Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

TÙ BINH CẢI TẠO- CHIẾN LƯỢC HOA KỲ, hay CHIẾN LỢI PHẨM csVN ?!?



Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

TÙ BINH CẢI TẠO- CHIẾN LƯỢC HOA KỲ, hay CHIẾN LỢI PHẨM csVN ?!?



TÙ BINH CẢI TẠO- CHIẾN LƯỢC HOA KỲ, hay CHIẾN LỢI PHẨM csVN ?!?

 Đã qua 44 năm, chúng tôi, những người tù cải tạo- tù cộng sản VN- Người cựu chiến binh QL.VNCH, còn kẹt lại quê nhà, và sống lưu vong trên chính quê hương VN mình...!!. Nếu không nói:ai nói thay mình?!:" NGƯỜI TÙ CẢI TẠO TRÊN QUÊ HƯƠNG PHẢN BỘI!! "Quê hương phản bội...!!Từ ngày csBV chiếm Sài Gòn/ Miền NamVN, ngày 30/4/1975, với sự tiếp tay của VC nằn vùng MTGPMNVN. Và chúng đi ngay vào kế sách chiến lược " Cộng sản hóa Miền NamVN " theo chủ nghĩa Mác- Lênin.Dân Sài Gòn nói chung, đã ủng hộ và theo chúng VC...Thế là Quân dân Cán Chính VNCH phải vào tù cộng sàn....
Sĩ quan tù binh cải tạo- Tù cộng sảnVN
Những tù binh cựu sĩ quan QL.VNCH được trao đổi giữa 2 bên Hoa Kỳ & csBV, theo thỏa thuận và rút kinh nghiệm chiến thắng Hitler, độc tài phát xít Đức...trong thế chiến thứ 2 của Đồng minh Mỹ và Quốc tế CS Nga- Tàu.
CS/Quốc tế Nga Tàu đã ra lệnh cho csVN, thả tù binh sĩ quan Ql.VNCH tập trung cải tạo trên 3 năm tù cộng sản cho phía Mỹ, để họ được tái định cư tại Hoa Kỳ- chương trình H.O{ Humain Objet}, Và giữ lại những những những chuyên gia, kỹ thuật gia và các nhà khoa học gia...Bác sĩ. kỹ sư đại tài của Miền Nam trong lớp áo tù binh sĩ quan QL.VNCH- Chính là thành nhân tài cốt cán xây dựng, phát triển cả nước sau thời hậu chiến csVN...Là vì chủ nghĩa Mac- Le6nin, đã thua Hoa Kỷ trong trong chiến thắng phát xít Đức, chỉ biết chiếm đống đất đai, vũ khí đạn dược về quân sự để cai trị Đức, nhưng quên nhưng chến lợi phẩm....là các nhà bác học, khoa học gia đại tài nước Đức. Tất cả sức mạnh và bá chủ toàn cầu của Mỹ là do sức sáng tạo của bác học, khao học Đức mà có?!. Và vì thế cho nên csVN chỉ cho đi định cư tại Hoa Kỳ những tù binh cải tạo trên 3 năm tù cải tạo. và csVN bé cái lầm: mắc mưu con cáo già chính trị Hoa Kỳ.Hoa Kỳ, cho thời hậu chiến csVN
Hoa Kỳ đã hợp thức hóa thành công. một lực lương " Phóng thích Tự Do ", nằm vùng trong lòng địch cộng- như thời chiến tranh nhảy toán 34.A ra Miềm Bắc Việt cộng. Nay thì hết nguy hiểm trong lòng địch cộng trong vai trò... "Tự diễn biến hòa bình "-
Hoa Kỳ có phản bội đồng Minh VNCH!?!- hậu xét!- nhưng khôn ngoan và thực tế cho Mỹ là để lại
số người ' sĩ quan tù binh cải tạo ' cò kẹt lại trong nuo71cVN, là hành động khôn ngoan có tính toán: vì các cựu sĩ quan này được đào tạo trong môi trường, nên có lập trường kiến thức " Bảo vệ an ninh trật tự hòa bình thế giới...không thể bị mua chuộc bằng ' phản bội dân tộc '. Hơn nữa sự hiện diện và có măt của các vị sĩ quan tù binh cài tạo là " Con tin " để Mỹ cảm thấy thấy trách nhiệm và nhiệm vụ phải phục hồi lại nền độc lập tự do đã mất cùa VNCH- Khi còn sĩ quan QL.VNCH và Thương Phế Binh VNCH còn kẹt lai VN, chúng ta bảo đảm Tự Do 7 Hòa bình VN không thể mất và có cơ phục hồi danh dự VNCH cho chính ngĩa Quốc Gia VN.

 Một Bại Tướng Đầy Nhiệt Lòng Yêu Nước!  
  { Ông  TT.Thiệu là một tổng tư lệnh QL.VNCH và các  sĩ quan tướng lãnh quân đội miền nam được đào tạo chỉ huy quân sự trong các nhà trường  quốc tế Pháp-Mỹ,và dày dạn trong chiến trường Việt Minh chống Pháp; đầy đủ kinh nghiệm mặt trận điện Biên Phủ -Bắc Việt Nam- lại phải bỏ trống Tây Nguyên,vị thế chiến lược quan trọng – Nóc nhà Tây Nguyên- trung phần miền nam VN.để rồi lần lược mất cả Miền Nam VNCH vào tay quân Cộng Sãn Bắc Việt,ngày 30-4-1975.
  Quân Cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng Sàigon với quân số 15 sư đoàn CSBV.xiết chặt vòng  lửa bảo vệ thủ đô Saigòn của chiến sĩ VNCH cùng năm trái bom CBU-Bom ngạt chân không- bị đồng minh mỹ tháo ngòi nổ…và đổ thêm 2 tiểu đoàn thủy quân lục chiến Hoa Kỳ,từ đệ thất hạm đội  ngoài khơi Vủng Tàu vào sàigon bảo vệ các yếu nhân Mỹ chưa kịp rút đi bằng trực thăng đậu trên các cao ốc Saigon,với mục đích đề phòng quân nhân, chiến sĩ VNCH bắt tù binh Mỹ làm con tin cuộc chiến ,vì phẩn nộ không có ngòi nổ cho 5 trái CBU -Tiểu Nguyên Tử-này,tức là Mỹ muốn giao sàigon cho cộng quân Bắc Việt.Và Mỹ viên cớ không can thiệp vào VN theo H Đ Paris/73 khi quân Cộng Sản bắc việt được quyền uy hiếp Sài gòn và sẵn sàng vi phạm H Đ Paris 30-4-75.Vậy đâu là phản bội đồng minh cũa Mỹ!???
   Sài gòn bị quân cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng trước phản ứng tự vệ để bảo vệ gia đình,thân nhân và chiến hữu đơn vị mình không bị trả thù của bọn Việt Cộng nằm vùng… và các đảng phái cách mạng 30,giờ thứ 25 nổi dậy trả thù quân- dân ,cán- chính VNCH,trước lời kêu gọi đầu hàng của tên việt gian cộng hòa T.T Dương Văn Minh,trong sự tức tối căm hờn của chiến Sĩ Tự Do VNCH.cho ngày “Gảy súng tan hàng” tối tăm đất nước!?
   Sàigon chiến bại, nhưng không đổ nát,hoang tàn trong khói lửa chiến tranh vì lòng nhân đạo của chiến sĩ VNCH biết tôn trọng của cãi và tư hữu và quền sống tự do người dân miền Nam.Nên khi cộng sản Miền Bắc vào sàigon và cả nông thôn Miền Nam để tiếp thu,được quân dân cán chính VNCH bàn giao cơ sở vật chất còn nguyên vẹn không thất thoát, hư hao hay bị đốt phá.Và cũng từ đây ta thấy đâu là chính nghĩa Tự do của Người Việt Quốc Gia,và đâu là phi nhân,phi nghĩa của người Cộng Sản.khi bắt tù binh VNCH vào tù cải tạo và cướp bóc tài sản,làm hằng triệu người dân miền nam sợ hải bỏ nước ra đi tìm tự do của hàng trăm ngàn người bỏ xác trong lòng đại dương biển cả…
 Nhờ sự kiện và biến cố “Giải Phóng  Miền Nam” ngày 30-4-1975 đã làm lộ ra chân tướng sự thật của các đoàn thể  nhân dân trí thức,nhân sĩ và các hội đoàn xã hội là cơ sở bí mât hoạt dộng cho việt cộng nằm vùng.Các giáo hội tôn giáo là cơ sở tổ chức che dấu hoạt động phong trào sinh viên,quân chúng phản chiến của phiếm quân cộng Sản Nằm vùng: “Đánh cho Mỹ cút-Ngụy nhào”.Họ: “Ăn cơm quốc gia và thờ ma Công Sản”
   Với dân tình đất nước như thế này: mất nước là phải rồi!? trách nhiệm là lỗi của VNCH, chỉ biết xử dụng thành phần Việt gian cộng Sản vào nằm vùng trong tổ chức chính phủ VNCH.Kễ từ khi dệ nhất cộng hòa do TT Ngô đình Diệm chấp chính,rồi sụp đổ 1963 .Và Mỹ đưa quân vào biển Đà Năng 1965.và kể từ đó dân Miền Nam theo Cộng Sản Miền Bắc thì nhiều,Thậm chí vùng nông thôn,hết 85% theo Việt Cộng và có mật cứ nuôi quân VC/GPMN…
   Đáng lý ra Mỹ không nên đưa quân vào Miền NamVNCH là thất sách chính trị,và tạo bằng chứng cho Cộng sản miền bắc tuyên truyền lòng yêu nước trong toàn dân để chống “Mỹ xăm lược,tay sai VNCH” Vô tình mất chính nghĩa Người Việt Quốc Gia,và đẩy người dân về phía địch,do VC đánh lừa dối dân tộc, cho một chủ nghĩa cộng sản ngoại lai.
   Một Chủ Nghĩa Pha Màu Dân Tộc!
   Từ khi Cộng sản Bắc Việt chiếm đóng Miền Nam Tự Do/VNCH,tìm vùng đất hứa của chủ nghĩa ngoại lai Cộng sản,thì người dân Miền Nam mới thực sự thực hiện ước mơ sống chung hòa bình với người anh em cộng sản Bắc Việt.Đây là một cuộc pha trộn,đổi màu dân tộc, từ màu vàng của Tự Do,trộn lẫn màu đỏ máu-Cộng Sản. người dân Miền Nam nhận được môt màu “Tim tái-đỏ bầm” rỉ máu con tim dân tộc. một màu biểu tượng chiến thắng;có pha màu máu vết thương kẻ chiến bại Miền Nam.Khi biết được thì đã muộn- màn,khánh kiệt nguồn lực sống,và liệt kháng toàn dân khi trót lở lầm đặt miền tin yêu vào sự vong bản,phản bội quê hương của CSVN.
  
   
                     US Marines - South Vietnam 1966
   Đây là phát kiến độc đáo của Tướng Một Mắt Do Thái Moshe Dayan sang thăm chiến trường Miền Nam Việt Nam,và gửi lại một lời cố vấn quân sự cho Tổng Tống Nguyễn Văn Thiệu với một quốc sách chiến lược VNCH; “ Muốn thắng Cộng Sản,phải biết thua Cộng Sản trước đã!.lùi một bước ,để tiến lên 3 bước”.Tức thua một Miền Nam mà thống nhất tư tưởng,ý chí tự do  chống cộng cả 3 miềm  Nam- Trung- Bắc; để sau này giải phóng thủ đô Hà Nội;đòi lại chủ quyền Hoàng Sa-Trường Sa sau những năm dài mất nước trước tỉnh thức của toàn dân.biết sống chung cùng nỗi đau thương Cộng Sản, mới vở lẽ thế nào sống chung cùng xã hội Cộng Sản.
  Trước khi thi hành chiến lược “Thụt lùi” của tướng Do Thái Moshe Dayan và lời khuyến cáo “Khổ nhục kế” chân tình của TT Lý Quang Diệu-Singapore- nên ông Thiệu  chịu nhục nhã mang 16 tấn vàng  của ngân khố VNCH,xin thế chấp cho Mỹ và vay mượn 300.triệu đô la mua đạn dược cho quân sĩ chiến đấu cầm cự 3 tháng,đợi giải pháp chính trị tự do trung lập cho Miền Nam VN, nhưng bất lực không thành…với người Mỹquyết tâm cúp viện trợ và tướt quyền Tự Do miền Nam VNCH,trói tay bức tử QL.VNCH trao cho Quân Cộng Sản Bắc Việt Hà Nội.Và lịch sử sẽ phán xét Công và Tội của TT Nguyễn văn Thiệu khi tự do và hòa bình trở lại quê hương Việt Nam…!
   Ông Thiệu dù bất tài cầm quân,khiển tướng ,nhưng nhiệt lòng yêu nước.Và đã xô đẩy Việt Nam vào hoàn cảnh khốn cùng phải sống chung hòa bình với Cộng Sản Miền Bắc để thử thách và đánh thức niềm tin dân chủ, tự do Miền Nam của người Việt Quốc Gia đã ngủ yên trong lòng dân Việt; dể lại cho đời câu nói mai sau: ‘Đừng tin những gì Cộng sản nói, hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm”.
  Tự Chủ -Tự Quyết Dân Tộc Là Giá Trị Tự Do Việt Nam!
   Suốt 37 năm nay-2012- người dân cả nước đang chiến đấu cho tự do,dân chủ Việt Nam không biết mệt mõi,với nhiều hình thức,tù nhân chiến tranh trong tù cải tạo cộng sản,đi vùng kinh tế mới,và tìm cách vượt biên của hàng triệu người Miềm-Nam không chấp nhận cộng sản.
   Ngay đến người dân Cộng sản Miền Bắc cũng phản tỉnh, nên hoạt động, tranh đấu đòi quyền dân chủ, nhân quyền bị áp bức độc tài đảng trị CSVN bị khống chế chủ quyền biển đảo Việt Nam.Dù phải tù tội cũng không nản chí, sờn lòng cho một ngày mai thành công dân chủ, nhân quyền và quền tự chủ-tự quyết dân tộc.
   Nhưng không thể quyết đoán,và đổ lỗi hoàn toàn trách nhiệm cho Hoa Kỳbán đứng Miền Nam VNCH.Và momg muốn sự góp sức,góp công của Mỹ cho Việt Nam mau chống tiến đến độc lập,dân chủ hòa bình dân tộc.Hiện nay,Hoa Kỳ không còn xem Việt Nam là móm hàng hóa lẫn quyền lợi trao đổi với Trung Quốc Cộng Sản khi hai nền kinh tế cạnh tranh nhau quyết liệt.Cho đến hôm nay đang xảy ra xung đột quyền lợi kinh tế tại biển Đ.Á/TBD.Vì dù sao Mỹ cũng mắc nợ Việt Nam vì thiếu trách nhiệm trên tinh thần tự do,an ninh hòa bình thế giới,vì lý do nội tại theo chủ thuyết:}
Trích nguồn:http://maidayhoabnh.blogspot.com/2012/02/tim-lai-gia-tri-tu-do-anh-mat.html

Một Xã Hội Việt cộng không còn ' tình người '- Chủ nghĩa " MÁC KÊ NO "
 Khi tôi mới rời khỏi trại tù cải tạo, chiếc nhẫn cưới và cái đồng hồ đeo tay bị tịch thu khi nhập trại, quí nhất là chiếc nhẩn Quân trường Bộ binh Thủ Đức dều không trả lại cho tù nhân, theo qui định tù cộng sản. Những chiếc kẹp tóc, cái lượt và gương soi cho vợ con làm kỷ niệm trong tù,dều bị tịch thu... đe về cho vợ con quảng về Bắc...
Về lại Sài Gòn xa lạ quá, tôi không biết đường vô nhà, vì cờ đỏ sao vàng che lấp lối đi. Khu tôi ở là trại gia binh VNCH. người xóm cũ bị chánh quyền phường khóm khuyến khích đi ' vùng kinh tế mới ', nên toàn là người mới... đến chiếm nhà, với lý do nhường chổ cho cán bộ vào Nam cộng tác?!?

ĐÂY LÀ LÝ DO CSVN SỢ VNCH KẾT HỢP CÁC NƯỚ ĐỂ LẬT LẠI HIỆP ĐỊNH PARI CHO VNCH- 

 https://youtu.be/J0rKbFwqDm8

#tinmới #thờisựhoakỳ #tinthếgiới
TIN MỚI 3/8/2019 TÌNH HÌNH C.ẤP BÁCH ĐÀI LOAN RA LỆNH "Tâɴ Côɴg" ĐẬP TAM HIỆP TRUNG QUỐC


Giới thiệu về trang web này

YOUTUBE.COM
TIN MỚI 16/7/2019 TÌNH HÌNH C.ẤP BÁCH ĐÀI LOAN RA LỆNH "Tâɴ Côɴg" ĐẬP TAM HIỆP TRUNG QUỐC #tinmới #thờisựhoakỳ #tinthếgiới

#tinmới #thờisựhoakỳ #tinthếgiới
TIN MỚI 4/8/2019 TIN CỰC VUI | MỸ TUYÊN BỐ SẼ XÂY THỦ CẢNG Ở VIỆT NAM KHIÊN TQ "LANH.GAY"


Giới thiệu về trang web này

YOUTUBE.COM
TIN MỚI 4/8/2019 TIN CỰC VUI | MỸ TUYÊN BỐ SẼ XÂY THỦ CẢNG Ở VIỆT NAM KHIẾN TQ "LANH.GAY" #tinmới #thờisựhoakỳ #tinthếgiới

 áº£nh đại diện của bạn, Nguyá»…n Huỳnh Mai
Mai Nguyễn Huỳnh
8 phút
Nếu Việt Nam không chịu thay đổi: người Mỹ - đối thủ duy nhất của Tàu cộng - sẽ buông tay
https://www.facebook.com/khanhtuanng/...
https://youtu.be/KoT543B8CoI

 

NHẬN DẠNG VÀ NGĂN CHẶN NGHỊ QUYẾT 36 CỦA ...


Giới thiệu về trang web này

Cộng đồng NVQG Bắc Cali kêu gọi đồng hương hành động cứu quốc
HTTPS://YOUTU.BE/FRVJ5HPITQU

Những cơn "giông, bão" trong cộng đồng VN Bắc Cali



 

Giới thiệu về trang web này
YOUTUBE.COM
Những cơn "giông, bão" trong cộng đồng VN Bắc Cali 

NHẬN DẠNG VÀ NGĂN CHẶN NGHỊ QUYẾT 36 CỦA .
Nguồn:
http://mainguyenhuynh.blogspot.com/2019/08/tu-binh-cai-tao-chien-luoc-hoa-ky-hay.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét