Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Bí mật Cộng Sản Việt Nam qua hồ sơ Wikileaks




Chia sẻ cùng Tiger's Trinh King
Tiger's Trinh King
1 giờ ·
Chắc hẳn mọi người còn nhớ, vào những năm chiến tranh rất sôi động tại Miền Nam Việt Nam, Tướng Độc Nhản Do Thái Moshe Dayan sang thăm Miền Nam Việt Nam, sau khi về nước ông có nhận định là [ Muốn Thắng Cộng Sản, Thì Hảy Để Cộng Sản Thắng] đều đó là hiển nhiên.
40 năm qua những người Việt trước năm 1975 họ đã từng che dấu Việt cộng dưới hầm bí mật và những tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma CS, hay những bà mẹ Việt Nam Anh Hùng, hôm nay họ phải thốt lên rằng: "phải chi trước đây chúng tao biết chính sách của chúng mày gian ác như thế này, thì tao đổ NƯỚC SÔI LÊN ĐẦU BỌN MÀY CHO CHÚNG MÀY CHẾT HẾT THÌ DÂN MIỀN NAM ĐÂU CÓ KHỔ NHƯ NGÀY HÔM NAY"?!
Hơi thở của đảng và nhà cầm quyền CSVN hôm nay chỉ tính từng ngày, trước áp lực của trào lưu DÂN CHỦ của Thế Giới và sự CÂM PHẨN ĐÃ DÂNG LÊN TỘT CÙNG CỦA TOÀN DÂN. Ngày tàn của bọn chúng (Cộng Sản Việt Nam) chẳng còn bao lâu nữa.
===
THIÊN ĐÀNG MÙ XHCN./VC
Kết quả hình ảnh cho www. ảnh tiểu sử Huỳnh Mai St.8872 
Huỳnh Mai St.8872         ---            Huynh đệ chi binh
Đây là sự thật của chiến tranh Miền Nam VNCH. Mất Tự Do Sài Gòn cũng tại vì phong trào phản chiến của nhân sĩ trí thức Việt gian Công Hòa chạy theo VC nằm vùng của MTGPMN/VN. Họ là những tổ chức quần chúng có âm mưu lật đổ chính quyền tụ do, dân chủ miền Nam . Họ cấu kết bè phái liên tôn Phật Giáo Ấn Quang và sinh viên trí thức Sai gòn do Huỳnh Tấn Mẫm cầm đầu, để phản lại tự do Miền Nam...Và nhóm người " ăn cơm quốc gia; thờ ma cọng sản'" này! có chủ trương tiếp tay cộng sản năm vùng- VC/MTGPNM: " Đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào- Đánh cho thấy má đồng bào Miền Nam "
Với tư tưởng vô ơn Tổ Quốc Tụ Do VN , thì làm sao lớn nỗi làm người Tự Do cho con cháu mai sau. Và không sau tránh khỏi hậu quả mất tụ do và mất cả quyền sống làm con người... trong thiên đàng mù XHCN.VC?!!
Huỳnh Mai St. 8872


Bắt đầu từ 15 tháng 11, 2011, Báo Người Việt phát hành sách Bí mật Việt Nam qua hồ sơ Wikileaks. Cuốn sách dày 350 trang, gồm 62 đề tài về các vấn đề của Việ...
https://youtu.be/VfvhwBqc3xU 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét