Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Cựu binh Trung Cộng giương cờ tưởng niệm ngay trên đất Việt Nam


Cựu binh Trung Cộng giương cờ tưởng niệm ngay trên đất Việt Nam

Cựu binh Trung Cộng giương cờ đỏ 5 sao tưởng niệm ngay tại quảng trường nhân dân thành phố Lai Châu, tối ngày 15/3/2015.
Bạn đọc Danlambao - Ngay tại Lai Châu, khoảng ba chục cựu binh Trung Cộng đã bất ngờ tổ chức một buổi lễ tưởng niệm cho các giải phóng quân của họ tử vong trên đất Việt Nam. Loạt ảnh khi lại quang cảnh buổi tưởng niệm với việc lá cờ đỏ 5 sao được phất cao hiện đang gây xôn xao trên các mạng xã hội.   
Vụ việc xảy ra giữa lúc dư luận cả nước chưa hết phẫn nộ vì nhà cầm quyền CSVN cho dư luận viên và tay sai đến quấy phá buổi tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma hôm 14/3/2015 tại Hà Nội.


Được biết, buổi tưởng niệm của các giải phóng quân Trung Cộng diễn ra ngay tại quảng trường nhân dân thành phố Lai Châu.

Những bức ảnh này được xuất hiện trên facebook vào khoảng 8 giờ tối ngày 15/3/2015 – tức chỉ sau buổi tưởng niệm Gạc Ma đúng 1 ngày.

Có 30 cựu binh giải phóng quân Trung Cộng xuất hiện trong ảnh giương cờ tưởng niệm
Hình ảnh cho thấy, ít nhất 30 cựu binh Trung Cộng mang theo băng rôn, khẩu hiệu đứng giàn hàng ngang để giương cờ đỏ 5 sao ngay trước tượng đài Hồ Chí Minh.
Nội dung các khẩu hiệu cho thấy đây là buổi tưởng niệm dành cho lực lượng công binh thuộc quân đội giải phóng Trung Cộng tử vong tại Việt Nam.
Trong cuộc chiến trước 75, hàng vạn công binh Trung Cộng đã được điều động sang miền Bắc với danh nghĩa giúp đảng CSVN làm đường và xây cầu.
Khi cuộc chiến tranh biên giới Việt – Trung nổ ra năm 79, nhờ thông thạo địa hình Việt Nam, lực lượng này được Trung Cộng điều động sang tàn phá các tỉnh biên giới phía Bắc. Hàng chục ngàn dân thường và binh lính Việt Nam đã thiệt mạng sau cuộc chiến tàn khốc này.

Nội dung biểu ngữ cho thấy đây là lực lượng ''thiết đạo binh", tức công binh thuộc quân giải phóng Trung Cộng
Hàng năm, đảng CSVN thường dễ dãi cho Trung Cộng sang tổ chức các cuộc tưởng niệm tại các tỉnh biên giới phía Bắc. Nhiều nghĩa trang dành cho các 'Liệt sỹ Trung Quốc' cũng được khánh thành trên lãnh thổ Việt Nam.
Ngược lại, các hoạt động của người dân nhằm tưởng niệm các tử sỹ hi sinh trong các cuộc chiến với Trung Cộng đều bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp và cấm đoán. Gần đây nhất, buổi tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma bị Trung Cộng thảm sát đã bị dư luận viên và tay sai cộng sản mang cờ đỏ búa liềm đến quấy phá.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com
 
Nguồn http://dlb1.global.ssl.fastly.net/2015/03/cuu-binh-trung-cong-giuong-co-tuong.html#more
 
Nhận xét
Giặc tầu khựa đã vào nhà Việt Nam, tàn sát 50 ngàn người Việt trên biên giới phía bắc 1979, lấy người Việt làm bia tập bắn tại Trường Sa 1988, bầy con cháu giặc tầu khựa đội lốt dư lợn viên đi phá đám người Việt tưởng niệm người Việt 14/3/2015, còn giặc tầu khựa đi tưởng niệm những chiến tích mổ bụng, chặt đầu người Việt tại Lai Châu của chúng, tất cả đều dưới sự bảo kê của đám con hoang tầu khựa csVN.
Mỗi người dân Việt Nam phải tự vũ trang cho mình bằng tất cả những thứ vũ khí tự vệ nào đó có thể có được, để đến ngày xẩy ra sự kiện ĐMCS thì toàn dân bắt băng đảng csVN phải trả lại tất cả những nợ máu của chúng đã gây ra cho nhân dân Việt Nam từ trước đến nay.
 
Bây giờ là lúc phía TC gặt hái thành quá mà bác "Mu" gieo trồng cây HTC. Tin tức ngày càng rỏ sứ mạng của HTC đội lốt HCM khai phá đất "phương nam" cho tàu khựa được báo chí công khai như minh định đám tà lọt Hà Nội bị bọn TC hoá phép lâu nay một nhà nước "hai chính quyền" (kiểu Hồng Kông ngày nay). Ko riêng Lai Châu mà hầu hết các tỉnh thành trong nước bọn thái thú ra sức xây nhiều đền đài lăng miếu của tên gián điệp họ Hồ. Khi chúng bạch hoá thì tự dưng VN đã biến thành đất tàu vì thành đô 2020 đâu còn bao xa. Cứ nhìn bọn tay sai vc trù dập dân Việt lâu nay một khi lên tiếng chống TC thì thấy rỏ chúng quyết tâm bảo vệ thiên triều hơn cả mồ mã cha mẹ chúng. Câu nói "hèn với giặc" thật ra giặc đây cũng chính là bọn ngụy Hà nội chứ ai đâu xa...

"Cựu binh Trung Cộng giương cờ tưởng niệm ngay trên đất Việt Nam".
Như vậy là cựu binh Mỹ cũng có quyền tưởng niệm hơn 50 ngàn lính Mỹ đã hy sinh tại Việt Nam. Phải cám ơn cựu binh Tàu đã mở đường cho cựu binh các nuớc từng tham chiến tại Việt Nam đuợc tổ chức tưởng nhớ đồng đội của mình trên đất Việt. Cựu binh Tàu cộng thế mà giỏi. Hoan hô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét