Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Lính Mỹ ngất xỉu trong lễ từ biệt của Obama



Thứ năm, 5/1/2017 | 12:09 GMT+7

Lính Mỹ ngất xỉu trong lễ từ biệt của Obama

Một người lính thuộc đội danh dự đột nhiên bất tỉnh và ngã gục xuống sàn nhà trước mặt Tổng thống Obama khi ông đang phát biểu trong lễ từ biệt các lực lượng vũ trang.

linh-my-ngat-xiu-trong-le-tu-biet-cua-obama
Thành viên đội danh dự Mỹ ngất xỉu trong lễ từ biệt của Obama. Ảnh: AFP
Người lính gục xuống, úp mặt vào sàn, khi Tổng thống Mỹ Obama đang phát biểu trong lễ từ biệt các lực lượng vũ trang ở căn cứ quân sự Myer-Henderson tại Arlington, bang Virginia hôm qua, theo AFP. 
Những thành viên khác trong đội danh dự vẫn cầm súng đứng nghiêm, trong khi người lính nằm yên dưới sàn, mũ văng ra xa. Hiện chưa rõ nguyên nhân người này bất tỉnh. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng tới buổi lễ.
"Được phục vụ đất nước cùng các bạn là một đặc ân đối với tôi. Tôi đã học hỏi được nhiều thứ từ các bạn", Tổng tư lệnh các lượng lượng vũ trang Mỹ Obama phát biểu trước khi rời nhiệm sở. 
Tổng thống Obama cũng cảm ơn Bộ trưởng Quốc phòng Ash Carter, các tướng lĩnh, Phó Tổng thống Joe Biden cũng như các thành viên quốc hội vì những đóng góp của họ.
linh-my-ngat-xiu-trong-le-tu-biet-cua-obama-1
Ông Obama giơ tay chào từ biệt các lực lượng vũ trang. Ảnh: AFP
Hồng Hạnh 
Nguồn: http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/linh-my-ngat-xiu-trong-le-tu-biet-cua-obama-3523928.html

  Thứ ba, 27/12/2016 | 16:58 GMT+7
Tổng thống Obama khóc khi nói lời chia tay các nhân viên

Người đứng đầu Nhà Trắng thừa nhận đã rơi lệ trong buổi chia tay nhân viên cao cấp và tin mình sẽ tiếp tục được bầu nếu tranh cử tổng thống lần ba. 

Obama thừa nhận đã rớt nước mắt trong bữa tiệc chia tay các nhân viên cấp cao. Ảnh: AFP
Obama thừa nhận đã rơi nước mắt trong bữa tiệc chia tay các nhân viên cấp cao. Ảnh: AFP
Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình "Axe Files" với David Axelrod của CNN, Tổng thống Mỹ Barack Obama thừa nhận chính "trái tim" và "lý tưởng" của các nhân viên cấp cao trong chính quyền của mình đã truyền cho ông nguồn cảm hứng suốt hai nhiệm kỳ làm tổng thống. 
"Chúng tôi đã mời các nhân viên cấp cao dự tiệc tối. Tôi nói được khoảng 4 phút thì bắt đầu xúc động rơm rớm", ông Obama nói khi thừa nhận đã khóc trong bữa tiệc. 
Tuy hiến pháp Mỹ quy định mỗi tổng thống chỉ được phép giữ chức vụ trong hai nhiệm kỳ, ông Obama cho rằng có thể sẽ ngồi ở vị trí này lâu hơn nếu được phép. 
"Tôi tin tưởng vào khả năng đó bởi tôi tin rằng nếu tham gia tranh cử trở lại, tôi nghĩ mình có thể huy động được phần đông người dân Mỹ ủng hộ", Obama nói. 
Tuy vậy, tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ cũng chia sẻ ông đang mong chờ cuộc sống mới sau khi rời Nhà Trắng. Obama tiết lộ có thể sẽ đưa vợ đi nghỉ dưỡng một chuyến bởi "cô ấy xứng đáng được như thế". 
Hướng Dương
Nguồn:http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/tong-thong-obama-khoc-khi-noi-loi-chia-tay-cac-nhan-vien-3520012.html 

Nhận xét và phán đoán:
1- Thứ năm, 5/1/2017 | 12:09 GMT+7
Lính Mỹ ngất xỉu trong lễ từ biệt của Obama
2-
Thứ ba, 27/12/2016 | 16:58 GMT+7
Tổng thống Obama khóc khi nói lời chia tay các nhân viên
 Với 2 sự kiện xẩy ra, cùng thời gian chuyển tiếp bàn giao quyền lực tổng thống Hoa Kỳ cuối màu bầu cử 2016. Hiện tượng này chứng tỏ thời kỳ suy vong xuống cấp trầm trọng của nền dân chủ, tự do nước Mỹ suốt 41 năm qua, bao đời tổng thống theo chính sách " Một nước Trung Hoa " với hậu quả phản bội đồng minh Việt Nam Cộng Hòa- " VNCH+ ĐÀI LOAN?! "- sắp chấm dứt, nhường quyền cho một thời đại mới nước Mỹ vươn lên tầm cao vĩ đại- America Great Again- của TT. đắc cử Donald Trump

Cứ theo định luật âm dương tương khắc và ngũ hành chế hóa?!... Thì công cuộc mất nước Miền nam VNCH; cũng không ngoài lý lẽ này?!:
1- Khi rút quân chiến thuật ra khỏi Tây nguyên trung phần, thì Tổng thống Thiêu chứng kiến cảnh trạng các chiến sĩ của ông, tay bế trẻ con..tay cầm súng chiến đấu, lưng cõng mẹ già, làm ông Tổng tư lệnh Ql.VNCH Nguyễn văn Thiệu bổng nhiên bật khóc tại tòa nhà With House căc cứ Cam Ranh, vì lính của mình chì " quay lưng làm bia đở đạn cho VC bắn, không thương tiếc?!. Cái khóc đó của TT.Thiệu tuy bất tài, nhưng đầy nhiệt lòng yêu nước Việt Miền Nam; nhưng cái khóc của TT.Obama là cái khóc " Hèn với cựu thù CSVN " thì không nên khóc, hãy để giọt nước mắt đó... khóc cho sự phản bội bán đứng đồng minh VNCH - Đi nữa đi...!!hởi người Mỹ?@!
2- Hiện tương thứ 2- Nơi Bộ TTM., Đội quân danh dự thuộc Tổng hành dinh, lên hình trên mặt báo chí thông tin cả nước trước 30 tháng Tư, đều chào cờ bằng tay trái { Chào tay trái?! }do in ấn lộn hình, Âu, đó cũng là trời xui khiến...nên!!. Lại còn diều kỳ dị, kinh khủng hơn nữa!- Tôi là Tùy Viên quân sự. Chánh  văn phòng của Tướng Nguyễn Bảo Trị, ra lệnh cho Họa đồ viên của văn phòng Thuyết trình Viên về cuộc '" Hành quân rút lui có chiến thuật?! ". Để cập nhật tình hình đà tiến quân của Vc tại quân khu 2, tôi tá hỏa khi thấy họa viên bản đồ của phòng tôi... tô màu đỏ của VC/MTGPMN lên Vùng 3 chiến thuât tại Long Khánh- Tây Ninh và cả cái Thủ phủ Sài Gòn này!, làm tôi ' tóa lõa âm binh luôn!- hết dám trình lên Tướng Nguễn Bảo Trị và các Tướng Vùng chiến thuật còn đang bị Tổ thống Thiệu nhốt lại Bộ TTM. Trong đó có tôi cùng số phận " Bắt cóc con tin lính Mỹ " để che chắn Bộ TTM khỏi bị tấn công của VC.GPMN, khi hàng tướng Dương Văn Minh ra lệnh ' buông súng đầu hàng !! '- Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét