Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

SÀI GÒN - HÀ NỘI CÓ PHỐ THỔI KÈN.& PHỐ ĐÈN ĐỎ.


Rùng mình cận cảnh 1 ngày thâm nhập phố ‘thổi kèn’ số 1 Hà Nội: Gái ‘ngậm’ 30-40 ‘của quý’/ ngày lấy 20k/cái, sáng ra chưa kịp đánh răng đã phải ‘thổi kèn’

0
1288
Dưới ánh đèn hồng mờ ảo, các cô gái trong trang phục mát mẻ lả lơi mời gọi khách. Thay vì tẩm quất, các thiếu nữ này luôn sẵn sàng kích dục cho khách để được nhận tiền “boa”.
20h ngày đầu tuần, phố Đại Từ (Hoàng Mai) nhộn nhịp xe cộ. Dưới ánh đèn hồng mờ ảo hắt ra từ các quán gội đầu thư giãn, những cô gái mặc áo hai dây, váy ngắn cũn cỡn ngồi trò chuyện rôm rả. Trước cửa, vài thanh niên gầy gò, mặt mũi hốc hác xông ra đường, thấy ai đi qua cũng vẫy lại chào mời: “Quất thư giãn đi anh ơi”.
Thấy hai thanh niên đi xe Wave màu xanh đỗ xịch ngay sát vỉa hè, một cò mồi vội tiến lại gần mời chào: “Đại ca vào trong đi, giá rẻ thôi, 100 ngàn. Nhân viên nhà em nhiệt tình lắm, khỏi chê luôn”.
Sau cái gật đầu của khách, người này liền chỉ tay về phía những nhân viên nữ đang ngồi rồi hất hàm ra hiệu: “Làm nhiệt tình cho các anh nhé”. Hai nhân viên mặc váy đỏ cổ khoét sâu đang ngồi ngả ngớn trên sofa liền lao đến kéo tay khách lên phòng thư giãn ở tầng hai.

Mỗi quán tẩm quất thư giãn trên phố Đại Từ có 5-6 nhân viên luôn sẵn sàng kích dục cho khách thay vì tẩm quất. Ảnh: Phương Sơn.
Căn phòng ẩm mốc rộng chừng 20 m2 nằm trên tầng 2 được bố trí 6 chiếc giường đơn bằng sắt đã hoen rỉ, được trải tạm bằng những chiếc ga màu xanh tím loang lổ vết ố vàng. Ngăn cách những chiếc giường này là tấm ri đô màu hồng mỏng tang. Không để khách kịp cởi đồ, cô gái chừng 20 tuổi tiến tới nheo mắt cười: “Thư giãn luôn anh nhé. Chứ tẩm quất nữa thì hết ca mất, lúc đó em không đền đâu”.
Dưới ánh đèn hồng mờ mờ, sau những tấm ri đô không có tiếng bốp bốp, chát chát của những bài tẩm quất mà thay vào đó là những âm thanh lạ phát ra từ chiếc giường sắt. Chốc chốc lại vang lên tiếng la nheo nhéo của các cô gái hay tiếng chửi tục tĩu của một nữ nhân viên vì bị khách quỵt tiền “boa”.
Thấy bạn chửi bới, cô nhân viên mới quê ở Phú Thọ bức xúc cho biết, quán thu của khách 100.000 đồng nhưng chỉ trả cho nhân viên 20.000 đồng. Do vậy, thu nhập của 5 nhân viên ở đây chủ yếu dựa vào tiền boa. “Mất công phục vụ tới bến rồi… chí ít cũng phải cho 50 đến 100 nghìn chứ quỵt tiền thế thì bọn em chết đói”, nữ nhân viên này nói và nhắc khéo: “Lát anh nhớ boa cho em đấy nhé”. Mỗi ngày một nhân viên ở đây có thể phục vụ tới 20-30 thượng đế: “Nhiều khi sáng ra chưa kịp đánh răng có khách, mà ít nhân viên quá, cũng phải nhắm mắt mà phục vụ” – Thủy, một nhân viên massage ‘thư giãn’, kể lại.

Nữ nhân viên quán tẩm quất thư giãn luôn ăn mặc mát mẻ để mời chào khách. Ảnh: Phương Sơn.
Tình trạng các tụ điểm mại dâm núp bóng quán massage, tẩm quất xuất hiện ở nhiều tuyến đường, nhất là khu ngoại thành, mới phát triển. Làm xong cách đây chưa lâu nhưng đường Nguyễn Xiển (vành đai 3) đã mọc lên rất nhiều quán tẩm quất, thư giãn quy mô lớn.
Cách tấm biển tẩm quất thư giãn in hình cô gái trẻ mặc áo hai dây chừng chục mét là hai ngôi nhà lợp lá đơn sơ rộng cả trăm m2. Trong ánh đèn lập lòe, cả chục cô gái ăn mặc hở hang ngồi trên ghế sẵn sàng phục vụ khách. Một số nhân viên tại đây cho hay “chỉ phục vụ tới Y chứ không tới Z”.
Càng về khuya những tuyến phố “sung sướng” nổi tiếng ở Hà Nội như Thụy Khuê, Nguyễn Khang, Trương Định, Kim Giang, Vọng… lại nhộn nhịp đón khách cùng những câu chào mời: “Quất đi anh ơi”.

Trên phố Nguyễn Khang, các quán tẩm quất, thư giãn đèn mờ nằm sát nhau, 23h vẫn sáng đèn đón khách. Ảnh: Phương Sơn.
Bắt mạch những quán tẩm quất, massage đến từ A đến… Y
Một vài con phố Hà Nội như Phố Vọng, Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Xiển – vành đai 3,Trung Kính, Kim Mã, Cầu Giấy, Nguyễn Trãi… cứ buổi tối là “đổi màu” nhộn nhịp các hàng tẩm quất, massage. Phố mới có quán mới, phố cũ sau một thời gian yên ắng lại “nổi đèn”.
Hàng chục địa điểm này đã và đang được cánh mày râu rầm rì truyền tai nhau về những dịch vụ đặc biệt chứ không đơn giản chỉ để tẩm quất, xông hơi, massage!
Theo tìm hiểu, những địa điểm này ngoài dịch vụ tẩm quất, xông hơi, massage ra thì còn dịch vụ “giải trí”. Theo chân T. một dân chơi khá sành sỏi bật mí, “giải trí” là từ lóng ý nói việc vui vẻ với chính các nữ nhân viên massage. “Cái này chắc “ông” cũng thừa biết, cứ nhìn mấy em chân hơi dài kia, tay chân ẻo lả, giữa mùa đông Hà Nội mà quần soóc, áo hai dây, chả phải để “vận công” mà tẩm quất cho khách đâu. Các em chỉ thích cái khác nhẹ nhàng và nhanh… tới đích hơn thôi”, T giãi bày.
Dạo quanh 1 vòng vào buổi tối có thể dễ dàng nhận thấy các quán đều cho nhân viên ra chào mời khách trong ánh điện lờ nhờ màu xanh, đỏ, tím vàng. Không chỉ thế, một số quán trên phố Vọng, Định Công còn cho nhân viên đứng tràn xuống lòng đường dụ khách vào “tẩm quất nhẹ nhàng, vui vẻ”.
Còn trên đường Nguyễn Xiển – vành đai 3 hễ đi qua quán nào lập tức nhân viên trong quán đứng dậy uốn éo vẫy tay vào. Nếu quan sát kỹ những nhân viên đứng mời chào đều khá trẻ, thân hình cao ráo, trắng trẻo và bắt bắt, trên người chỉ mặc một chiếc váy mỏng tang…
Ngoài phố Vọng, Nguyễn Xiển thì khu vực Phạm Văn Đồng đoạn qua bến xe Nam Thăng Long thì hoạt động cả ngày lẫn đêm. Tại đây nhân viên không đứng lên mời chào mà chỉ ngồi trò chuyện, nếu thấy vị khách nào chạy xe chầm chậm, tạt vào lề đường thì lập tức đứng dậy mở cửa để khách đi thẳng vào trong.
Còn với những địa điểm khác hầu hết không có nhân viên đứng ở ngoài chào khách mà chủ yếu được truyền tai, truyền miệng nhau cánh mày râu!
Xong màn xông hơi, tẩm quất là “vui vẻ”
Nếu những địa điểm massage, xông hơi lịch sự đang trong tình trạng “sống dở chết dở” vì vắng khách thì dịch vụ massage, xông hơi, tẩm quất “vui vẻ” lại đang sống khỏe. Vậy bí quyết gì để những quán tẩm quất, massage này lại hút cánh mày râu đến thế?

Để tìm hiểu vấn đề này, tôi cùng anh bạn quyết định xâm nhập một quán massage, xông hơi được quảng cáo là tắm lá thuốc của người Dao trên một tuyến phố khá sầm uất ở Hà Nội.
Quán tuyệt nhiên không cho nhân viên đứng chào mời khách, nhưng khi bước vào quán một nam thanh niên liền nháy mắt: “Lâu lắm mới gặp hai anh trai, hôm nay em sẽ ưu tiên 2 anh, đảm bảo 2 anh sẽ thật sảng khoái mà xem”. Câu nói của cậu nhân viên làm tôi giật mình bởi trước kia chúng tôi chưa hề đến quán bao giờ? Chưa kịp định thần, cậu nhân viên nhanh nhảu nói: “2 anh chọn vé thường hay vé VIP để em sắp xếp”?
Tôi chọn vé thường là 160 ngàn đồng/60 phút còn cậu bạn chọn vé 200 ngàn đồng/90 phút. Sau khi chúng tôi được dẫn lên 2 phòng khác nhau thì mỗi phòng được điều 2 em ăn mặc mắt mẻ, thậm chí không thể hở thêm chút nào nữa. Trước khi bước vào phòng nhân viên bắt chúng tôi cởi hết quần áo và gửi đồ. Thấy lạ, tôi nói “Tại sao lại phải cởi hết đồ ra”?, cô nhân viên tên H.Mai giọng nũng nịu: “Thế anh không cởi đồ thì làm sao mà tắm được” rồi cười một cách bí hiểm.
Sau khi tôi được ngâm mình trong bồn nước lá mùi hăng hăng cũng khá sảng khoái và dễ chịu thì đến màn tắm tráng. Xong màn tắm tráng đến màn massage. Nhân viên bắt tôi nằm sấp xuống và tiến hành các bài massage, tẩm quất một cách hời hợt, thậm chí chẳng có chút bài bản nào.
Tẩm quất và massage chừng 10 phút nhân viên bất ngờ hỏi: “Anh có giải trí không”? Lập tức tôi liền hỏi: “Giải trí là gì hả em”. Chẳng nói chẳng rằng gì cô nhân viên trẻ tuổi kéo tụt một bên dây áo và vén nhẹ chiếc váy lên. Mặc dù ánh điện lờ nhờ nhưng tôi vẫn nhận thấy cô nhân viên chẳng thèm mặc áo ngực và cũng quên luôn mặc quần lót.
Quá hốt hoảng vì sự bạo dạn của nhân viên, tôi hỏi “Giải trí là đến Z hả em”, lập tức nhân viên cười bí hiểm và đáp lại: “Chắc anh mới đến đây lần đầu, đến Z thì phải rủ em ra ngoài chứ ở trong đây anh chỉ được phép sờ em thôi, còn em sẽ làm cho anh sướng như tiên”! Cụm từ “sướng như tiên” được cô nhân viên kéo dài ra và điều đó giúp tôi hiểu thêm về hình thức và cách của cô chuẩn bị thực hiện với mình là gì.
Lời nói của cô nhân viên làm tôi thoáng hiểu. Bỏ qua màn “giải trí” tôi “bo” cho cô thêm 150 ngàn nữa và đi xuống. Lúc đi xuống cô nhân viên còn dìu tay tới tận cầu thang. Còn đứa bạn tôi thì ít lâu sau cũng xuống với vẻ mặt hớn hở và tỏ vẻ sảng khoái tột độ!
Tạm kết
Không khó có thể giải thích lý do vì sao, cứ có phố mới ven đô, cứ nơi tập trung nhiều nhà trọ, đặc biệt là gần khu công nghiệp, khu sinh viên thì các quan massage kiểu này lại mọc lên. Ban ngày, nếu đi đường, bạn rất khó nhận ra vì hầu hết các quán đều đóng cửa, không trưng biển. Buổi tối, dường như “trăm hoa” đèn mờ đua mở, các cô ‘massage viên” thì dập dìu, ăn mặc mát mẻ.
Nhiều đấng nam nhi ham vui, ưa của lạ rỉ tai, vào đó nếu mà muốn tẩm quất thật thì đúng là kiểu “kiến cắn”, chả đỡ mệt hơn chút nào. Nhưng vào đó lại được cái “em” cho “giải trí” với giá “bèo”, thậm chí, còn rẻ hơn cả… massage thông thường lành mạnh. Vì thế, dịch vụ nào vẫn cứ “sống khỏe” giữa chốn phồn hoa đô thị này.
Phương Sư

Clip Nhộn nhịp "phố đèn đỏ" giữa Sài Gòn

Nhộn nhịp "phố mại dâm đêm" Sài Gòn Khi đường phố bắt đầu lên đèn, những cô gái phấn son lòe loẹt, ăn mặc khiêu gợi bắt đầu xuất hiện trên những khu “phố đèn đỏ”. Cảnh ngã giá mua bán dâm công khai, sôi nổi như như một chợ tình.
https://youtu.be/y60pMyFB0ys

"PHỐ ĐÈN ĐỎ" SÀI GÒN BÂY GIỜ RA SAO - ĐƯỜNG HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA | Nam Việt | VietNam Travel


 "PHỐ ĐÈN ĐỎ" BÂY GIỜ RA SAO - DẠO QUANH ĐƯỜNG HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA - SÀI GÒN | Nam Việt | VietNam Travel Cảm ơn quý vị đã xem video, Hãy Giúp NAM VIET đạt 100.000 ĐĂNG KÝ nhé! Đăng ký kênh miễn phí: https://goo.gl/DzRvoA "PHỐ ĐÈN ĐỎ" SÀI GÒN BÂY GIỜ RA SAO - ĐƯỜNG HUYỀN TRÂN CÔNG CHÚA | Nam Việt | VietNam Travel ---------------------------------- Kênh Nam Việt chia sẽ về cuộc sống đời thường ở miền Đông , Miền Tây , Cuộc Sống Sài Gòn. Viet nam travel, Viet Nam Food Con Người , cảnh đẹp, món ăn nơi đây sẽ giúp các bạn phương xa có 1 góc nhìn thú vị qua ống kính một cách gần gủi, Kênh Nam Việt Ghi lại những hình ảnh giúp người xa quê cảm thấy ấm áp hơn. https://goo.gl/DzRvoA https://youtu.be/SZ0aJAtVV04

 

P/s Hà nội ngày xưa có 36 phố phường...đi vào văn hóa xứ Hà thành, ngàn năm Văn hiến lịch sử. Ngày nay có phố " Thổi kèn- dật ", thay cho phố Hàng Kèn thuở xưa... là văn hóa cố đô Hà Nội xuống cấp thê thảm; làm đánh mất giá trị " Tiết hạnh khả phong " của người con gái Việt Nam, theo truền thống Á Đông. Cũng như Sài Gòn sau ' sau giải phóng 42 năm ', và đã cho ra đời " Phố Đèn đỏ ", thì Sài Gòn,' Hòn Ngọc Viễn Đông " biến mất, thay vào đó là thành phố " CHƠ TÌNH- HỒ CHÍ MINH " chẵng đẹp mặt gì cho thể diện quốc gia dân tộc Việt Nam!!!
Mai 08/12/2010 - 19:3

"Cái đẹp và trách nhiệm " của người phụ nữ Việt Nam ,
Cái đẹp luôn gắn liền với bổn phận gia đình và trách nhiệm với xã hội là một nét đặt thù truyền thống dân tộc tốt đẹp nhất,được xã hội cộng đồng việt Nam trân trọng quí mến.
Dù chúng tôi có bất đồng hay khác biệt nhau về khái niệm dân chủ về quan điểm lãnh đạo điều hành đất nước theo mỗi thể chế xã hội khác nhau.Nhưng chúng tôi có cùng quan điểm bảo vệ cái đẹp và nhân phẫn,giá trị của người phụ nữ Vn bị xúc phạm,ảnh hưởng đến danh dự tổ quốc Việt Nam bị người nước ngoài khinh chê ,rẻ rúng nhân vị người con gái Vn như một món đồ giải trí tình dục.Họ công khai gọi gái Việt Nam là đĩ điếm quốc tế và bị trưng bày làm hàng mẫu trong các cửa hàng lộng kính như những con búp bê rẻ tiền mà ai muốn sở hữu cũng được..
chúng ta phải biết bão vệ phụ nữ dân tộc của chúng ta như chính bảo vệ hạnh phúc vợ con gia đình chính mình.Đừng để người ngoại quốc nghĩ lầm là chính phủ Việt Nam tổ chức sản xuất mua bán người ra nước ngoài mua bán tình dục,hành nghề đĩ điếm quốc tế trá hình qua môi giới hôn nhân hạnh phúc có tính nhân đạovà làm một cuộc cách mạng giải phóng tình dục cho phụ nữ Việt Nam...Vã lại chính phủ Việt Nam không có chủ trương và nhu cầu"Cải tạo nòi giốngVn" thành một thế hệ tương lai Vn to con,khỏe mạnh,năng động thông minh hơn như Tây phương và châu âu.Không như Nhật Bản sau khi đầu hàng đồng minh thế chiến thứ hai.Nhật Bản có quốc sách "cải tạo lai căn" nòi giống Nhật.Họ có một hệ thống tổ chức qui mô, đào tạo một đạo quân phụ nữ chuyên ra nước ngoài lai tạo gène giống mới khắp châu âu,nhất là lấy giống"gène" của các nhà bác học đại tài các khoa học gia nổi tiếng thế giới để tạo giống nòi thông minh cho Nhật.
Sau hai mươi năm lai tạo giống nòi,nước Nhật có một thế hệ người Nhật mới thông minh,to con khỏe mạnh và năng động hơn thế hệ cũ.Đó cũng là một điều cần thiết thay đổi giống nòi cho một dân tộc có tính khoa học phục vụ phát triển nhân loại hợp tính đạo đức hơn!.
Không như Việt Nam,phát triển giống nòi một cách bừa bải không có chủ trương và chính sách chỉ đạo chính phủ Việt Nam,nên nó có tính cách tự phát mang tính dục cá nhân không được sự kiểm soát của nhà nước nên nó trở thành phong trào giải phóng tính dục của người phụ nữ Vn quá đà làm mất kiểm soát đạo đức gia phong,truyền thống gia đình VN.Tiếc hạnh khả phong của phụ nữ Vn là hạnh phút,là trách nhiệm hầu hết trong mọi gia đình VN..,
không có cảnh trạng phụ nữ Vn "lấy chồng xứ lạ"là mang lại hạnh phúc gia đình cho tình yêu trai gái không đồng ngôn ngữ và cùng quê hương.Đó là một cuộc trao đổi buôn bán tính dục mà thôi!làm đổ vở không biết bao nhiêu hạnh phúc gia đinh Vn với vấn nạn phong trào"Làm dâu xứ lạ" của những phụ nữ bỏ chổng gần để lấy chồng xa vói lý do"nuôi cha già,mẹ yếu"
Những chiều nhạt nắng trong áng hoàng hôn,người trai xứ Việt nghĩ gì? và buồn gì? trước những kỹ niệm quá khứ trong sự thiếu vắng tình yêu khi họ bỏ chồng đi làm dâu xứ lạ!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét