Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

DƯ ĐẢNG VIỆT TÂN ÚC GOM LỬA TÀN ĐIẾU CÀY.

                                                      
DƯ ĐẢNG VIỆT TÂN ÚC GOM LỬA TÀN ĐIẾU CÀY.  

- ĐINH HOÀI NHƠN -

     Gã cựu cán binh sư đoàn sao vàng chính qui CSBV Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã đánh mất hết thiện cảm của người Việt hải ngoại do bản chất tự kiêu cố hữu của CS, mới sang Hoa Kỳ, chân ướt chân ráo, chả hiểu tình hình hải ngoại thế nào, nhưng lớn lối đòi dạy cho người Việt hải ngoại bài học truyền thông là sửa khuyết tật.

    Truyền thông tự do ngôn luận trong khuôn khổ luật báo chí, có phải là khuyết tật hay không? Như thế, nếu nói như sự hiểu biết của con ếch ngồi đáy giếng, thì gã Điếu Cày cũng có khả năng sửa khuyết tật truyền thông của cả các nước Tây Phương, trong ấy có cả nước Mỹ, nhận hắn định cư do tội trốn thuế chứ không phải chính trị và trong tương lai Mỹ sẽ dùng tiền dân thọ thuế để chu cấp Queo-Phe, đó cũng là khuyết tật về an sinh xã hội của Mỹ mà chế độ xã hội chủ nghĩa hoàn hảo, tốt đẹp?.

Khuyết tật nữa, cần phải bỏ hết cho yên tâm, là các đài phát thanh hải ngoại, điều hành và tài trợ từ tiến thọ thuế của dân chúng, trong đó có cả người Việt hải ngoại, như VOA, BBC, RFI, RFA, SBS…thường dùng làm phương tiện để đánh bóng và dành ưu tiên cho những người cộng sản như Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Bùi Tín…hay những kẻ như nhà phê bình văn học tự phong là Nguyễn Hưng Quốc tự nhận là:” tôi không hề chống cộng” thường xuất hiện trên đài SBS…đó có phải là khuyết tật” hồng hơn chuyên” mà những cơ quan truyền thông với vỏ bọc quốc gia nêu trên, dành riêng và ưu tiên cho những người cộng sản?

Chắc chắn cái khuyết tật dưới quan điểm chính trị của gã Điếu Cày và đảng CS là giới truyền thông hải ngoại thẳng thắn tố cáo tội ác cộng sản, Hồ Chí Minh, gây thiệt hại cho đảng, nên Điếu Cày được phái  sang Mỹ làm công tác, cốt để sửa và lái hải ngoại sang truyền thông lề phải, là bảo vệ đảng, tập đoàn thái thú nội địa, để đảng CS bền vững, tiến hành mệnh lệnh của Bắc Kinh trong công tác Hán hóa dần dần dân Việt và sát nhập sau nầy, dưới hình thức:” hai quốc hai, cùng hệ thống cai trị”.

     Điếu Cày còn để lộ công tác thi hành nghị quyết 36 là kêu gọi hợp tác truyền thông hải ngoại và trong nước (bộ thông tin văn hóa) nên hắn đã hoàn toàn bị cháy thành tro ngay từ những ngày mới đến, thêm vào lý luận rặc mùi xảo luận về lý do không nhận cờ vàng là vì 90 triệu người trong nước chưa” nhất trí”.

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của Điếu Cày ở hải ngoại cũng là thất bại của đảng CS, những bộ mặt tay sai, trở cờ, nằm tìm ẩn trong cộng đồng, các tổ chức, đảng phái..đã xuất đầu lộ diện; Đài truyền hình SBTN, Trúc Hồ, Võ Thành Nhân, Đoàn Hữu Định, thiếu tá mũ xanh Võ Bị Phạm Văn Tiền và đàn em khóa 21 Trần Quang Duật…Tân Đại Việt có Lê Minh Phát, Lê Tấn Trạng, Nguyễn tấn Trí, Lê Văn Tư,  nhà thơ Trần Trung Đạo..và dư đảng Việt Tân khắp nơi.

    Chúng tôi gọi Việt Tân là dư đảng, vì tổ chức nầy là tàn dư của tổ chức khủng bố, do phó đề đốc Hoàng Cơ Minh thành lập, giả danh kháng chiến để thu tiền, đồng thời sát hại nhiều người từ chiến khu như Lê Hồng (tướng tự phong Đặng Quốc Hiền), bác sĩ Nguyễn Hữu Nhiều, nhạc sĩ Trần Thiện Khải, kỷ sư Ngô Trí Dũng…hải ngoại đã ám sát ông bà ký giả Lê Triết ( Tú Rua) nhà văn Hoài Điệp Tử, Đạm Phong…cho nên Việt Tân là thoái thân của tổ chức khủng bố Hoàng Cơ Minh, bản chất chỉ là một băng đảng bất chánh, bất lương, họ sẵn sàng làm bất cứ chuyện gì để thủ lợi, kể cả làm tay sai cho đảng cộng sản.

     Tại Úc Châu, bác sĩ Bùi Trọng Cường là đảng viên nổi của dư đảng Việt Tân, vai vế không thua gì Đổ Đăng Liêu ( Liên Lùn) là ủy viên trung ương đảng. Trước đây, Bùi Trọng Cường nằm trong phe cánh Đổ Hoàng Điềm, Hoàng Cơ Định, Lý Thái Hùng (Bùi Minh Đoàn)..đối đầu, đấu đá tranh quyền với cánh Hoàng Cơ Long, Trần Xuân Ninh, nay hai cánh cùng nhau hợp lại để chống Trung Cộng trong chiêu bài bảo toàn bờ cõi, nhưng lại đoàn kết với thái thú nội địa CSVN, có cùng lập trường với Điếu Cày, ngưu tầm ngưu, mả tầm mả, nên ngày 5-12-2014, bác sĩ Bùi Trọng Cường viết một bài với tựa là:” Thư gửi anh Điếu Cầy và người Việt Quốc Gia hải ngoại”.

 Bài viết nầy do Nguyễn Quang Duy, lãnh đạo lớn khối 8406, một tổ chức ngoại vi của dư đảng Việt Tân, giới thiệu với hàng chữ sau đây:

” Xin trân trọng kính chuyển quý vị lá Thư gửi anh Điếu Cầy và người Việt Quốc Gia hải ngoại của Bác sỹ Bùi Trọng Cường.  Mặc dù bác sỹ Cường ký tên Ủy Ban Chống Bắc Thuộc, ở Úc châu chúng tôi đều biết Bác sỹ hiện là chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tại Tiểu Bang Queensland và trong thời gian dài bác sỹ đã là Chủ tịch Cộng đồng Người Việt Tự Do tại Úc châu.
Thân kính
Nguyễn Quang Duy”.

    Bên dưới là  trích từ bài viết của Bác Sĩ Bùi Trong Cường như sau:” Kính xin quý vị tiếp tay phổ biến.
Đa tạ,

Trích

buitrongcuong
5-12-2014
Thư gửi anh Điếu Cầy và người Việt Quốc Gia hải ngoại
Những dòng chữ mà tôi sắp viết ra đây là để cho người quốc gia, những người không tôn thờ, tin tưởng chủ nghĩa cộng sản, nhũng người không muốn nhìn thấy quê hương bị lệ thuộc Tầu cộng đọc.

Những kẻ nào không thuộc vào những nhóm người kể trên đừng đọc……
….
Hết Trích:
( TinParis chỉ trích phần đầu nầy thôi, vì đoạn dưới chỉ  cố đánh bóng Điếu Cày, với luận điệu ngu xuẩn của một kể  trí thức đầu ruồi, cao ngạo, hợm mình , tâng bốc CS như băng đảng VT)
   

Phần mở đầu, bác sĩ Bùi Trọng Cường cũng ngạo mạng như Điếu Cày,với câu:” Những kẻ nào không thuộc vào những nhóm người kể trên đừng đọc.” tức là ai không chống Trung Cộng mà chống thái thú Việt Cộng là đừng đọc, còn dư đảng Việt Tân chủ trương:” xem đảng CSVN là thành phần dân tộc và Hồ Chí Minh là yêu nước” thì nên đọc bài nầy, trong số ấy có” đồng chí” thân thương của bác sĩ Cường là Nguyễn Quang Duy, trong 1 bài viết, với nội dung cho là: Trung Cộng là thủ phạm tàn sát trong tổng công kích tết Mậu Thân 1968 ở Huế và kêu gọi mọi người, trong đó có gia đình nạn nhân là đừng nhắc đến thảm sát hơn 7 nghìn người ở Huế, để cùng nhau đoàn kết chống Trung Cộng….nhưng lý luận của Nguyễn Quang Duy cũng tương tự như Điếu Cày:” khi nào 90 triệu người công nhận lá cờ vàng thì lúc ấy hắn mới nhận..”. Từ trước đến nay, không ai cho là thảm sát tết Mậu Thân là do Trung Cộng, không ai thấy bất cứ đơn vị nào của Trung Cộng ở Huế, trái lại toàn thể là quân cộng sản Bắc Việt, cùng với nằm vùng như Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, Thích Đôn Hậu…ngay cả cựu đại tá Bùi Tín, là thượng cấp của Điếu Cày, dù phản tỉnh nhưng vẫn tìm cách chạy tội ác cho đảng, hắn ngụy biện là đảng không có chủ trương giết người, mà chỉ có cấp dưới làm sai. Như thế, xin hỏi Nguyễn Quang Duy, tìm đâu ra tài liệu để chứng minh thảm sát Mậu Thân là do Trung Cộng?.Nói láo như Vẹm, khoát lác như Việt Tân.

     Bác sĩ Bùi Trọng Cường cũng không nhìn nhận lá cờ vàng ba sọc đỏ, cũng là lập trường của dư đảng Việt Tân:” chấp nhận đảng CSVN là thành phần dân tộc và cho Hồ Chí Minh có công với đất nước” là đã tự khai như là thành phần” bên thắng cuộc” với đồng chí Huy Đức của ông ta, thì Bác Sĩ Cường phủ nhận là cờ vàng ba sọc đỏ qua việc tổ chức cuộc triển lãm nghệ thuật” Taste Vietnam” với du sinh con đảng cháu bác và sau lưng là sứ quán, nên Bác Sĩ Cường đã bỏ lá cờ vàng, bị nhiều người bất bình, phản đối. Đó là lý do mà Bác Sĩ Cường chửa cháy muộn màng cho Điếu Cày qua bài viết trên, khi gã bộ đội hạng bét nầy bị tẩy chay mà mất luôn danh hiệu do đồng bọn tự phong là:” anh hùng dân tộc”, tức là cả hai điều không nhìn nhận lá cờ vàng, phù hợp với nghị quyết 36. Tại tiểu bang Queensland, có ông Trần Hưng Việt, thuộc mặt trận Hoàng Cơ Minh, ông vốn là du học sinh quốc gia ở New Zealand, sau năm 1975 cũng không ưa lá cờ vàng ( cựu đại sứ Đoàn Bá Can là nhân chứng), lúc ông Việt được mặt trận bố trí làm chủ tịch cộng đồng, từng hạ cờ vàng ngay tại văn phòng cộng đồng, hai quân nhân là cựu trung úy Huỳnh Văn Lím, Huỳnh Văn An, thấy đau lòng nên mang lá cờ vàng vào, làm lễ thượng kỳ, rất cảm động, nhưng bị chủ tịch cộng đồng là Trần Hưng Việt báo với cảnh sát là có người vào phá hoại, vụ nầy hãy còn nằm trong tìm thức khó quên của những cựu quân nhân VNCH và đồng hương Úc Châu, báo chí đăng tải khá nhiều bài. Trần Hưng Việt cũng nằm trong dư đảng Việt Tân, phe cánh Trần Xuân Ninh, Nam Dao-Phan Văn Hưng (ở Nam Úc). Ngày nay hai cánh nhập lại, thì đồng hương xem chừng họ.

    Bài viết gom tro tàn Điếu Cày muộn màng của bác sĩ Bùi Trọng Cường được hiểu là đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, cũng như hầu hết những ai nằm trong dư đảng Việt Tân, hay thành phần chủ trương hòa hợp hòa giải với CS. Tuy nhiên, đây cũng có thể là bước chuẩn bị của dư đảng Úc Châu để trong tương lai, họ sẽ mời, tài trợ Điếu Cày sang lưu diễn tại Úc Châu, cũng với chiêu bài chống Trung Cộng, bảo vệ bờ cõi một cách chung chung và đạt danh hiệu” anh hùng dân tộc” lại thêm một danh hiệu nữa, khi còn nằm trong đạo quân xâm nhập, Điếu Cày cũng là quân đội nhân dân anh hùng. Một điều rất dễ nhận ra là hệ thống ban chấp hành cộng đồng Úc Châu, từ liên bang đến tiểu bang, nằm trong tay dư đảng Việt Tân, nên họ có thừa khả năng tổ chức đưa Điếu Cày đi” tham quan và thuyết minh” người Việt, dưới tàng lộng và danh nghĩa cộng đồng, tức là dư đảng Việt Tân lòm vào cộng đồng với mục tiêu là lái sinh hoạt cộng đồng thành phục vụ cho đảng, như tại VN, nhà nước là công cụ của đảng vậy.

    Điếu Cày không còn là thần tượng, sau khi bộ mặt thật phơi bày, nhưng ở hải ngoại, bất cứ ai tán dương, bênh vực cho Điếu Cày, nếu không nằm vùng, đón gió, cũng là dư đảng Việt Tân. Tức là nhờ Điếu Cày mà hải ngoại tự nhiên thanh lọc hàng ngũ, trong cái rủi có cái may là thế./.

ĐINH HOÀI NHƠN.
9.12.2014

 Nguồn: http://www.tinparis.net/thoisu14/2014_12_09_DudangVTUCGomluatanDCay_DHNhon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét