Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

HỘI CHỨNG CHIẾN TRANH CHO NGƯỜI THUA CUỘC VNCH


VIỆT NAM- HỘI CHỨNG CHIẾN TRANH & NGÀY TẬN THẾ- 2012.

Cảm nhận cho một kỷ nguyên Việt Nam mới - 2012
Huỳnh Mai St.8872
December 02, 2012
02: 02 PM
 
Ngày tàn của trái đất? Cập nhật 30/07/2012.

Không phải là những tin đồn, mà là một nghiên cứu đăng trên tờ báo uy tín Nature. Đâu là căn cứ? Chính là môi trường, bị tác động bởi các suy thoái do con người gây ra, có thể vượt qua ngưỡng bất phục hồi vào cuối thế kỷ.
Nam Mô A Di Đà Phật- Quan Thế Âm Bồ Tát:
" Con Phật, Phật tha- Con ma, ma bắt...!! "

Kết quả hình ảnh cho www. Ảnh tương đồng trang nghiêm- Quang Thế Âm Bồ Tát
Tận Thế không phải là tận diệt.

   Là một cuộc sàng xẩy, gạn lọc cái ác chuyển sang cái thiện, theo đúng môi trường không gian và thi gian của một tinh thể địa cầu, có kết hợp thêm chiều tâm linh và tâm thức; làm cho sự vật; sự việc trên đời nầy biến chuyển linh động, hoạt bát hơn là không gian 3 chiều: Ngang-Dọc-Đứng, thành một khối vật chất, cứng ngắt, ù lì. Không có một sự tự chuyển biến về hướng Chân- Thiện-Mỹ theo chiều tâm thức vũ trụ.
   Theo Pháp sư Tinh Không,Phật Giáo. Quả địa cầu sẽ có một sự chuyển trục quay trái đất, vào ngày 21-12-2012 của tính toán bộ lịch Maya, thì không gian 3 chiều của hành tinh trái đất trởi về khởi điểm bằng con số 0 lúc giao thời chuyển trục.Và chuẩn bị ảnh hưởng một từ trường điện lực mới của Đại Linh Quang Vũ Trụ Càn Khôn- Một kỷ nguyên mới của Thiên hà vũ trụ-Theo triết thuyết Đông Phương học Á Đông.
   Sức truyền chuyển biến động quá mạnh của mọi vật thể, là sang trấn lòng ngườ còn nhẹ dạ tôn thờ chủ nghĩa vật chất như chủ nghĩa Mác- Lê -Maois, thì họ sẽ chết giàu sang vật chất tiêu tan sản nghiệp.Chỉ còn lại là những người sống là" không còn gì để mất" Và nhờ giử dược tinh thần vô Úy- Niệm Phật Di Đà- Mam Mô A Di Đà Phật, nhất tâm bất loạn trong suốt 3 ngày hôn mê u-ám...của Nhân Quả =0 trả sạch nợ trần ai!!!.


Tận thế Hà Nội- Tận thế Sài Gòn...!!! 
   Quả là hai  khung trời cách biệt của dân hoàng gia, và cung vua, phủ chúa đầy ấp tiền nhũng lạm, bán nước của dân lành. Họ có cơ địa nhanh nhanh nhẹn và khí thế chuyển  ra nước ngoài, ầm ầm sấm sét... hơn cả tốc độ ngày tận thế, nào chuyển tiền ra nước ngoài theo con du sinh ăn học, chuyển khoảng mua tài sản bất động sản nhà của, trang trại chăn nuôi, dưởng già. Thậm chí họ chuyển cả cơ sở, phương tiện máy móc VN ra nước ngoài làm ăn, vì sợ tai trời, ách nước tận thế, chiến tranh, hay sợ sự phản trắc lọc lừa CSVN.
  Càng gần kề ngày tận thế VN, người giàu có, thân nhân hoàng gia -tư bản đỏ- tìm cách tháo chạy khỏi Việt Nam. H " vượt biên" hợp l, công khai một cách an toàn, không sđói khát ; sóng gió bão táp chết người như thuyền nhân Miền NamVNCH trước 75.Họ lấy lý do do bảo hô,nuôi con du sinh, ăn họ tại nước ngoài như Australia có hơn 20.000 du sinh CSVN; ở Hoa Kỳ, 20.000 du sinh.Họ là con ông cháu cha, nhiều tiền, lắm quyền lực cán bộ CSVN, lấy cớ du sinh để chuyển tiền tham nhũng, mafia ra nước ngoài để rửa tiền, vơi phưng châm đạo lý công sản: " hy sinh đời bố củng cđời con!?"
  Trong thời gian chờ ngày tận thế, thì thành phần hoàng gia giàu có, thế lực này, họ vẫn sống một đời ung dung tự tại và phớt tỉnh" Ăng Lê",. lanh lùng như dân Scottland và hơn thế na: sng chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi.Và hđã chuẩn bđầy đủ vé máy bay sẵn sàng du lịch các nước hàng tháng trời để tránh ngày tận thế tại VN, thà chết tại xứ người, hơn là chết găn bó cùng dân tộc Việt Nam, của cái xứ sở chết tiệt này, nhưng nó lắm tiền để cho người ta tham nhũng, bốc lột!?.
   Dù Hà Nội hay Sài Gon, tận thế cũng như nhau, nhưng tâm trạng mỗi nơi một khác: Sài gòn bị trị; Hà Nội thống trị, bởi dân Miền Nam là kẽ chiến bại sau năm 1975, dù ít, dù nhiều cũng mang đầy mặc cãm phân biệt đối xử Bắc Nam. Đứng trước hoàn cả tai trời, ách nước, mới thấy được sự vô cảm, vô tình của một dân tộc Bắc, thắng Nam. Và vì thế,ta càng thấy sự bất lực- Lực bất tòng tâm- của dân Miền Nam ứng phó với thiên tai ngày tân thế 2012 sắ tới đây, của 5-10 ngày nữa! trong trang thái bất cần đời " Không còn gì để mất!?"
   Người giàu có, quyền lực như dân miền Bắc, thì người ta sợ chết... nên chuẩn bị mọi thứ kể cả đào thoát du lịch,l thăm co du dinh,ra khỏi VN để sống còn; và có cơ hội trở về VN để tiếp tục sự nghiệp " Hy sinh đời bố, củng cố đời con"...


Xem thêm: http://maidayhoabnh.blogspot.com/2012/12/viet-nam-hoi-chung-cien-tranh-ngay-tan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét