng ký không có giá trị vì biển đảo không phải của họ. ( CSVN lừa gạt như những tên gian trá hiện nay thường chỉ nhà người khác rồi bảo của mình và bán lấy tiền.) Nhưng khi CS Hà Nội cướp được nước VNCH thì Công Hàm đó trở thành có giá trị. Nhưng nhân dân chúng ta không thể chấp nhận sự bán nước của bọn cầm quyền CSVN nên chúng ta phải thưa kiện với quốc tế, nhưng trước hết là phải lật đổ Cộng Sản thì kiện lấy lại được. Vì khi nhà cầm quyền CSVN không còn thì chính quyền mới có quyền xóa bỏ mọi giấy tờ, Công Hàm mà CSVN đã ký. Thì đến lúc đó Trung Quốc phải trả lại biển đảo và không có quyền đòi hỏi thâu tóm VN vì CSVN đã bán VN cho Trung Quốc để trả nợ đã vay của Tầu trong thời kỳ chiến tranh. Cho nên nếu nhân dân thờ ơ và tin vào nhà nước CSVN thì VN sẽ bị sát nhập thành 1 tỉnh của Trung Quốc bởi vì CSVN đã ký Công Hàm bán nước cho Tầu rồi. VN chỉ còn chờ đến ngày hạn phải giao nạp VN cho Tầu.)
https://youtu.be/RCLlsvpRNhg


 Đài Phát thanh Tiếng Nói Nhân Dân Trung Hoa phát thanh bằng tiếng Việt đã cho biết Trung Quốc biết rằng trước kia Quần Đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của VNCH, nhưng 1958 Đảng CSVN đã ký kết bán cho Trung Hoa do Phạm văn Đồng ký tên trong Công Hàm nên Trường Sa, Hoàng Sa và những BỜ BIỂN VN đã thuộc về họ. Họ thắc mắc không hiểu tại sao phía CSVN không công bố rõ cho dân chúng VN biết Nhà nước VN đã bán biển đảo cho Trung Quốc. Nếu không để họ yên, họ sẽ sẵn sàng đè bẹp VN....( Hèn chi Tà quyền CSVN luôn cấm nhân dân biểu tình chống Trung Quốc. Và họ luôn câm họng không dám lên tiếng, hay chỉ lên tiếng cho có lệ để che dấu tội tày đình của Hồ Chí Minh và Đảng CSVN
Đài Tiếng Nói ND Trung Hoa xác định CSVN đã bán NƯỚC cho TQ
TRUNG QUỐC CỘNG SẢN ĐANG KÍCH ĐỘNG QUÂN DÂN VN NỔI LOAN LẬT ĐỔ BẠO QUYỀN - ĐỘCTÀI CSVN, ĐỂ TÀU CỘNG CÓ CỚ NHẢY VÀO CAN THIỆP GIÚP ĐỞ, BẢO VỆ KIỀU BÀO TRUNG HOA VÀ CHIẾM ĐÓNG LUÔN VIỆT NAM- MỘT CÁCH HỌP PHÁP VỚI QUỐC TẾ LHQ- LÝ DO THÀNH LẬP KH TỰ TRỊ CHO CÔNG DÂN BIẾT NÓI TIẾNG TÀU- nHƯ KHU BA TÀU CHỢ LỚN VÀ KHU BÔ- XÍT/ TRUNG NGUYÊN NAM PHẦN VN. VÀ KÉO  NGANG  KHU ĐẶC KHU TỰ TRỊ CỦA TQ RA TẬN BIỂN ĐÔNG THI HOÀNG SA & TRƯỜNG SA VN SẼ LÀ CỦA TRUNG QUỐC. THẾ LÀ MẤT  HS & TS MỘT CÁCH HỢP PHÁP QUỐC TẾ LHQ Đ2NH " PÓ TAY".  BẰNG CÁCH ẤY,TRUNG QUỐC ĐANG XÚI GIỤC CAMPUCHIA VÀ CHAMPA- CHIÊM THÀNH ĐÒI LẠI ĐẤT ÔNG CHA HỌ, ĐỂ THÀNH LẬP CHÍNH PHỦ ĐỀGA- RỒI LẠI HOÀNG SA & TRƯỜNG SA SẼ THUỘC CHÍNH QUYỀN CHAMPA THƯỢNG CỘNG/TQ.


BA TÀU CHỢ LỚN- "CÁI TÒONG...TEENG"
 
Ngày xưa trước năm 75, thời còn sinh viên, tôi có gia nhập vào tổ chức sinh viên " Chống Tàu Chợ Lớn của chính phủ Sài Gòn. Trong phong trào: " Cấm 11 ngành nghề kinh tế cho ba Tàu Chợ Lớn " để tránh lũng đoạn kinh tế
miền nam VN, do cộng sản Bắc Việt Hà Nội và Trung cộng giật dây, để bao vây kinh tế VNCH.- trong sách lược: nông thôn bao vây thành thị của VC.MTGPMN.
Với thành quả mà tôi học đươc câu chửi thề từ Ba Tàu Chợ Lớn phá hoại kinh tế Miền Nam VNCH- Như ông bạn Van Cay Bui của tôi: " Xá xí nắng bù chằng cóc bù chằng nhái: hai bên cái hòn dái, chính giữa cái tòng teng...! " đó bạn Van Cay Bui ạ.Cảm ơn bạn tạo cảm hứng cho tôi một thời chống Tàu Công Chợ Lớn tại Sài Gòn.


 Nhận xét

Này, bọn ông đang hội... hội... họp... họp... chia phần, thằng nào nhanh nhẩu đem dâng cả bọn tau cho khựa zậy? Xin thưa, có 2 thằng tên Minh, 1 thằng Trần Bình Minh (nhà đài) thằng nữa là Nguyễn Quang Minh (cty giải trí Tiên Sa). Hai thằng này đúng là con của Minh râu... cha nào con nấy!
Đến bao giờ mới trả lại cái tên Sài Gòn thay vì dùng mãi cái tên của thằng HCM chết bầm tay sai cộng sản Nga-Tàu.

Hoàng Sa, Trường Sa cũng biến mất trên vùng biển Việt Nam.
Kế hoạch của CS Việt-Trung nhằm thiết lập 4 sân bay (tại 4 hòn đảo: Hải Nam, Hoàng Sa, Trường Sa và Phú Quốc) và 3 căn cứ quân sự trên biển nhằm kiểm soát và khống chế toàn bộ vùng trời và vùng biển Đông.
Sau khi thành công kiểm soát Bãi Hoàng Nham, một số diều hâu TC kêu gọi áp dụng biện pháp tương tự đối với Bãi Cỏ Mây. Thiếu Tướng Zhang Zhaozhong nhân vật thẩm quyền có khuynh hướng quốc gia chủ nghĩa thường hay xuất hiện trên các “TV talk-show” đề nghị áp dụng chiến lược “bắp cải” để đối phó với Bãi Cỏ Mây. Chiến lược này sẽ sử dụng phương cách sau:
- vòng đai tàu đánh cá nằm trong cùng.
- bên ngoài là lớp tàu hải giám và tàu chiến.
Mục đích của chiến lược này là sẽ buộc TQLC Phi đồn trú trên bãi từ bỏ vị trí vì thiếu thực phẩm.
Những chuẩn bị nầy của Trung Quốc là có sự thỏa thuận của đảng CSVN . Đài Tiếng Nói Nhân Dân Trung
Hoa nói: CSVN đã bán NƯỚC cho TQ.
Đài Phát thanh Tiếng Nói Nhân Dân Trung Hoa phát thanh bằng tiếng Việt đã cho biết rằng trước kia Quần Đảo Hoàng Sa và Trường Sa là của VNCH, nhưng 1958 Đảng CSVN đã ký kết bàn giao cho Trung Quốc.
Xin nghe Đài Phát Thanh Nhân Dân Trung Quốc nói bằng tiếng Việt như sau đây:
https://youtu.be/RCLlsvpRNhg



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét