Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Ông tướng cộng sản Nguyễn Trọng Vĩnh tự mâu thuẫn về Hội nghị Thành Đô




Thằng ngu cũng biết ông nầy là cò mồi. Làm ĐS cho VC tại TQ thì là gì? Phải thân TQ đương nhiên mới được TQ chuẩn nhận. Ông nầy là thứ Hán gian nằm vùng.
Ai đây? NTV hay là Tư Xá Xẫu?

"Ông Vĩnh đặt bút ký để kiến nghị với đảng của ông phải báo cáo rõ ràng về những điều mà ông và các đồng chí của ông “không biết thật giả thế nào”. Bây giờ ông quay sang nói rằng ông “biết chắc là không đúng” và hỏi là chỉ “muốn lãnh đạo trả lời là hoàn toàn không có”! (TRÍCH)
Đã nói rồi CS mà. TRÁO TRỞ, LẬT LỌNG là nghề, là bản chất của chúng. Đúng như cố TT Nguyễn Văn Thiệu đẫ nói: "ĐỪNG NGHE CS NÓI, NHÌN CHÚNG LÀM"

Đây là tin năm 2013
Tướng Cộng Sản Việt Nam Hà Thanh Châu đã xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ từ ngày 8-4-2013 và tiết lộ âm mưu bán nước cho Trung Cộng...
10 giờ sáng ngày 08-04-2013, Thiếu tướng Hà Thanh Châu, Chính Ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng (Chủ Nhiệm Tổng Cục là Trung Tướng Nguyễn Đức Lâm) được Luật Sư William Lê hướng dẫn đến Sở Di Trú King County, Seattle, tiểu bang Washington State, nạp đơn "xin tỵ nạn chính trị", sau 2 tuần lễ ông và vợ ông đi thăm 3 người con đang là "du học sinh" ở tiểu bang này.
Bốn ngày sau, qua trung gian của 1 "viên chức" cao cấp Hoa Kỳ, ông trao cho chủ bút Tạp Chí Foreign Policy Magazine một tập tài liệu "tối mật", có liên quan đến sự sống còn của nước Việt nam, dự trù sẽ đăng tải cuối năm 2013. Tập tài liệu này, do người anh vợ của ông, Thiếu Tướng H.T.T. làm Chính Ủy Tổng Cục 2, dưới thời Tổng Cục Trưởng Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh, chép lại nguyên văn từ cuốn băng nhựa AKAI mang bí số ML887, ghi âm những cuộc họp bí mật của các nhà lãnh đạo Việt Nam: Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh và Trung Cộng: Giang Trạch Dân (sinh năm 1926), Lý Bằng, Lương Quang Liệt, Diệp Tuyển Ninh, Dương Đắc Chí, Hứa Thế Hữu... tại Thành Đô, thảo luận các thỏa hiệp sát nhập nước Việt Nam vào lãnh thổ "Trung Quốc".
Còn đây là tin năm 2014 mới đây từ Tân Hoa Xã và Hoàn Cầu thời báo
Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.

Qua hết sóng gió anh em vẫn còn, gặp nhau cười vui dẹp ân thù ". Câu thơ nầy là của Lỗ Tấn. Các đồng chí VN nghe vậy thì lộ vẻ vui mừng.
Buổi chiều lúc 4 giờ, chiếc chuyên cơ cất cánh quay về Bắc Kinh, lúc 6 giờ 10 thì đến nơi.
Xem nguyên văn chữ TQ tại đây:
http://big5.china.com/gate/big...

Ông tướng cộng sản Nguyễn Trọng Vĩnh tự mâu thuẫn về Hội nghị Thành Đô

Trịnh Dũng (Danlambao) - Trả lời phỏng vấn BBC (*), ông Nguyễn Trọng Vĩnh nói rằng nội dung về “khu tự trị” mà truyền thông Trung Quốc đưa ra, ông biết chắc là không đúng. Ông mượn Hồi ký Trần Quang Cơ để nói rằng Hội nghị Thành Đô chỉ là chuyện cãi nhau về việc rút quân ở Campuchia thôi”. Ông cho biết ông ký tên vào Kiến nghị của một số cựu sĩ quan Lực lượng vũ trang nhân dân gửi Lãnh đạo Nhà nước và Chính phủ CHXHCN Việt Nam vào ngày 2 tháng 9 năm 2014 cũng chỉ là “muốn lãnh đạo trả lời là hoàn toàn không có. Đó chỉ là sự bịa đặt để gây nghi ngờ cho người Việt Nam thôi...”
Hãy xem lại nội dung bản kiến nghị mà ông Vĩnh đã đặt bút ký vào:
“...Về Hội nghị Thành Đô, có tin nói rằng Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”. Chúng tôi không biết thật giả thế nào, yêu cầu Chủ tịch và Thủ tướng cho chúng tôi và nhân dân biết rõ thỏa thuận tại Hội nghị Thành Đô năm 1990...”
Ông Vĩnh đặt bút ký để kiến nghị với đảng của ông phải báo cáo rõ ràng về những điều mà ông và các đồng chí của ông “không biết thật giả thế nào”. Bây giờ ông quay sang nói rằng ông biết chắc là không đúng và hỏi là chỉ “muốn lãnh đạo trả lời là hoàn toàn không có!
Nếu ông Vĩnh cho rằng Hội nghị Thành Đô chỉ là chuyện cãi nhau về Campuchia, thì ông giải thích như thế nào khi Ban Tuyên giáo TƯ gửi Tài liệu tuyên truyền về Cuộc gặp cấp cao tại Thành Đô năm 1990 để hướng dẫn đảng viên cách tuyên truyền cho đúng với ý đảng về Hội nghị Thành Đô? Qua tài liệu này chính Ban Tuyên giáo TƯ đã chính thức xác nhận nội dung của Hội nghị Thành Đô gồm có vấn đề bình thường hóa quan hệ Việt-Trung, những ký kết bang giao giữa hai nước Việt-Trung, về việc “thương lượng giải quyết các bất đồng, tranh chấp, đặc biệt các tranh chấp về lãnh thổ trên đất liền và trên biển”và ngày cả vấn đề “bổ sung các hiệp định đã ký kết giữa 2 nước”. 
Trả lời BBC, ông Nguyễn Trọng Vĩnh xác nhận Ban Tuyên giáo TƯ đã gửi tài liệu đến các đảng bộ cơ sở và ông cũng được nghe phổ biến khi sinh hoạt Đảng ở Đảng bộ nơi ông cư trú.
Ông không tin vào thông tin phía Trung Quốc đưa ra, ông tin rằng Hội nghị Thành Đô chỉ thuần vấn đề rút quân khỏi Campuchia (tức là ông không tin vào tài liệu của Ban Tuyên giáo TƯ) và ông than phiền với BBC: “Nhưng lãnh đạo lại không trả lời công khai ra.”
Vì sao? Vì theo ông: 

Lãnh đạo chúng tôi rất thân Trung Quốc và rất sợ Trung Quốc cho nên không dám nói cái gì động đến họ cho nên không bác bỏ ý kiến của Hoàn cầu Thời báo và Tân Hoa Xã.”
Ông vẫn xem những tên hèn - rất sợ Trung Quốc - trong đảng của ông là “Lãnh đạo chúng tôi”
Thế thì ông là gì?
_Nguồn: _http://danlambaovn.blogspot.com/2014/10/ong-tuong-cong-san-nguyen-trong-vinh-tu.html#more
 
68.Bình luận

Tôi hoan nghênh anh Trịnh Dũng đã đặt câu hỏi với ông Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh, vì nhận ra chân tướng của ông Nguyễn Trọng Vĩnh.
Năm 2011, ông Vĩnh viết bài chê những lãnh đạo cộng sản sau này thoái hóa và khen cộng sản vào cái thời ông còn có chức có quyền. Ông ngợi ca Hồ Chí Minh là một lãnh tụ đáng kính, đáng yêu, trong khi những tội ác của Hồ Chí Minh đối với dân tộc đã có chứng cớ lịch sử nêu lên rõ ràng. Tôi nhận thấy ông Vĩnh ra cái điều chống bọn cầm quyền hiện tại và vẫn đề cao chủ nghĩa cộng sản, nên tôi viết bài phản bác. Thế nhưng nhà báo Bùi Tín lại cho rằng tôi đả kích ông Nguyễn Trọng Vĩnh là vô lễ, xấc xược.
Trang mạng Bauxite của những nhà trí thức (!) thường xuyên đăng tải những bài viết của Nguyễn Trọng Vĩnh liên tục ca ngợi Hồ Chí Minh khiến cho tôi nhận thấy rằng trang mạng Bauxite chỉ là cơ sở ngoại vi của đảng cộng sản thôi.
Những thứ lão thành cách mạng như Nguyễn Trọng Vĩnh đều là những Ông Bình Vôi, không dám có một hành động cụ thể nào để tiếp tay với những bạn trẻ nam nữ đang dũng cảm đấu cho dân chủ và quyền làm người, mà chỉ ngồi nhà viết hoặc ký kiến nghị thôi. Lời thề "Quyết Tử Để Dân Tộc Quyết Sinh" xưa kia chẳng qua là họ bị Hồ Chí Minh thổi còi thúc quân rồi trở thành những con thiêu thân; chứ họ chẳng anh hùng, anh dũng gì cả. Nếu đã là anh hùng thì tới già vẫn là anh hùng!
Võ Nguyên Giáp hèn cho đến chết vẫn còn hèn, không dám mở miệng nói một lời ăn năn, sám hối vì đã đẩy hàng triệu thanh niên vào hỏa ngục chiến tranh.
Nguyễn Trọng Vĩnh cũng đại loại như Võ Nguyên Giáp. Do đó, Việt Nam không thể có cuộc cách mạng Hoa Lài là thế.
Cám ơn anh Trịnh Dũng đã cất lên tiếng nói. Chúng ta hãy chờ xem Nguyễn Trọng Vĩnh có đủ cái dũng để giải thích về việc trả lời BBC hay không.
Bằng Phong Đặng văn Âu

Có nick Janitor bảo tôi: Post again and again là "làm chánh trị lì" như TT Thiệu nói.
Để cho ông "công nhân vệ sinh" khỏi quở, tôi trích một đoạn trong bài "Tổ Quốc là trên hết" của Hà Sĩ Phu để các bạn ở đây biết vai trò của tướng Vĩnh đối với các tổ chức gọi là xã hội dân sự và tiếng nói gọi là bất đồng chính kiến là gì?
Hà Sĩ Phu: "Ngoài các nội dung như trên, Khách có hỏi: Chúng tôi biết trong công cuộc chống Nội xâm và Ngoại xâm các nhà Trí thức có dựa vào uy tín của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, nhưng tướng Giáp đã trên trăm tuổi, nếu vị tướng ấy ra đi thì ai có thể thay vai trò ấy.
Tôi trả lời: Gần nhất với vai trò ấy là Thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh."
Đáng lẽ tôi post nguyên văn bài "Tổ Quốc là trên hết" của Hà Sĩ Phu, đại diện nhóm trí thức Đà Lạt thưa trình với Phó Đại sứ Mỹ Palmer hồi đầu năm 2011 về con đường cải lương, vận động cải cách từ trên xuống mà cái gọi là "Xã hội dân sự" khai dân trí hiện nay là một bộ phận trọng yếu theo con đưởng cải lương tiệm tiến ấy, nhưng nó khá dài xem ra không tiện.
Các bạn muốn biết rõ chiều hướng cải lương tiệm tiến ra sao thì gõ vào Hà Sĩ Phu: Tổ Quốc là trên hết" và đọc thì biết rõ.

Tôi không đồng ý tướng vĩnh lẩm cẩm vì già. ông còn khôn, còn tinh, còn quái chán.
Sở dĩ ông viết thế là vì tiền đồ của con cháu. là sổ hưu. lương hưu của một ông tướng bằng bốn người lao động cực nhọc từ sáng đến tối. con người ông còn một chút về tổ quốc, nhưng nghĩ đi nghĩ lại không bằng tô phở sáng sáng.
Ông cũng quan tâm về dân tộc. vẫn không bằng tiền đồ. danh vọng của con cháu ông.
Đó là đặc điểm giống nhau của những lão thành cách mạng 

Đã là CS, nhất là những tên CS lâu năm (già) thì đều là những tên không thể tin được vì đó là bản chất của nòi CS. CS là phải tráo trở, lật lộng, láo khoét và bạo tàn. "CS chỉ có thể thay thế chỉ không bao giờ thay đổi".
Để ý xem các cựu đảng viên dù đã phản tỉnh, bảng đỏ rồi, nhưng trong máu não vẫn còn chút ít "luyến tiếc cố quân" điều này chúng ta đã rỏ? nhưng thông cảm đi vì họ hiện nay tất cả đả "thất thập cổ lai hy"? họ có bài phản biện CS gì thì cũng nên cho one vote để họ quên đi quá khứ không hay! Okay!
Nỗi éo le đến thương tâm chung của đảng viên cs là khi thấy được ruột già của đảng thì trôốc đương sự đã muối nhiều hơn tiêu, đã 2 năm mươi! Lú là quên tất tần tật. Lẫn là nói năng lộn tùng phèo, Tây-Mỹ gọi đó là bị Faux contact / False contact.
trích: Nhật Ký Lý Bằng
3/9/1990
+Tháng Chín ngày 3 Thứ Hai Thành Đô Đẹp trời... Buổi chiều hội đàm bắt đầu, Nguyễn Văn Linh đọc một diễn văn rất dài trước. Tuy nhiên biểu tỏ nguyện vọng giải quyết mau chóng vấn đề Cambodia, cũng như việc thành lập Hội Đồng Ủy Viên Tối Cao của Cambodia là khẩn cấp, không được loại trừ phe phái nào, biểu thị sự mong muốn không can thiệp nội bộ Cambodia. Xem xét vấn đề Cambodia, Nguyễn văn Linh chỉ có một thái độ nguyên tắc, làm trọng điểm cho việc chính thường hóa quan hệ Trung Việt phương diện.
Cuộc hội đàm vẫn tiếp tục cho đến 8 giờ tối, lúc 8 giờ rưõi thì đãi tiệc ăn tôi. Tại bàn ăn, tôi và đồng chí Giang Trạch Dân lại làm việc khác nhau với Đỗ Mười và Nguyễn Văn Linh.
+ Tháng Chín ngày 4 Thứ Ba Trời râm
Buổi sáng, chúng tôi cùng các đồng chí lãnh đạo VN tiếp tục cuộc họp. Cho đến lúc nầy, vấn đề nảy sinh trong hội nghị nên được bàn bạc để đi đến nhận thức thành công chung, quyết định khởi thảo một bản tổng kết hội nghị.
Buổi chiều lúc 2 giờ rưỡi, 2 bên TQ và VN tại khách sạn Kim Ngưu phòng tiếp khách tầng số 1 cử hành nghi thức ký kết, hai bên cùng do Tổng Thư Ký và Tổng Lý ký. Đây là bước ngoặc có tính lịch sử của 2 nước Trung Việt. Đồng chí Giang Trạch Dân tặng các đồng chí VN tại chổ câu thơ: " Độ tận kiếp ba huynh đệ tại, tương phùng nhất tiếu mẫn ân cừu - Qua hết sóng gió anh em vẫn còn, gặp nhau cười vui dẹp ân thù ". Câu thơ nầy là của Lỗ Tấn. Các đồng chí VN nghe vậy thì lộ vẻ vui mừng.
Buổi chiều lúc 4 giờ, chiếc chuyên cơ cất cánh quay về Bắc Kinh, lúc 6 giờ 10 thì đến nơi.
Xem nguyên văn chữ TQ tại đây:
http://big5.china.com/gate/big...
_________________________________

1 nhận xét:

  1. ÔNG TƯỚNG CỘNG SẢN NGUYỄN TRỌNG VĨNH TỰ MÂU THUẪN VỀ HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ

    Bob Vu • 5 giờ trước
    Thằng ngu cũng biết ông nầy là cò mồi. Làm ĐS cho VC tại TQ thì là gì? Phải thân TQ đương nhiên mới được TQ chuẩn nhận. Ông nầy là thứ Hán gian nằm vùng.
    Ai đây? NTV hay là Tư Xá Xẫu?

    Thumbnail
    Tgt • 5 giờ trước
    "Ông Vĩnh đặt bút ký để kiến nghị với đảng của ông phải báo cáo rõ ràng về những điều mà ông và các đồng chí của ông “không biết thật giả thế nào”. Bây giờ ông quay sang nói rằng ông “biết chắc là không đúng” và hỏi là chỉ “muốn lãnh đạo trả lời là hoàn toàn không có”! (TRÍCH)
    Đã nói rồi CS mà. TRÁO TRỞ, LẬT LỌNG là nghề, là bản chất của chúng. Đúng như cố TT Nguyễn Văn Thiệu đẫ nói: "ĐỪNG NGHE CS NÓI, NHÌN CHÚNG LÀM"

    Bat LA • 5 giờ trước
    Đây là tin năm 2013
    Tướng Cộng Sản Việt Nam Hà Thanh Châu đã xin tỵ nạn chính trị tại Hoa Kỳ từ ngày 8-4-2013 và tiết lộ âm mưu bán nước cho Trung Cộng...
    10 giờ sáng ngày 08-04-2013, Thiếu tướng Hà Thanh Châu, Chính Ủy Tổng Cục Công Nghiệp Quốc Phòng (Chủ Nhiệm Tổng Cục là Trung Tướng Nguyễn Đức Lâm) được Luật Sư William Lê hướng dẫn đến Sở Di Trú King County, Seattle, tiểu bang Washington State, nạp đơn "xin tỵ nạn chính trị", sau 2 tuần lễ ông và vợ ông đi thăm 3 người con đang là "du học sinh" ở tiểu bang này.
    Bốn ngày sau, qua trung gian của 1 "viên chức" cao cấp Hoa Kỳ, ông trao cho chủ bút Tạp Chí Foreign Policy Magazine một tập tài liệu "tối mật", có liên quan đến sự sống còn của nước Việt nam, dự trù sẽ đăng tải cuối năm 2013. Tập tài liệu này, do người anh vợ của ông, Thiếu Tướng H.T.T. làm Chính Ủy Tổng Cục 2, dưới thời Tổng Cục Trưởng Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh, chép lại nguyên văn từ cuốn băng nhựa AKAI mang bí số ML887, ghi âm những cuộc họp bí mật của các nhà lãnh đạo Việt Nam: Nguyễn Văn Linh, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nông Đức Mạnh và Trung Cộng: Giang Trạch Dân (sinh năm 1926), Lý Bằng, Lương Quang Liệt, Diệp Tuyển Ninh, Dương Đắc Chí, Hứa Thế Hữu... tại Thành Đô, thảo luận các thỏa hiệp sát nhập nước Việt Nam vào lãnh thổ "Trung Quốc".
    Còn đây là tin năm 2014 mới đây từ Tân Hoa Xã và Hoàn Cầu thời báo
    Tân Hoa xã và Hoàn cầu Thời báo của Trung Quốc đã công bố nội dung thỏa thuận giữa hai bên, trong đó trích dẫn: “Việt Nam mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền trung ương tại Bắc Kinh như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây... Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc”.

    Qua hết sóng gió anh em vẫn còn, gặp nhau cười vui dẹp ân thù ". Câu thơ nầy là của Lỗ Tấn. Các đồng chí VN nghe vậy thì lộ vẻ vui mừng.
    Buổi chiều lúc 4 giờ, chiếc chuyên cơ cất cánh quay về Bắc Kinh, lúc 6 giờ 10 thì đến nơi.
    Xem nguyên văn chữ TQ tại đây:
    http://big5.china.com/gate/big...

    Trả lờiXóa